Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đời cũ nhưng vẫn rất đáng mua, giá lại đang giảm sâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB là sản phẩm 2 trong 1 vừa có chức năng giặt 11kg, vừa sấy 7kg. Sản phẩm hiện đang được giảm mạnh trong tháng 10/2024 với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng.

1. Giá máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB hiện nay

Là dòng máy giặt sấy được ra mắt năm từ năm 2021 nên giá bán hiện nay của máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB đang được nhiều cửa hàng điện máy giảm sâu, chỉ từ 12,3 triệu đồng (cập nhật ngày 4/10/2024 theo hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn).

So với các sản phẩm máy giặt sấy cùng khối lượng giặt hiện nay (dao động từ 17 – 20 triệu đồng) thì sản phẩm này đã giảm gần nửa giá nhưng chất lượng, độ bền vẫn đảm bảo. Mức giá này còn rẻ hơn so với các loại máy giặt chỉ có tính năng giặt hiện nay từ 10kg trở lên. Chính vì vậy nếu có tài chính hạn hẹp thì bạn có thể tham khảo sản phẩm này để tiết kiệm chi phí ban đầu.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đời cũ nhưng vẫn rất đáng mua, giá lại đang giảm sâu
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7 kg EWW1142Q7WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Mặc dù có giá thành rẻ và sản xuất được 3 năm nhưng máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB không hề bị lỗi thời từ thiết kế đến công nghệ. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với thời gian bảo hành động cơ lên đến 10 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, hiệu suất tiêu thụ điện năng của sản phẩm này chưa phải là tối ưu như các sản phẩm đời mới, máy sẽ tốn nhiều điện năng hơn.

Vậy thực tế với mức giá 10 triệu đồng thì máy giặt sấy Electrolux này có còn đáng sử dụng, hãy cùng Websosanh.vn phân tích ngay sau đây.

2. Giới thiệu máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB

Khác với các thương hiệu khác, Electrolux sẽ chia máy giặt của mình thành các series khác nhau từ 100 – 300 – 500 – 700 – 900. Phiên bản series càng cao sẽ càng có nhiều tính năng hơn. Cụ thể máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7 kg EWW1142Q7WB thuộc dòng máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 nên được trang bị nhiều công nghệ giặt giúp giặt sạch sâu, giặt tự động, tránh để lại cặn bột giặt, giúp đơn giản hóa quá trình giặt giũ.

Máy giặt Electrolux cửa ngang này có thiết kế vỏ máy với tông màu trắng thanh lịch, sang trọng và dễ phối với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với 2 chức năng trong cùng một sản phẩm nhưng kích thước của máy không khác gì so với máy giặt thông thường, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, nhất là với những gia đình ở chung cư.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB còn trang bị bảng điều khiển núm xoay kết hợp màn hình cảm ứng hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng. Dù là dòng máy đời cũ nhưng thiết kế của sản phẩm không hề khác biệt nhiều so với phần lớn các dòng máy giặt hiện nay.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đời cũ nhưng vẫn rất đáng mua, giá lại đang giảm sâu
Máy giặt sấy Electrolux 11kg + sấy 7 kg EWW1142Q7WB (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đời cũ nhưng vẫn rất đáng mua, giá lại đang giảm sâu
Bảng điều khiển máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Với khối lượng giặt đến 11kg và sấy 7kg, máy giặt có sấy này sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình trên 7 người. Kích thước của thiết bị lần lượt là 84 x 60 x 63cm đạt tiêu chuẩn chung, không chênh lệch so với các model đời mới nên có thể lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau từ phòng tắm, ban công đến phòng giặt chuyên dụng.

Hiệu suất tiêu thụ điện thực tế của Electrolux EWW1142Q7WB là 20.4 Wh/kg, cao hơn so với một số dòng máy giặt đời mới. Máy có tốc độ quay vắt ở mức tốt 1400 vòng/phút, tốc độ quay vắt tối đa hiện nay giúp đảo trộn quần áo đều hơn, vắt khô nước trong quần áo, tiết kiệm thời gian phơi cho người bận rộn.

3. Máy giặt máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có còn tốt?

Mặc dù đã ra mắt từ lâu nhưng các công nghệ giặt tích hợp trên máy giặt Electrolux 11kg + sấy 7 kg EWW1142Q7WB không hề bị lỗi thời, đến nay vẫn được sử dụng trên các dòng máy mới đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, đồng thời tiết kiệm năng lượng và đơn giản hóa thao tác sử dụng của người dùng. Dưới đây là các công nghệ giặt nổi bật nhất trên sản phẩm này:

  • Công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước: Đây là công nghệ tiên tiến giúp diệt khuẩn đến 99.9% các loại vi khuẩn và chất gây dị ứng bám trên quần áo. Cùng với đó, công nghệ này còn có tác dụng tăng hiệu quả làm mềm vết bẩn, giúp vải áo mềm mại hơn.
  • Cảm biến khối lượng quần áo Load Sensor: Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có tích hợp cảm biến Load Sensor hiện đại với tác dụng cảm biến, đo lường trọng lượng quần áo thực tế. Từ đó sẽ gửi về bộ xử lý để phân tích, thiết lập chu trình giặt tối ưu.
  • Công nghệ hòa tan nước giặt Ultramix: Nước giặt tẩy sẽ được hòa tan hoàn toàn với nước trước khi chảy vào lồng giặt. Từ đó, chất giặt tẩy sẽ dễ thấm vào vải áo và tăng hiệu quả loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, tránh tình trạng bám cặn bột giặt sau khi hoàn tất chu trình.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Đây là công nghệ chỉ có trên máy giặt cửa trước Electrolux Ultimatecare từ 700 trở lên giúp tăng khả năng làm sạch và tiết kiệm điện. Cảm biến Sensor Wash sẽ phân tích độ bẩn của quần áo, sau đó điều chỉnh thời gian giặt phù hợp nhất. Ngoài ra, cảm biến này còn có thể cảm biến được quần áo còn bám cặn bột giặt hay không, nếu có sẽ tự động thiết lập thêm lần xả mới để loại bỏ hoàn toàn bọt xà phòng dư thừa.
  • Chương trình giảm nhăn Vapour Refresh: Chỉ thêm 30 phút cho chương trình Vapour Refresh sẽ giúp quần áo của bạn giảm nhăn tốt hơn đến 23% so với phơi ngoài trời thông thường.
  • Công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện năng và giảm thiểu độ ồn của máy trong suốt quá trình hoạt động.

Công nghệ sấy trên sản phẩm này là công nghệ sấy ngưng tụ giúp làm khô quần áo nhanh chóng và không cần lắp đặt thêm bất kì ống thoát hơi nước nào. Vì vậy, máy giặt 11 kg + sấy 7kg Electrolux EWW1142Q7WB sẽ rất tối ưu cho nhà diện tích nhỏ và an toàn cho gia đình có em bé.

Bên cạnh các công nghệ giặt và sấy thì máy giặt sấy Electrolux Inverter 11/7 kg EWW1142Q7WB còn tích hợp 15 chế độ giặt đa dạng khác nhau, đáp ứng mọi loại quần áo của các thành viên trong gia đình. Một số tiện ích mở rộng khác cũng hiện đại không kém để tăng trải nghiệm tiện lợi hơn cho người tiêu dùng như: Thêm quần áo khi máy đã hoạt động, điều khiển máy giặt từ xa, sấy dựa trên mức độ khô/thời gian mong muốn,…

Dưới đây là một số nhận xét thực tế từ người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm sản phẩm này:

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB đời cũ nhưng vẫn rất đáng mua, giá lại đang giảm sâu
Review về máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung hầu hết người tiêu dùng đều hài lòng về sản phẩm này, đánh giá cao khả năng giặt tốt, hoạt động ổn định. Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB vẫn là một sản phẩm máy giặt sấy đời cũ giá rẻ xứng đáng để đầu tư trong năm 2024.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB sản xuất năm 2021 tại Thái Lan đang có một mức giá hời cho người sử dụng, với khối lượng giặt lớn cho gia đình từ 5 - 7 thành viên, chất lượng máy giặt Electrolux đảm bảo sẽ khiến người dùng hài lòng.