Máy giặt hiệu Sharp loại nào tốt nhất năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Sharp có vô số loại máy giặt với các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Bạn đang thắc mắc không biết máy giặt hiệu Sharp loại nào tốt nhất năm 2021 thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua:

1. Máy giặt hiệu Sharp Es-w11hv-s

Máy giặt hiệu Sharp Es-w11hv-s sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật cùng với vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, huyền bí nhận được nhiều sự chú ý của người mua. Bên cạnh đó, máy giặt Sharp Es-w11hv-s được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt chuẩn ưu Việt như: nắp kính chịu lực, mâm xoắn kép Screw + Dolphin, mâm giặt ag+ kháng khuẩn hiệu quả, lồng giặt Eco Drum không lỗ tiết kiệm chi phí đáng kể cho nhiều .

Máy giặt hiệu Sharp Es-w11hv-s có khối lượng giặt là 11kg phù hợp với gia đình từ 7-9 người. Máy giặt thương hiệu Sharp mày được trang bị 8 chương trình giặt khác nhau, giúp đáp ứng nhu cầu giặt tối đa cho gia đình bạn. Đồng thời, máy giặt máy còn có 7 tính năng bảo vệ ưu việt giúp giảm rủi ro cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng máy. 

Hơn nữa, máy giặt 11kg cửa trên Sharp này còn có chức năng hẹn giờ giặt xong rất tiện lợi cho người dùng và để đảm bảo an toàn cho người dùng và đặc biệt là trẻ nhỏ dòng máy giặt hiệu Sharp này có bổ sung trang bị thêm khóa an toàn rất an toàn cho trẻ nhỏ. Nhờ vào tính năng này mà mẹ có thể yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Máy giặt hiệu Sharp loại nào tốt nhất năm 2021?
Máy giặt hiệu Sharp Es-w11hv-s cao cấp

2. Máy giặt hiệu Sharp Es-fk954sv-g cửa trước

Mẫu máy giặt Sharp Es-fk954sv-g là mẫu máy giặt hiệu Sharp cửa trước được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Máy giặt hiệu Sharp Es-fk954sv-g cửa trước được trang bị công nghệ J-Tech Inverter vừa tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng vừa giúp máy vận hành êm ái và luôn đảm bảo hiệu quả giặt sạch áo quần tốt đa. Dòng máy giặt hiệu Sharp cửa trước này được áp dụng công nghệ giặt hơi nước, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, cho ra những chiếc quần áo sạch sẽ thơm tho nâng cao chất lượng sống của gia đình bạn. Sản phẩm máy giặt thương hiệu Sharp Es-fk954sv-g cửa trước vô cùng thích hợp với gia đình có bé nhỏ.

Ngoài ra, mẫu máy giặt cửa trước Sharp 9.5kg mới này còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng trong lồng giặt, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt quần áo của máy và đồng thời cũng thuận tiện hơn cho bạn, giúp bạn có thể lấy quần áo ra một cách nhanh chóng với điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, sản phẩm máy giặt hiệu Sharp Es-fk954sv-g sở hữu công nghệ giặt nhanh trong vòng 15 phút vô cùng hữu ích và tiện lời cho những người bận rộn. Với khối lượng giặt 9.5kg sẽ phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên, sản phẩm này vô cùng thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ vì máy giặt hiệu Sharp Es-fk954sv-g  này có tính năng khóa trẻ em vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ khi không có người lớn ở nhà. 

 Máy giặt hiệu Sharp loại nào tốt nhất năm 2021?
Máy giặt hiệu Sharp Es-fk954sv-g cửa trước 

3.  Máy giặt hiệu Sharp Es-w102pv-h

Mẫu máy giặt hiệu Sharp Es-w102pv-h là kiểu máy giặt lồng đứng có thiết kế bắt mắt, sang trọng. Máy giặt hiệu Sharp này có khối lượng giặt 10.2kg, phù hợp với các gia đình có từ 7 người trở lên. Với 8 chương trình giặt khác nhau máy giặt hiệu Sharp Es-w102pv-h cho phép người dùng thoải mái chọn lựa chế độ giặt phù hợp với từng loại áo quần.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Sharp Es-w102pv-h 10.2kg này sở hữu mâm giặt kép tạo ra nguồn lực xoáy siêu mạnh mẽ, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giúp làm sạch quần áo đạt tối đa nhất. Mẫu máy giặt này cũng giống với 2 mẫu máy giặt hiệu Sharp trên đều có 7 tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng.

Không chỉ vậy, máy giặt cửa trên Sharp 10.2kg Es-w102pv-h còn sở hữu lồng có thiết kế độc đáo không lỗ giúp bảo vệ chất lượng quần quần tốt hơn, hạn chế bị sờn mòn. Hơn nữa, máy giặt hiệu Sharp Es-w102pv-h này có một ưu điểm nổi bật phải kể đến là mâm giặt Ag+ vừa giúp diệt khuẩn vừa khử mùi rất tốt cũng cho hiệu quả kháng khuẩn, diệt khuẩn và khử mùi rất tốt,áo quần được giặt xong sạch sẽ thơm tho, đặc biệt giúp hạn chế mùi hôi quần áo vào thời tiết ẩm, mưa.

Máy giặt hiệu Sharp loại nào tốt nhất năm 2021?
Máy giặt hiệu Sharp Es-w102pv-h tốt

3 loại máy giặt hiệu Sharp trên là 3 trong số model máy giặt Sharp được người tiêu dùng đánh giá cao rất đáng để bạn tham khảo. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh 3 model máy giặt Sharp mới đáng mua 2024

Điểm danh 3 model máy giặt Sharp mới đáng mua 2024

Máy giặt Sharp của Nhật nổi tiếng về độ bền cao, cũng như chất lượng sản phẩm tốt. Tham khảo ngay 3 mẫu máy giặt Sharp mới đáng sử dụng nếu bạn đang có dự định mua máy giặt mới trong năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.