Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV "đắt nhưng đáng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV với mức giá gần 20 cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt nhưng đi kèm với đó là hàng loạt các tính năng vượt trội cả về thiết kế, khả năng giặt và công nghệ hiện đại. Đây hứa hẹn là model máy giặt cao cấp mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

1. Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV có khối lượng giặt 10kg

Với khối lượng giặt 10kg, sản phẩm này phù hợp với hầu hết nhu cầu giặt giũ hiện nay của tất cả gia đình Việt và tối ưu nhất cho những gia đình từ 5-7 thành viên. Khối lượng giặt 10kg, bạn có thể sử dụng để giặt các loại chăn màn dày, ga giường, áo khoác phao thoải mái mà không lo thiết bị không đủ thể tích chứa.

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV
Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV (Ảnh: Điện máy xanh)

Tuy nhiên, so với các máy giặt cửa ngang 10kg khác trên thị trường thì máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV có giá thành cao hơn khá nhiều từ 10 – 15 triệu đồng, thuộc nhóm phân khúc hàng cao cấp. Đi kèm với đó là các tính năng hiện đại, chuyên dụng và đặc biệt nên nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt quần áo cao cấp, áo vest, giặt giày tại nhà thì nên cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn hợp lý dành cho các tiệm giặt ủi chuyên nghiệp có các khách hàng cao cấp, thượng lưu.

2. Máy giặt 10kg Hitachi BD-100XGV sở hữu nhiều tính năng giặt cao cấp bậc nhất

Đi kèm với giá thành cao là hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất mà ít có model nào khác trên thị trường được trang bị. Nếu bạn muốn trải nghiệm hiệu quả giặt đẳng cấp, bảo vệ chất liệu quần áo tối ưu nhưng vẫn đảm bảo khả năng giặt sâu – thơm lâu thì hãy tham khảo sản phẩm này.

2.1 Tích hợp 14 chế độ giặt từ cơ bản – nâng cao

Tất cả các loại quần áo trong gia đình của mọi thành viên sẽ được giặt sạch hoàn toàn và không lo hư tổn, hỏng form nhờ 14 chế độ giặt đa dạng: đồ trẻ em, vết bẩn khó giặt, giặt nhanh 15/38 phút, giặt êm, chăn mền, chống nhăn,… có sẵn trên máy giặt cửa ngang Hitachi Inverter 10 kg BD-100XGV. Không chỉ vậy, có cả chương trình giặt vệ sinh 60 độ sử dụng nước nóng để loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi và giúp vải áo mềm mại, giảm nhăn tốt hơn.

2.2 Tối ưu thao tác giặt với 8 cảm biến thông minh

Máy giặt cao cấp thông thường chỉ được trang bị tối đa 4 cảm biến thông minh nhưng với máy giặt inverter Hitachi BD-100XGV, người dùng sẽ được trải nghiệm máy giặt cao cấp đến 8 cảm biến thông minh Intelligent Wash để tự động điều chỉnh phương pháp giặt, thời gian phù hợp dựa trên khối lượng, chất liệu vải, loại chất giặt tẩy,… nhằm mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội mà không cần cài đặt rắc rối.

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV
Trang bị 8 cảm biến thông minh (Ảnh: Điện máy xanh)

2.3 Tăng sức mạnh giặt sạch mọi vết bẩn với nước nóng 60 độ

Vết bẩn sẽ được làm mềm và đánh bay hiệu quả hơn so với khi giặt bằng nước lạnh, kể cả các vết dầu mỡ, nước cafe cứng đầu. Không chỉ vậy, với mức nhiệt nước cao đến 60 độ thì các loại vi khuẩn bám trên quần áo cũng sẽ được tiêu diệt giúp giảm đến 99.99%. Từ đó bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình tốt hơn, nhất là nhà có trẻ nhỏ.

2.4 Lồng giặt có thể tự làm sạch

Với tính năng này, máy giặt lồng ngang Hitachi BD-100XGV của bạn sẽ có thể tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt giúp cho không gian lồng luôn sạch sẽ, thơm tho để sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo. Bên cạnh đó, việc vệ sinh thường xuyên cũng sẽ giúp máy giặt gia tăng tuổi thọ và không lo quần áo bị lây mùi hay bám bẩn từ các mảng bám tích tụ bên trong thành lồng giặt.

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV
Công nghệ tự vệ sinh lồng giặt (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

2.5 Độ rung thấp, vận hành êm ái

Thiết bị sở hữu hệ thống chống rung kép + (bộ cân bằng tải chất lỏng 5 lớp, giảm chấn 4 hướng) và cảm biến gia tốc 3 chiều nhằm mang lại trải nghiệm độ rung cực thấp và vận hành ít tiếng ồn. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái giặt giũ và sử dụng thiết bị bất kỳ lúc nào mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

3. Quay giặt và vắt khô quần áo cực tốt khi sử dụng máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội trên thì máy giặt Hitachi Inverter 10kg BD-100XGV lồng ngang còn gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng bởi khả năng quay vắt tối ưu lên đến 1600 vòng/phút. Đây là tốc độ quay vắt tốt nhất hiện nay và chỉ có độc quyền trên các sản phẩm máy giặt Hitachi cao cấp. Thông thường các máy giặt cửa ngang khác chỉ có thể quay vắt tối đa với tốc độ 1400 vòng/phút.

Nhờ cải tiến này mà quần áo của bạn sẽ được đảo trộn tốt hơn, đem lại hiệu quả giặt và vắt khô đồ tối ưu hơn, tiết kiệm nhiều thời gian phơi cho người bận rộn.

4. Thiết kế cánh – nắp nối liền mới lạ khẳng định đẳng cấp gia chủ

Thiết kế khác biệt hoàn toàn với các model máy giặt cửa ngang hiện nay, máy giặt Hitachi BD-100XGV MAG 10 kg Inverter sở hữu thiết kế mới lạ cánh – nắp nối liền độc đáo. Đi kèm với đó là hệ thống bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng nằm ngay trên cửa máy giặt vừa hiện đại, vừa sang trọng giúp khẳng định đẳng cấp gia chủ.

Hơn thế nữa, phần cánh máy giặt bằng nhựa cao cấp còn có thể mở rộng đến 110 độ giúp người dùng thuận tiện hơn khi cho quần áo vào và lấy ra trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV
Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg BD-100XGV (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

5. Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV tự động phân bổ nước giặt tiết kiệm nhưng hiệu quả

Một tính năng khác cũng rất được ưa thích trên máy giặt Hitachi BD-100XGV là công nghệ Auto Dosing tự động phân bổ nước giặt hiện đại. Khi sử dụng công nghệ này thì bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt vào ngăn chứa nước giặt/xả (1000mL/600mL), sau đó mỗi khi sử dụng thì thiết bị sẽ tự động tính toán và phân bổ lượng phù hợp nhất giúp đem lại hiệu quả giặt sạch tối đa mà không mất công sức thao tác.

Trung bình mỗi lần đổ đầy bình thì bạn có thể sử dụng tự động đến 24 lần giặt liên tục.

Máy giặt Hitachi 10 kg Inverter BD-100XGV
Công nghệ Auto Dosing (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

Trên đây là các review máy giặt lồng ngang Hitachi Inverter 10kg BD-100XGV MAG đẳng cấp mà Websosanh.vn muốn chia sẻ cho bạn. Nhìn chung, tuy giá thành sản phẩm có cao hơn so với mặt bằng chung nhưng lại rất phù hợp cho nhu cầu và tài chính của nhóm khách hàng thuộc phân khúc cao cấp, có nhiều quần áo xa xỉ phẩm. Hy vọng thông qua các thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về chất lượng sản phẩm này.

Tin tức về Máy giặt