Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS tuy là loại máy giặt cửa ngang nhưng có khả năng tiết kiệm điện tốt không thua kém gì so với máy giặt cửa trên và còn giặt sạch hơn. Đặc biệt, đây còn là model máy giặt cửa ngang 9.5kg đang có giá bán rất hợp lý hiện nay.

1. Giá bán máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS

Hitachi đang phân phối chính hãng sản phẩm máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS tại thị trường Việt với mức giá 10.490.000đ. Tuy nhiên, tùy vào chương trình khuyến mãi và chính sách chiết khấu mà hiện nay nhiều cửa hàng điện máy đang bán ra sản phẩm này với giá thấp hơn rất nhiều, chỉ từ 6.200.000đ (cập nhật ngày 23/07/2024 theo hệ thống dữ liệu của Websosanh.vn)

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện
Máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS (Ảnh: Điện máy xanh)

So với các loại máy giặt cửa ngang cùng khối lượng giặt khác thì đây là thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp với hầu hết thu nhập và khả năng chi tiêu của người dùng Việt. Nếu gia đình bạn bận rộn, ít có thời gian giặt giũ cần tìm mua máy giặt giá rẻ, tiết kiệm điện tốt thì nhất định không nên bỏ qua Hitachi BD-954HVOS.

2. Review chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS

Cùng với mức giá bán đang ở mức rẻ thì máy giặt lồng ngang Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS cũng sở hữu thiết kế và các trang bị không hề thua kém so với các sản phẩm khác trong phân khúc. Cụ thể, cùng chúng tôi review chi tiết các khía cạnh của mẫu máy giặt cửa ngang này.

2.1 Thiết kế hợp thời trang, không lỗi thời

Sản phẩm sản xuất năm 2023 nên cho tới hiện tại thiết kế vẫn rất mới mẻ, nổi bật với phần vỏ máy màu xám đậm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện chắc chắn, ít bám bẩn. Đi kèm là bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ hiểu, dễ sử dụng màu đen sáng bóng, tạo điểm nhấn cho chiếc máy và không gian phòng giặt. Không chỉ vậy, thiết kế núm vặn chọn chương trình giặt nằm ở bên phải bảng điều khiển thay vì ở chính giữa như các thương hiệu khác nhằm thuận tiện hơn cho thao tác điều chỉnh.

Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện
Bảng điều khiển máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS (Ảnh: Điện máy xanh)

Với kiểu dáng lồng giặt nằm ngang sẽ giúp bảo vệ độ bền của quần áo tốt hơn, hạn chế tình trạng xoắn rối vào nhau gây giãn, biến dạng không như máy giặt cửa trên. Máy giặt Hitachi cửa ngang BD-954HVOS cũng sở hữu lồng giặt kích thước lớn 504mm hỗ trợ việc lấy và cho quần áo vào lồng giặt dễ dàng hơn.

2.2 Chất lượng giặt sạch với nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt cửa trước Hitachi 9.5Kg BD-954HVOS sẽ đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu giặt giũ trong gia đình từ 5-7 người nhờ khối lượng giặt 9.5kg và 16 chương trình giặt đa dạng (đồ trẻ em, đồ màu, đồ mỏng, đồ dày, đồ lót,…). Nhờ vậy mà mọi loại quần áo sẽ được làm sạch tối ưu và ít bị hư hỏng nhất có thể.

Bên cạnh các tính năng trên bạn sẽ còn được trải nghiệm các công nghệ giặt cao cấp bậc nhất trên các dòng máy giặt cửa ngang hiện nay:

  • Công nghệ giặt bằng nước nóng giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, đồng thời giảm mùi hôi cho máy giặt và hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt gây ngứa.
  • Công nghệ giặt hơi nước sử dụng hơi nước nóng phun trực tiếp vào bề mặt quần áo giúp cho quần áo luôn sạch khuẩn, rất phù hợp để sử dụng giặt quần áo cho trẻ nhỏ, chăn mền.
  • Công nghệ giặt chống nhăn với khả năng làm giảm các nếp nhăn sau khi giặt giúp bạn dễ dàng làm thẳng hơn, tiết kiệm thời gian là ủi so với máy giặt thông thường
  • Công nghệ loại bỏ vết bẩn cứng đầu: Với tính năng loại bỏ vết bẩn này thì quần áo của bạn sẽ được giặt sạch tối ưu hơn ngay cả khi bị lấm bẩn bởi 1 trong 4 loại vết bẩn khó chà sạch như: cà phê, nước sốt, dầu mỡ, bùn đất. Tùy vào từng loại vết bẩn thì máy sẽ tùy chọn nhiệt độ và chu trình giặt tối ưu để loại bỏ chúng.
Máy giặt Hitachi 9.5 Kg BD-954HVOS giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng, vừa giặt sạch lại rất tiết kiệm điện
4 loại vết bẩn khó làm sạch (Ảnh: hitachi-homeappliances.com)

2.3 Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Một trong các ưu điểm vượt trội nhất của máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS lồng ngang khiến nhiều người cân nhắc và lựa chọn là khả năng tiết kiệm điện siêu ấn tượng. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của thiết bị là 6.3 Wh/kg, trong khi các máy giặt cửa ngang khác có cùng khối lượng giặt thường tiêu hao từ 9.8 – 24.2 Wh/kg.

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ thường xuyên, giặt nhiều lần trong ngày hoặc đơn giản là tìm kiếm một sản phẩm máy giặt tiết kiệm điện thì Hitachi BD-954HVOS là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Không chỉ sở hữu giá thành rẻ mà còn vô cùng tiết kiệm điện nên sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

3. Ai nên dùng Hitachi BD-954HVOS cho gia đình

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng liệu máy giặt Hitachi BD-954HVOS Inverter 9.5 Kg có phù hợp để đáp ứng cho nhu cầu của gia đình bạn hay không thì bạn cần cân nhắc 2 tiêu chí sau đây:

3.1 Đối tượng sử dụng

Hitachi BD-954HVOS có khối lượng giặt tối đa lên đến 9.5kg nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với những gia đình từ 5-7 thành viên. Hoặc những hộ có ít người hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, nhiều quần áo, thường xuyên giặt chăn màn dày cũng có thể cân nhắc sử dụng.

3.2 Không gian lắp đặt

Vì máy có thiết kế cửa ngang nên cần phải có không gian rộng rãi để thoải mái ngồi khi cho hoặc lấy quần áo ra khỏi lồng giặt. Vỏ ngoài thiết bị có phủ sơn tĩnh điện vì thế bạn có thể lắp đặt tại phòng giặt, ban công hoặc sân thượng để tối ưu diện tích sử dụng. Với những không gian hẹp như nhà trọ thì máy giặt cửa ngang chưa phải là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Trên đây là các đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5 Kg BD-954HVOS mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Nhìn chung đây là sản phẩm máy giặt có khả năng giặt sạch quần áo tốt với giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Cùng với sự bền bỉ vốn là điểm mạnh của các dòng sản phẩm Hitachi thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK được đánh giá là dòng máy giặt có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt Gối và hộp đựng chất tẩy rửa TurboX đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ và làm sạch một cách hoàn hảo.