Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg BD-100GV là máy giặt cửa ngang đến từ Hitachi Nhật Bản với thiết kế bảng điều khiển độc đáo nằm trên mặt kính cửa và có thể điều chỉnh cảm ứng 100% vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó máy còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác về công nghệ, tính năng.

1. Đánh giá thiết kế máy giặt Hitachi Inverter 10 kg BD-100GV

Một trong các lợi thế mạnh nhất của máy giặt Hitachi Inverter 10 kg BD-100GV so với các thương hiệu khác trên thị trường là nằm ở thiết kế mới lạ, hiện đại và mang xu hướng công nghệ cao. Nổi bật nhất là phần bảng điều khiển cảm ứng có chú thích rõ ràng nằm ngay trên mặt kính nắp cửa máy giặt tạo nét sang trọng, dễ dùng. Không chỉ vậy, thiết cửa và cánh lồng giặt nối liền khác biệt cùng nằm trên một mặt phẳng đang là xu hướng mới chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian sống cho ngôi nhà của bạn.

Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu
Bảng điều khiển máy giặt Hitachi BD-100GV (Ảnh: Điện máy xanh)

Bên cạnh đó, vỏ máy giặt bằng chất liệu kim loại có phủ sơn tĩnh điện vừa cứng cáp, vừa chống gỉ sét, bám bẩn tốt. Sở hữu thiết kế tinh tế màu trắng đẹp mắt, thanh lịch, bạn có thể lắp đặt máy giặt tại bất cứ đâu mà không gây mất thẩm mỹ. Với kiểu dáng máy giặt lồng ngang, sản phẩm sẽ cho hiệu quả quay giặt tốt và tối ưu nhất, giúp quần áo được làm sạch đều.

Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu
Máy giặt Hitachi Inverter 10 kg BD-100GV (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Đánh giá hiệu quả giặt sạch của máy giặt Hitachi BD-100GV

Với khối lượng giặt 10kg và 14 chương trình giặt gồm: Đồ trẻ em, đồ mỏng, giặt vệ sinh 60 độ, đồ cotton, vết bẩn khó giặt, chăn mền,… nên sản phẩm phù hợp để đáp ứng cho nhu cầu của gia đình từ 5-7 người. Hoặc những gia đình ít người hơn nhưng có số lượng quần áo cần giặt lớn. Có nhiều chương trình giặt chuyên biệt giúp quần áo của mọi người trong gia đình sẽ được giặt xả tốt hơn, vừa đảm bảo hiệu quả làm sạch mà không bị hư tổn bề mặt.

Bên cạnh chương trình giặt đa dạng thì công nghệ giặt của máy giặt Hitachi BD-100GV cũng hiện đại không kém. Từ đó, gia tăng chất lượng giặt càng tốt hơn.

  • Tối ưu chu trình giặt với 8 cảm biến thông minh: Các máy giặt cửa ngang 10kg thông thường chỉ được trang bị tối đa 4 cảm biến nhưng với Hitachi BD-100GV bạn sẽ được nâng cấp toàn diện hơn lên đến 8 cảm biến khác nhau. Nhờ vậy mà máy giặt sẽ tự cân đối phương pháp giặt và thời gian tối ưu hơn, giúp bạn giặt giũ tiết kiệm nhưng vẫn đạt chất lượng cao.
Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu
Bộ 8 cảm biến thông minh (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn cho quần áo: Khi chọn chế độ giặt vệ sinh 60 độ thì bộ gia nhiệt của máy sẽ làm nóng nước bên trong lồng giặt đến 60 độ giúp cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ. Đồng thời tiêu diệt các loại vi khuẩn, mạt bụi,… bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Tính năng này sẽ rất phù hợp cho nhà có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh và những người nhạy cảm.

Bên cạnh các công nghệ trên thì một điểm khác ở máy giặt Hitachi Inverter 10kg BD-100GV lồng ngang được đánh giá rất cao là khả năng quay vắt. Máy sở hữu tốc độ quay vắt vượt trội đến 1600 vòng/phút, đây là tốc độ quay vắt tốt nhất hiện nay và chỉ có trên các model máy giặt Hitachi cao cấp. Với tốc độ quay tối ưu trên thì quần áo của bạn sẽ được đảo trộn nhiều hơn, giúp chất giặt và nước xả thấm sâu hơn để đánh bay các vết bẩn hiệu quả.

3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện nước của Hitachi BD-100GV

Mặc dù có được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhưng khả năng tiết kiệm điện nước của Hitachi BD-100GV lại không được đánh giá cao. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của thiết bị là 34.6 Wh/kg, trong khi các model máy giặt 10kg khác thường chỉ tiêu hao từ 10 – 20 Wh/kg.

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ thường xuyên, giặt nhiều lần một ngày thì sản phẩm này sẽ làm tiêu hao khá nhiều điện năng khi sử dụng. Ngược lại, nếu bạn giặt cách ngày, dồn quần áo nhiều ngày giặt một lần thì có thể cân nhắc thêm.

Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu
Hệ thống chống rung cao cấp giúp máy hoạt động êm ái và ổn định (Ảnh: Hitachi).

4. Độ ồn và các tính năng thông minh khác của máy giặt Hitachi BD-100GV

Máy trang bị hệ thống chống rung kép mới mẻ gồm: Hệ thống chống rung kép + (bộ cân bằng tải chất lỏng 5 lớp, giảm chấn 4 hướng) và cảm biến gia tốc 3 chiều. Nhờ vậy mà máy sẽ vận hành với độ rung thấp và tiếng ồn hạn chế ngay cả khi quay ở tốc độ cao 1600 vòng/phút. Bạn sẽ không lo ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình khi sử dụng máy ở bất kỳ thời điểm rảnh rỗi nào trong ngày.

Một số tính năng thông minh khác:

  • Tính năng tự vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt: Sau khi kết thúc mỗi chu trình giặt, máy sẽ tự động làm vệ sinh dựa vào tia phun nước áp lực mạnh và tốc độ quay cao của lồng giặt để làm sạch lồng giặt, loại bỏ mảng bám và bọt xà phòng còn sót lại.
  • Cánh cửa và gioăng cửa làm bằng vật liệu kháng khuẩn giúp ức chế sự sinh sôi và phát triển vi khuẩn trong lồng giặt gây mùi khó chịu cho quần áo.
  • Đèn chiếu sáng bên trong lồng giặt giúp người dùng có thể quan sát toàn bộ lượng đồ có trong lồng giặt, không lo bị sót đồ ngay cả khi bố trí máy ở vị trí khuất ánh sáng.
  • Cửa máy giặt mở rộng đến 110 độ giúp cho thao tác bỏ đồ và lấy đồ sau khi giặt thuận tiện, dễ dàng hơn
Máy giặt Hitachi 10kg BD-100GV - tinh hoa thiết kế, giặt sạch tối ưu
Cửa máy giặt mở rộng, lồng giặt cao cấp (Ảnh: Dienmayxanh).

5. Giá bán máy giặt Hitachi Inverter 10 kg BD-100GV

Giá phân phối chính hãng máy giặt Hitachi BD-100GV 10kg Inverter tại Việt Nam là 19.990.000đ. Bên cạnh đó, vì đã được ra mắt từ 2022 nên hiện nay có nhiều cửa hàng điện máy đang bán ra sản phẩm này với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ dao động từ 14.800.000đ (cập nhật ngày 08/07/2024). Đây là mức giá thuộc phân khúc cao cấp, cao hơn so với các máy giặt 10kg thông thường từ 1-3 triệu đồng.

Có thể thấy máy giặt lồng ngang Hitachi Inverter 10kg BD-100GV là một sản phẩm đẹp, hiện đại với khả năng giặt, làm sạch, vắt khô quần áo tốt. Tuy nhiên lại tiêu hao khá nhiều điện năng. Do đó, sản phẩm máy giặt này chỉ thực sự phù hợp với các gia đình đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ, và đương nhiên là cả hiệu quả giặt sạch đa dạng các loại quần áo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt