Máy giặt Hitachi 70MAE tiện dụng với chức năng giặt đồ len

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi 70MAE được trang bị 15 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với chất liệu cũng như độ bẩn của quần áo để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế sang trọng cùng những công nghệ giặt hiện đại thì Hitachi 70MAE là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, Hitachi 70MAE được bán trên thị trường với giá từ 15.400.000 đồng.

Thiết kế lồng ngang sang trọng

Hitachi 70MAE (nguồn: internet)

Hitachi 70MAE (nguồn: internet)

Hitachi 70MAElà máy giặt lồng ngang có vỏ ngoài màu xám sang trọng được làm từ chất liệu cao cấp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian đặt máy. Ngoài ra, máy có thiết kế cửa lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi máy giặt với tư thế ngồi bệt xuống sàn nhà rất thoải mái tuy nhiên để làm được như vậy bạn cần mua chân đế cho máy giặt. Ngoài ra,Hitachi 70MAEcần không gian đặt máy rộng hợn so với các máy giặt lồng đứng do cửa máy giặt mở ngang. Hơn nữa, dòng máy giặt lồng ngang còn có nhược điểm là tiêu tốn khá nhiều điện năng và khó sửa chữa, thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt củaHitachi 70MAEđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Hitachi 70MAE tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter (nguồn: internet)

Hitachi 70MAE tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter (nguồn: internet)

Công nghệ Inverter là công nghệ máy giặt hiện đại và là chủ đề hot nhất khi người dùng lựa chọn máy giặt. Nguyên nhân độ hot của công nghệ này là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, hoạt động ổn định cũng như ít gây ồn. Do không sử dụng dây cu-roa và hộp số làm trung gian để truyền chuyển động như các máy giặt thông thường nên công nghệ truyền động trực tiếp với động cơ được gắn trực tâm giúp tiết kiệm điện năng hơn do không bị tiêu hao năng lượng trong các quá trình ma sát ở dây dẫn giúp máy giặt giảm tối đa hiện tượng rung ồn và luôn hoạt động ổn định, êm ái. Như vậy, không chỉ giúp tiết kiệm một khoản đáng kể tiền điện, khả năng hoạt động êm ái của máy khi hoạt động còn giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm là chiếc máy giặt không làm bé nhà bạn thức giấc.

Khối lượng giặt 7 Kg

Hitachi 70MAE phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên

Hitachi 70MAE phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên

(nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu người tiêu dùng cần quan tâm khi quyết định lựa chọn máy giặt. Bởi lẽ sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Với khối lượng giặt 7 Kg,Hitachi 70MAEphù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Sở hữu 15 chế độ giặt phong phú

Hitachi 70MAEđược trang bị 15 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với chất liệu cũng như độ bẩn của quần áo để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Các chế độ giặt củaHitachi 70MAEcó thể kể đến như: vải bông, vải màu, hạn chế nhăn, vải dễ hỏng, len, vải dày, giặt nhanh 15 phút, giặt chống dị ứng, ngâm, xả, vắt,… giúp quần áo được giặt hiệu quả mà không hư tổn.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Đánh giá chi tiết máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS

Máy giặt Hitachi Inverter 9.5Kg BD-954HVOS của nước nào. Đây có phải là sản phẩm máy giặt Inverter giá rẻ, tiết kiệm điện đáng để sử dụng hay không? Tìm hiểu ngay tại đây để đánh giá và sở hữu sản phẩm chất lượng và tiết kiệm điện năng hiệu quả với giá thành hợp lý và có độ bền cao.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!