Máy giặt Hitachi 8kg có công nghệ giặt giũ nổi bật nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi là một trong những thương hiệu máy giặt lồng đứng tốt nhất, thương hiệu này có những công nghệ giặt giũ nổi bật nào được đánh giá cao nhất ?

Thương hiệu Hitachi không phải là dòng máy giặt lồng đứng có nhiều model nhất ở khối lượng 8kg, tuy nhiên đây chính là một trong những lựa chọn đáng tiền và chất lượng nhất với công nghệ tiên tiến hàng đầu, công suất cao cho máy hoạt động mạnh mẽ.

máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu

máy giặt Hitachi 8kg lồng đứng giá bao nhiêu

Công nghệ giặt giũ nổi bật của máy giặt lồng đứng Hitachi

Công nghệ giặt giũ của máy giặt Hitachi chủ yếu nằm ở cảm biến Eco thông minh độc quyền giúp định lượng chu trình giặt giũ chuẩn xác; làm sạch hoàn hảo đi kèm với tiêu chí tiết kiệm năng lượng, đặc biệt tiết kiệm nước cho những khu vực dân cư không dồi dào về nguồn nước máy sạch.

Chế độ giặt của Hitachi được thể hiện rõ ràng với các phím bấm trực quan dễ quan sát và thao tác, ngoài những chế độ phổ biến hữu dụng thì các chế độ sấy khô lồng giặt, sấy quần áo bằng luồng không khí Air Jet Dry chính là những điểm nổi bật được trang bị trên máy giặt Hitachi không có ở các thương hiệu máy giặt lồng đứng ngang giá khác.

Bộ lọc Nano Titanium ngăn ngừa mùi hôi hình thành ở trong lồng giặt cũng là một bước tiến mà Hitachi tập trung để làm nổi bật lên đẳng cấp của dòng máy giặt lồng đứng với công nghệ nổi bật từ tập đoàn Hitachi.

Nhờ có các ứng dụng công nghệ vượt trội, sử dụng linh kiện chất lượng và các sản phẩm được lắp ráp tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản hàng đầu, các dòng máy giặt lồng đứng Hitachi có mức giá khá cao so sánh với các thương hiệu phổ biến khác.

Thiết kế máy giặt Hitachi lồng đứng 8kg tinh tế đẹp mắt, với màu sắc trắng tinh khôi và bảng điều khiển xanh mát mắt, hài hòa tạo nên những điểm nhấn sang trọng cho căn phòng hiện đại.

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ – Lồng đứng, 8 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.990.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF-80P/ 80PJ là máy giặt Hitachi 8kg giá rẻ nhưng được trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất như cảm biến Eco có thể phân tích lượng bột giặt, lượng nước và chất liệu vải. Các chế độ giặt độc đáo như vệ sinh lồng giặt và sấy khô lồng giặt cũng là những ưu thế mà các hãng khác chưa được trang bị. Mức giá rẻ nhất của sản phẩm này vẫn giữ nguyên so với thời điểm 6 tháng trước.

Máy giặt Hitachi 8kg SF85PJS (SF-85PJS) giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.990.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85PJS dùng chế độ vắt khô bằng hệ thống Air Jet Dry sấy khô quần áo bằng luồng không khí tốc độ cao. Các loại vi khuẩn và mùi được kiểm soát bởi bộ lọc Nano Titanium và các công nghệ giặt giũ tân tiến của Hitachi giúp cho quần áo được làm sạch vượt trội. Tốc độ quay vắt tầm cao 800 vòng/phút.

Mức giá giảm 400.000 đồng so với nơi bán rẻ nhất thời điểm 6 tháng trước, người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm ngay để nhận được giá trị cao với một mưc giá cạnh tranh nhất.

Máy giặt Hitachi SF85KJS (EM) – Lồng đứng, 8.5 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.500.000 đồng

Máy giặt Hitachi SF85KJS có 9 chế độ giặt giũ phù hợp với nhu cầu giặt của các hộ gia đình nhỏ với chế độ giặt phân loại vải; chế độ giặt tiết kiệm năng lượng giặt nhanh cho quần áo hàng ngày. Công nghệ giặt giũ tiên tiến cả Hitachi như Beat Shower cho luồng nước xả mạnh, màng lọc Nano Titanium loại bỏ mùi hôi và tích tụ vi khuẩn cho quần áo luôn được làm sạch.

Mức giá giảm 300.000 đồng của dòng máy giặt Hitachi SF85KJS so với thời điểm 10 tháng trước ở nơi bán rẻ nhất giúp cho độ cạnh tranh của sản phẩm tốt hơn, mặc dù vậy so với các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ khác thì model máy giặt 8,5kg này vẫn ở một tầm giá khá cao trong khi đa số các thương hiệu khác giá chỉ từ 5 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!