MÁY GIẶT INVERTER PANASONIC NA-FS14G3ARV cho khả năng giặt vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NA-FS14G3ARV có tới 10 chế độ giặt độc đáo, phù hợp với nhiều loại quần áo với nhiều chất liệu khác nhau

Máy giặt của Panasonic luôn được người dùng tin tưởng về chất lượng giặt quần áo cùng với quá trình sử dụng bền lâu, đặc biệt là các dòng máy giặt cửa trên.

Dòng máy giặt cửa trênNA-FS14G3ARV của Panasonic là một trong những chiếc máy giặt được nhiều người tin dùng, với chất lượng giặt và công nghệ tiết kiệm điện độc đáo

Lồng giặt độc đáo

Chế độ giặt độc đáo

Chế độ giặt độc đáo

Lồng giặt Sazanami cấu tạo đặc biệt với chất liệu thép không gỉ, với các gờ gợn sóng và lỗ thoát nước nằm theo các đường rãnh của sóng, giúp cho việc giặt quần áo được sạch hơn do diện tích tiếp xúc giữa quần áo và thành lồng giặt được nhiều hơn. Giúp việc giặt sạch tốt hơn với khối lượng giặt tối đa tới 14kg

Mâm giặt với cầu tạo đặc biệt, có khả năng quay ngược ngay lập tức, giúp quần áo được khuấy đảo mạnh mẽ trong lồng giặt, tạo thành các đợt sóng, giúp nước chui qua các kẽ sợi vải và lấy đi các chất bẩn tốt hơn. Kết hợp với lồng giặt đặc biệt gợn sóng cho khả năng ma sát tăng, làm tăng hiệu quả giặt quần áo.

Bộ lọc sơ vải dạng hộp độc đáo, giúp giữ lại các sợi vải bị bong hoặc các chất rắn dễ dàng mà không ảnh hưởng đến quần áo trong lông giặt.

Chế độ giặt đa dạng

10 chế độ giặt đa dạng

10 chế độ giặt đa dạng

NA-FS14G3ARV có tới 10 chế độ giặt độc đáo, phù hợp với nhiều loại quần áo với nhiều chất liệu khác nhau. Với chế độ giặt chăn, gối…thì chu trình giặt kéo dài hơn và các chuyển động giặt mạnh mẽ hơn. Còn đối với chế độ giặt nhẹ, thì thời gian giặt được rút ngắn với sức mạnh giảm bớt, vừa tránh hư hại quần áo, vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Khả năng tự chẩn đoán lượng quần áo để có chế độ giặt phù hợp nhất, giúp giảm sự can thiệp của con người vào việc giặt quần áo.

Thiết kế giúp quá trình sử dụng được dễ dàng hơn

Nắp giặt lớn cho việc lấy quần áo dễ dàng và khả năng vệ sinh đơn giản hơn

Nắp giặt lớn cho việc lấy quần áo dễ dàng và khả năng vệ sinh đơn giản hơn

Kể từ khi máy giặt phong cách “Cửa máy Mở rộng Dễ dàng” của Panasonic thiết kế bảng điều khiển phía sau nắp máy, cửa máy trở nên rộng và dễ dàng quan sát bên trong hơn. Thêm vào đó, khoảng 5 cm chiều cao dư thừa đã bị loại bỏ. Bạn có thể giặt được một khối lượng đồ thậm chí là 10 kg hoặc lớn hơn một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển khá thân thiện với người dùng với các nút điều chỉnh các chế độ máy giặt cùng màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng quản lí và tổ chức việc giặt quần áo của mình tốt hơn.

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt khá tốt, tạo điều kiện tốt nhất cho việc giặt quần áo.

Công nghệ Iverter tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ Iverter được sử dụng như một phương cách tiết kiệm điện và nước tối đa. Nhờ sự thông minh của công nghệ mới này, máy có khả năng điều chỉnh tốc độ quay và mực nước trong chu trình giặt một cách hợp lý nhất cho phép giảm sử dụng điện và nước tối đa trong khi hiệu quả giặt sạch vẫn được đảm bảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!