MÁY GIẶT INVERTER PANASONIC NA-FS14G3ARV cho khả năng giặt vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NA-FS14G3ARV có tới 10 chế độ giặt độc đáo, phù hợp với nhiều loại quần áo với nhiều chất liệu khác nhau

Máy giặt của Panasonic luôn được người dùng tin tưởng về chất lượng giặt quần áo cùng với quá trình sử dụng bền lâu, đặc biệt là các dòng máy giặt cửa trên.

Dòng máy giặt cửa trênNA-FS14G3ARV của Panasonic là một trong những chiếc máy giặt được nhiều người tin dùng, với chất lượng giặt và công nghệ tiết kiệm điện độc đáo

Lồng giặt độc đáo

Chế độ giặt độc đáo

Chế độ giặt độc đáo

Lồng giặt Sazanami cấu tạo đặc biệt với chất liệu thép không gỉ, với các gờ gợn sóng và lỗ thoát nước nằm theo các đường rãnh của sóng, giúp cho việc giặt quần áo được sạch hơn do diện tích tiếp xúc giữa quần áo và thành lồng giặt được nhiều hơn. Giúp việc giặt sạch tốt hơn với khối lượng giặt tối đa tới 14kg

Mâm giặt với cầu tạo đặc biệt, có khả năng quay ngược ngay lập tức, giúp quần áo được khuấy đảo mạnh mẽ trong lồng giặt, tạo thành các đợt sóng, giúp nước chui qua các kẽ sợi vải và lấy đi các chất bẩn tốt hơn. Kết hợp với lồng giặt đặc biệt gợn sóng cho khả năng ma sát tăng, làm tăng hiệu quả giặt quần áo.

Bộ lọc sơ vải dạng hộp độc đáo, giúp giữ lại các sợi vải bị bong hoặc các chất rắn dễ dàng mà không ảnh hưởng đến quần áo trong lông giặt.

Chế độ giặt đa dạng

10 chế độ giặt đa dạng

10 chế độ giặt đa dạng

NA-FS14G3ARV có tới 10 chế độ giặt độc đáo, phù hợp với nhiều loại quần áo với nhiều chất liệu khác nhau. Với chế độ giặt chăn, gối…thì chu trình giặt kéo dài hơn và các chuyển động giặt mạnh mẽ hơn. Còn đối với chế độ giặt nhẹ, thì thời gian giặt được rút ngắn với sức mạnh giảm bớt, vừa tránh hư hại quần áo, vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Khả năng tự chẩn đoán lượng quần áo để có chế độ giặt phù hợp nhất, giúp giảm sự can thiệp của con người vào việc giặt quần áo.

Thiết kế giúp quá trình sử dụng được dễ dàng hơn

Nắp giặt lớn cho việc lấy quần áo dễ dàng và khả năng vệ sinh đơn giản hơn

Nắp giặt lớn cho việc lấy quần áo dễ dàng và khả năng vệ sinh đơn giản hơn

Kể từ khi máy giặt phong cách “Cửa máy Mở rộng Dễ dàng” của Panasonic thiết kế bảng điều khiển phía sau nắp máy, cửa máy trở nên rộng và dễ dàng quan sát bên trong hơn. Thêm vào đó, khoảng 5 cm chiều cao dư thừa đã bị loại bỏ. Bạn có thể giặt được một khối lượng đồ thậm chí là 10 kg hoặc lớn hơn một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển khá thân thiện với người dùng với các nút điều chỉnh các chế độ máy giặt cùng màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng quản lí và tổ chức việc giặt quần áo của mình tốt hơn.

Khả năng tự vệ sinh lồng giặt khá tốt, tạo điều kiện tốt nhất cho việc giặt quần áo.

Công nghệ Iverter tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước tối đa

Công nghệ Iverter được sử dụng như một phương cách tiết kiệm điện và nước tối đa. Nhờ sự thông minh của công nghệ mới này, máy có khả năng điều chỉnh tốc độ quay và mực nước trong chu trình giặt một cách hợp lý nhất cho phép giảm sử dụng điện và nước tối đa trong khi hiệu quả giặt sạch vẫn được đảm bảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!