So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV là 2 dòng máy giặt cửa ngang tầm trung với khả năng tiết kiệm điện và nhiều tiện ích hiện đại.

So sánh tính năng máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

Máy giặt Panasonic cửa ngang là một trong các dòng sản phẩm làm sạch bán chạy nhất hiện nay với mức giá thành đa dạng và nhiều chức năng hiện đại. Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV là hai dòng sản phẩm có mức giá dao động từ 9 triệu đến 20 triệu sở hữu khả năng tiết kiệm điện tốt và nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng Websosanh.vn phân tích và tìm hiểu về ưu nhược điểm của từng dòng cho các bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào.

Tính năng máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT là máy giặt cửa ngang giá rẻ phù hợp với gia đình thông thường từ 3-5 thành viên. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc nhu cầu sử dụng quần áo đa dạng với hơn 14 chương trình giặt khác nhau. Trong đó, giặt nhẹ, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 38 phút, giặt chống dị ứng, giặt bẩn, nước sốt, giặt cổ và tay áo, và giặt lồng giặt là các chương trình giặt đặc biệt nổi bật nhất của máy giặt này. An toàn hơn cho người dùng vì quy trình giặt chống dị ứng giúp loại bỏ chất gây dị ứng khỏi quần áo.

Bảng điều khiển núm vặn kết hợp màng cảm ứng và màn hình hiển thị trong máy giặt Panasonic cửa ngang này giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn chu trình giặt phù hợp.

 

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
Máy giặt Panasonic 9 Kg NA-V90FX1LVT

Giá tham khảo: 9.900.000

Một số công nghệ giặt hiện đại và nổi trội của sản phẩm:

  • Máy giặt cửa ngang Panasonic 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu công nghệ UV Blue Ag+ là hệ thống giặt nước lạnh sử dụng tia UV và ion bạc Ag+ để loại bỏ 99,99% vi khuẩn, bảo vệ an toàn cho các mặt hàng mỏng manh như vải mỏng manh, len mỏng và vải tổng hợp sáng màu.
  • Với công nghệ Active Foam, bột giặt được hòa tan để tạo ra hàng triệu bọt khí li ti thấm sâu vào từng trang phục cuốn bay vết bẩn mà không để lại cặn giặt khi dọn dẹp.
  • Công nghệ giặt nước nóng của StainMaster+ giữ nước ở nhiệt độ ổn định 90 °C, đủ nóng để loại bỏ dị ứng, diệt vi khuẩn và làm sạch vết bẩn dễ dàng. Đặc biệt hữu ích trong các hộ gia đình có trẻ nhỏ và những người thân yêu có làn da mỏng manh; giúp cho quần áo sạch sẽ vượt trội.
  • Công nghệ Inverter giúp động cơ máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện ( hiệu suất tiêu thụ điện đạt 17,4Wh/kg)
  • Cảm biến Econavi trong máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT cho phép máy tự nhận diện và cảm nhận khối lượng quần áo thực tế để chọn lượng nước và chương trình giặt tối ưu nhất. Tiết kiệm chi phí tiền nước và chất giặt tẩy hàng tháng.

Tính năng máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV là một trong các dòng máy giặt hiện đại nhất hiện nay của Panasonic, vì vậy giá thành sản phẩm cũng khá cao, khoảng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, ngoài chức năng giặt như các máy giặt thông thường khác, sản phẩm còn tích hợp thêm tính năng sấy, giúp tiết kiệm thời gian phơi tối đa, nhất là trong mùa mưa.

Ngoài ra sản phẩm cũng có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với vỏ máy màu đen và bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng kèm với led hiển thị sắc nét. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 5-7 người.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Giá tham khảo: 19.900.000

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV có 16 chương trình giặt tự động khác nhau (chăn, cổ và tay, tránh dị ứng, giặt nhanh trong 15 phút, giặt nhẹ nhàng, v.v). Đặc biệt, chương trình giặt nhanh 15 phút lý tưởng để làm sạch một lượng nhỏ đồ ít bẩn, và chương trình giặt cổ và tay áo giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu khỏi những vùng quần áo thường bị bỏ qua.

Bên cạnh các ưu điểm về thiết kế và công nghệ tương tự như của máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT, thì máy giặt 10.5kg này còn tích hợp thêm rất nhiều công nghệ giặt hiện đại mới:

  • Điện, nước và thời gian đều có thể được tiết kiệm khi bạn sử dụng cảm biến Econavi tích hợp công nghệ 3Di Inverter tự động điều chỉnh lượng nước cần thiết để giặt quần áo dựa trên khối lượng quần áo. Hiệu suất năng lượng là 12,8 Wh/kg và nhãn năng lượng của sản phẩm đạt 5 sao.
  • Động cơ 3Di Inverter giúp máy giặt sấy Panasonic cảm biến lượng quần áo để đưa ra tốc độ quay vắt và lượng nước phù hợp nhất, tiết kiệm năng lượng và tài nguyên tối đa cho gia đình bạn.
  • Sử dụng SmartApp+ giúp kết nối, điều khiển và kiểm soát từ xa giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng máy giặt, rút ngắn thời gian của bản thân để có thể nghỉ ngơi hoặc làm công việc khác.

Lựa chọn máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT và NA-S056FR1BV 10.5kg

Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV và Panasonic NA-V90FX1LVT

Về công nghệ giặt và tính năng tích hợp thì máy giặt máy giặt sấy Panasonic NA-S056FR1BV sản xuất năm 2022 hoàn toàn vượt trội hơn so với máy giặt Panasonic 9Kg NA-V90FX1LVT được sản xuất năm 2019. Ngoài ra, khối lượng giặt của 2 sản phẩm cũng có sự chênh lệch nhỏ, nhằm đáp ứng nhu cầu giặt ít hay nhiều của từng gia đình mà không gây lãng phí. Tùy vào số lượng thành viên và khối lượng quần áo thực tế mà người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Panasonic 10.5 kg cửa ngang cũng tiết kiệm hơn, chỉ tiêu hao 12,8Wh/kg. Trong khi đó, sản phẩm máy giặt Panasonic 9kg tiêu hao đến 17,4 Wh/kg.

Chế độ giặt của Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV có tới 16 chế độ nhiều hơn so với chỉ 14 chế độ giặt ở máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT.

Về động cơ thì cả 2 sản phẩm đều sử dụng động cơ dây Curoa truyền thống nên sẽ có tiếng ồn và rung lắc nhẹ khi hoạt động. Tuy nhiên, về giá thành thì máy giặt Panasonic 9kg rẻ hơn rất nhiều và là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình có nhu cầu sử dụng thông thường.

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt dành cho gia đình bạn?

  • Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt cửa ngang 9kg dành cho gia đình 3 – 4 thành viên và không có quá nhiều chi phí để đầu tư cho máy giặt thì nên lựa chọn:Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT
  • Nếu bạn muốn mua máy giặt cửa ngang 10,5kg có tích hợp cả tính năng sấy dành cho gia đình 5 – 7 thành viên: Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Trên đây là bài viết về 2 chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic có mức giá 10 triệu và 20 triệu đồng. Nếu bạn muốn so sánh và tìm kiếm thêm các sản phẩm máy giặt khác có thể đọc các bài viết tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!