Có nên mua máy giặt Sharp cửa ngang ES-FK1054PV-S 10.5kg giá 13 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S đang dần khẳng định vị trí trên thị trường nhờ những sự cải tiến vượt trội về thiết kế và tính năng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt này.

1. Ưu điểm của máy giặt Sharp ES-FK1054PV-S

1.1 Công nghệ giặt hơi nước giúp khử trùng, loại bỏ các chất gây dị ứng

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S

Các vết bẩn có thể được loại bỏ trong khi quần áo được giữ mềm mại và ít bị nhăn sau khi giặt nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam.

Khả năng giặt hơi nước để loại bỏ vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

1.2 Ở chế độ giặt nước nóng lên đến 90 độ C giúp đánh bay mọi vết bẩn

Để loại bỏ tốt hơn các vết bẩn khó giặt như dầu mỡ, bùn và mồ hôi từ cổ và tay áo, hãy đặt máy ở tùy chọn giặt nước nóng. Bột giặt sẽ hòa tan nhanh hơn và thấm sâu hơn vào sợi vải. kết quả từ việc giặt giũ, với lượng bột giặt tối thiểu còn sót lại.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S.

Hơn nữa, người dùng có thể cài đặt nhiệt độ lý tưởng cho từng loại vải. Máy giặt Sharp 10.5 Kg có nhiệt độ tối đa 90 độ C, thích hợp để giặt sạch và kéo dài tuổi thọ cho nhiều loại vải.

1.3 Công nghệ J-tech Inverter cho phép tiết kiệm điện tối đa và vận hành êm ái

Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S sử dụng công nghệ J-tech Inverter khi sử dụng giúp tiết kiệm điện năng hơn 30-50% so với máy giặt tiêu chuẩn, giúp giảm chi phí vận hành.

Bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ quay của động cơ dựa trên chế độ giặt đã chọn, công nghệ này đảm bảo rằng máy giặt của bạn hoạt động trơn tru và đáng tin cậy trong nhiều năm tới.

1.4 Hệ thống chiếu sáng của lồng giặt giúp việc kiểm tra phòng giặt là dễ dàng

Lồng giặt được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đơn giản giúp bạn có thể quan sát mọi thao tác bên trong máy. Nếu bạn thích giặt và phơi quần áo vào ban đêm, bạn sẽ đánh giá cao sự tiện lợi như thế nào khi có thể lấy tất cả quần áo của mình ra mà không phải lo lắng về việc mất bất kỳ thứ nào trong bóng tối.

1.5 Để tiết kiệm thời gian hãy chọn chế độ giặt nhanh 15 phút

Trong tùy chọn giặt nhanh, lồng giặt quay nhanh hơn và tăng áp lực dòng nước, cho phép bạn giặt sạch quần áo trong 15 phút. Điều này rất lý tưởng để giặt áo sơ mi mỏng nhẹ.

Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S
Máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S

1.6 Chế độ này tối ưu hóa thời gian giặt và rất phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển

Phong cách hoàn toàn không rủi ro và cập nhật có thể được sử dụng ở mọi nơi Vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện của máy giặt Sharp vừa mịn vừa cứng cáp, là sự lựa chọn đáng tin cậy của các gia đình. Ngay cả ở tốc độ giặt cao, máy vẫn cứng cáp nhờ thiết kế nguyên khối, hạn chế rung lắc đến mức thấp nhất.

Kiểu dáng đẹp, phong cách hiện đại của thiết kế này có thể là điểm dừng chân trong bất kỳ phòng nào trong nhà. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và nút ấn tích hợp màn hình hiển thị tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho việc học và sử dụng thiết bị.

1.7 Thuận tiện với mười chu kỳ giặt khác nhau

Sharp ES-FK1054PV-S là máy giặt biến tần có thể chịu tải lên đến 10,5 kg. Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt và màn hình kỹ thuật số kiểu dáng đẹp giúp thao tác đơn giản hơn. Có nhiều chu trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn trên máy giặt này, bao gồm giặt cực nhanh trong 15 phút, một chu trình bảo vệ chống dị ứng, một chu kỳ tạo mùi thơm dễ chịu, một tiết kiệm tiền, một chu kỳ được thiết kế đặc biệt cho len hoặc bông, một loại đặc biệt vệ sinh v.v..

Đặc biệt, chế độ giặt chống dị ứng giúp giặt sạch quần áo, tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng, phù hợp với làn da mỏng manh hoặc gia đình có trẻ nhỏ.

1.8 Với tùy chọn tiện ích bổ sung dễ sử dụng, không lo bị sót đồ

Máy giặt Sharp Inverter có tùy chọn bổ sung sẽ khiến những người hay quên, thu dọn quần áo hoặc bị bỏ lại phía sau hài lòng. Điều này giúp giảm thiểu lượng nước và năng lượng bị lãng phí khi giặt quần áo.

2. Kết luận – Có nên mua máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1054PV-S?

Trong tầm giá khoảng 13 triệu đồng tùy từng nơi bán, Sharp ES-FK1054PV-S sẽ là một lựa chọn tốt với trang bị công nghệ giặt tương đối cao cấp và thiết kế hoàn mỹ. Khối lượng giặt giũ lớn và có chế độ giặt hơi nước, chống dị ứng, có thể phục vụ tốt cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da mẫn cảm.

Tuy nhiên, sản phẩm không có chế độ sấy, do đó có thể chưa phải là một lựa chọn lý tưởng nhất, mặc dù trong tầm giá thì vẫn có giá cả tương đối cạnh tranh, có thể rẻ hơn vài trăm nghìn so với các thương hiệu máy giặt cửa ngang Electrolux, LG,..

Bài viết trên đây là những thông tin chi tiết về máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S, giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S

Đánh giá máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S

Sharp Inverter 10.5 kg ES-FK1054PV-S là kiểu máy lồng giặt ngang, sử dụng công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện năng cùng với đó là hàng loạt tính năng như: giặt nước nóng, khóa trẻ em, thêm quần áo khi đang giặt,...Tất cả điều đó giúp Sharp ES-FK1054PV-S trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!