Máy giặt LG 10kg cửa ngang giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 10kg với khả năng giặt mạnh mẽ, giặt nhanh có thể đáp ứng nhu cầu giặt khủng của 5 - 7 người, là trợ thủ đắc lực không chỉ của chị em nội trợ mà còn của cả các cơ sở giặt ủi. Vậy chúng có đắt không?

Máy giặt LG 10kg cửa ngang là dòng máy giặt tầm trung, dễ dàng tìm thấy ở các siêu thị điện máy hay trên các trang thương mại điện tử. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, nhiều màu và mẫu mã, chức năng, mức giá, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

  1. Giới thiệu thương hiệu LG

LG là thương hiệu công nghệ đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử như tivi, điện thoại, máy giặt, tủ lạnh và các thiết bị gia đình khác. LG luôn đặt sự tiện dụng và công nghệ cao lên hàng đầu khi thiết kế các sản phẩm của mình, nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

máy giặt lg 10kg
Thương hiệu LG

Máy giặt cửa ngang LG 10kg là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu LG. Với dung tích 10kg, máy giặt có thể giặt được khối lượng quần áo lớn của 5 đến 7 người. 

Máy giặt LG 10kg với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế đẹp mắt là một sự lựa chọn tốt giúp giải quyết các vấn đề giặt giũ của gia đình bạn.

  1. Ưu điểm của máy giặt LG 10kg cửa ngang

Dưới đây là một số ưu điểm của máy giặt LG cửa ngang 10kg trong thiết kế và tính tiện ích của sản phẩm:

  • Thiết kế đẹp mắt dạng cửa ngang, sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà ở.
  • Dung tích giặt lớn 10kg, máy giặt LG có thể giặt được nhiều đồ cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Vận hành bằng động cơ Inverter Direct Drive tiết kiệm điện và hạn chế tiếng ồn so với dòng máy đứng chạy bằng dây Curoa.
máy giặt lg 10kg
Động cơ Inverter Direct Drive
  • Công nghệ 6 Motion: Công nghệ mô phỏng cách giặt như giặt bằng tay với 6 chuyển động khác nhau, giúp tăng hiệu quả giặt sạch.
  • Chức năng giặt Steam: Máy giặt LG có thể tạo hơi nước để loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và mùi hôi hiệu quả
máy giặt lg 10kg
Công nghệ Steam giặt hơi nước
  • Có thể giặt được vải len hay đồ tinh xảo
  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để đo lường khối lượng giặt và nhận biết loại vải
  1. Những lưu ý khi mua máy giặt LG 10kg

  • Các dòng máy giặt cửa ngang thường chiếm diện tích nhiều hơn các dòng máy giặt cửa đứng, nên khi chọn mua máy bạn nên cân nhắc đến diện tích nhà của mình.
  • Dung tích giặt lớn 10kg, nên nếu gia đình bạn đông người (5-7 người) hay có nhu cầu giặt nhiều thì nên lựa chọn. Ngược lại, nếu gia đình bạn ít người thì nên chọn các sản phẩm khác có dung tích nhỏ hơn để tiết kiệm điện.
  • Nên lựa chọn các dòng máy giặt LG Inverter để tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng.
    máy giặt lg 10kg
    Máy giặt LG Inverter
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả và được bảo hành chính hãng
  • Tham khảo các review đã mua sản phẩm trước đây để xem sản phẩm liệu có tốt và phù hợp.
  1. Top 3 sản phẩm máy giặt LG 10kg cửa trước tốt nhất

Dưới đây là danh sách 3 sản phẩm máy giặt 10kg cửa trước của thương hiệu LG có thể bạn quan tâm:

4.1 Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P – Giá: 11.390.000 đồng

Sản phẩm có thiết kế cửa ngang hiện đại màu xám với mặt kính cường lực dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng của 5 – 7 người.

máy giặt lg 10kg
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P

Máy trang bị 14 chế độ khác nhau, cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện và nước. Cơ chế hoạt động bằng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt LG 10kg Inverter Direct Drive vận hành êm ái, hạn chế rung lắc. Đặc biệt, dù là dòng máy giặt cửa trước nhưng sản phẩm có thêm chức năng Add Item cho phép người dùng có thể thêm quần áo cả khi máy đã hoạt động.

Một số công nghệ giặt ứng dụng trong sản phẩm như: 

  • Giặt nhanh TurboWash
  • Cảm biến AI DD
  • Giặt hơi nước Steam
  • Chuyển động 6 Motion DD
  • Tích hợp ứng dụng ThinQ

4.2 Máy giặt cửa ngang LG Inverter 10 kg FV1410S5W – Giá: 9.990.000 đồng

Máy giặt LG 10 kg FV1410S5W cũng có thiết kế cửa trước, màu trắng thanh lịch và có giá thành rẻ hơn so với các dòng máy giặt LG 10kg khác.

máy giặt lg 10kg
Máy giặt LG Inverter FV1410S5W

Với 14 chế độ giặt, máy có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu giặt của người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm thuộc dòng máy giặt LG Inverter Direct Drive nên tiết kiệm điện tối đa và hạn chế tối ưu tiếng ồn. Sản phẩm cũng có thể thêm đồ kể cả khi máy đã hoạt động.

Một số công nghệ giặt khác trong sản phẩm:

  • Giặt hơi nước Steam
  • Cảm biến trí tuệ nhân tạo AI
  • Công nghệ 6 Motion DD

4.3 Máy giặt LG 10 kg FV1410S3B – Giá 13.390.000 đồng

Sản phẩm máy giặt LG 10KG cửa ngang cuối cùng mà Websosanh muốn giới thiệu đến bạn là máy giặt LG FV1410S3B. Khác với các dòng trên, sản phẩm sở hữu phần vỏ khung màu đen mạnh mẽ, hiện đại, thích hợp cho những người yêu thích phong cách tối giản.

máy giặt lg 10kg
Máy giặt LG 1FV1410S3B

Máy giặt LG 10kg FV1410S3B có thể giặt cả các loại vải khó giặt như đồ len với 14 chế độ linh hoạt. Sản phẩm trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái và công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng.Ngoài ra, có hỗ trợ tính năng Thêm quần áo.

Các công nghệ giặt khác tích hợp trong sản phẩm:

  • Trí tuệ nhân tạo AI trong cảm biến khối lượng và chất vải
  • Công nghệ 6 Motion DD
  • Giặt hơi nước Steam
  • Công nghệ giặt nhanh TurboWash360
  •  Theo dõi hoạt động từ xa với ThinQ

Trên đây là 3 model sản phẩm máy giặt LG 10kg cửa ngang có chức năng và mức giá thành hợp lý nhất mà Websosanh muốn đề xuất cho bạn. Các dòng máy trên đều có thể đáp ứng nhu cầu giặt tốt, giặt bền bỉ với chính sách bảo hành chính hãng trong suốt quá trình sử dụng.

Tùy vào khả năng chi trả và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!