Máy giặt LG 10kg cửa ngang loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, hãng LG đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy giặt LG 10kg cửa ngang với thiết kế ấn tượng, tính năng vượt trội và mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Máy giặt LG 10kg cửa ngang sử dụng công nghệ đột phá, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, giúp áo quần sạch hơn, tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho gia đình bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top các dòng máy giặt LG 10kg cửa ngang tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Top những dòng máy giặt LG 10kg cửa ngang chất lượng

Máy giặt LG cửa ngang Inverter FV1450S3V 10.5kg 

Máy giặt LG 10kg cửa ngang Inverter FV1450S3V

  • Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này là sử dụng công nghệ inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện, nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Ngoài ra, máy giặtFV1450S3V còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp loại bỏ sạch các tác nhân gây dị ứng trên quần áo một cách hiệu quả.
  • Dòng máy giặt LG này còn được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD giúp làm sạch quần áo tối ưu và giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải sau mỗi lần giặt.
  • Đặc biệt, máy giặt LG cửa ngang FV1450S3V còn sở hữu công nghệ giặt DD AI độc quyền, có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo, từ đó đưa ra mức lực sấy giặt phù hợp nhất.
  • Hiện nay, máy giặt này được bán với mức giá là 12.650.000 đồng.

Máy giặt LG cửa ngang Inverter T2350VSAW 10,5kg

Đây là dòng máy giặt LG 10kg cửa ngang nữa mà bạn có thể tham khảo.

  • Sản phẩm được ưa chuộng bởi sở hữu thiết kế khá đơn giản, cửa ngang phù hợp với đa số người dùng. Những chương trình giặt và công nghệ cơ bản được tích hợp giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Máy giặt LG T2350VSAW này còn được yêu thích và lựa chọn bởi nhiều chị em  bởi mức giá vừa phải, nhiều người dùng có thể chi trả được.
  • Mức giá tham khảo của dòng máy này là khoảng 7.190.000 đồng.

Máy giặt LG Inverter FV1450S3W 10.5Kg 

Máy giặt LG 10kg cửa ngang

Tiếp theo, bạn không nên bỏ qua chiếc máy giặt LG Inverter FV1450S3W này nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm có kiểu dáng cửa ngang hiện đại.

  • Với công nghệ Inverter, máy giặt LG FV1450S3W có khả năng vận hành êm ái, giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả cho gia đình bạn. Ngoài ra, động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại mang lại tác dụng giảm hư hại cho quần áo.
  • Một ưu điểm nổi bật nữa của dòng máy LG cửa ngang này là công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giúp quần áo của bạn được giặt sạch nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm lên đến 59 phút giặt giũ.
  • Với khoảng11.900.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc máy giặt vừa có thiết kế hiện đại, sang trọng vừa giúp tiết kiệm điện nước khi sử dụng.

Máy giặt LG cửa ngang Inverter F1450HPRB 10,5kg

  • Máy giặt LG F1450HPRB được thiết kế nhỏ gọn nhưng lồng giặt có thể giặt được lượng quần áo lên đến 10kg.
  • Thêm vào đó, công nghệ Inverter sẽ giúp động cơ hoạt động êm ái hơn và tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.
  • Hiện nay, dòng máy giặt này được bán với mức giá là 7.500.000 đồng.

Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5Kg

Máy giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5Kg  

  • Một dòng máy giặt LG cửa ngang khác mà bạn có thể tham khảo là máy giặt LG Inverter FV1450S2B. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter nên vận hành êm ái, tiết kiệm hiệu quả điện, nước cho gia đình bạn.
  • Không chỉ giảm thiểu độ rung lắc, ngăn chặn tiếng động ồn, động cơ truyền động trực tiếp Intello DD còn sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo giúp giảm hư hại quần áo.
  • Đặc biệt, máy giặt FV1450S2B này sử dụng hơi nước nóng ở nhiệt độ cao để giặt quần áo giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Bên cạnh đó, hơi nước nóng còn giúp sợi vải được nở ra, chống nhăn tốt hơn.
  • Giá bán của dòng máy giặt này là 13.450.000 đồng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!