Máy giặt LG 12kg có ưu nhược điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 12kg là dòng sản phẩm có khối lượng giặt phù hợp với gia đình từ 7 thành viên trở lên với nhiều tính năng nổi trội mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Trên thị trường máy giặt đang diễn ra rất sôi nổi, một trong những hãng máy giặt được ưa chuộng hàng đầu hiện nay chính là máy giặt LG. LG hiện nay đã và đang sản xuất các máy giặt với nhiều khối lượng giặt khác nhau trong đó có máy giặt LG 12kg. Vậy máy giặt LG 12kg có ưu nhược điểm gì? Giá bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay nhé!

Máy giặt LG 12kg của nước nào sản xuất?

Máy giặt LG 12kg
Máy giặt LG 12kg với khối lượng giặt lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người

Máy giặt LG 12kg là dòng máy giặt có khối lượng giặt lớn hay được các gia đình có đông thành viên lựa chọn, thường phù hợp với các gia đình có 7 thành viên trở lên.

Máy giặt 12kg LG là sản phẩm thuộc thương hiệu LG, là công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng,… đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 1958.Tuy có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng LG có 81 công ty con trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, đại đa số các sản phẩm máy giặt LG có mặt trên thị trường nước ta hầu như đều sản xuất trong nước.

Máy giặt LG 12kg có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt LG 12kg
Máy giặt LG 12kg có nhiều tính năng ưu Việt

1. Ưu điểm của máy giặt LG 12kg

+ Có khối lượng giặt lớn, phục vụ được tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình có đông thành viên. Hiệu quả giặt sạch cao, sau khi giặt quần áo không bị hôi, không nhàu nát.

+ Sử dụng chất liệu cao cấp tạo nên máy giặt chất lượng, không bị hen rỉ hay khó trầy xước. Máy giặt LG 12kg luôn bền bỉ theo thời gian, vận hành êm ái và ổn định, không gây ra tiếng ồn trong quá trình giặt.

+ Đa số máy giặt LG 12kg đều được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, đây là tính năng truyền động trực tiếp giúp máy luôn hoạt động êm ái, giảm ồn hiệu quả. Đặc biệt với công nghệ này giúp người sử dụng tiết kiệm được tối đa lượng điện năng, giảm chi phí hóa đơn điện nước hiệu quả.

+ Ngoài ra, các dòng máy giặt 12kg của LG còn được trang bị nhiều công nghệ ưu Việt khác, đặc biệt là những dòng máy giặt cao cấp còn có thể kết nối với điện thoại thông minh. Một số công nghệ nổi trội như: Công nghệ giặt bằng hơi nước, công nghệ 6 chuyển động mô phỏng lại thao tác bằng tay của con người, công nghệ kháng khuẩn,….

+ Bên cạnh đó, máy giặt LG 12kg cũng có đa dạng các chế độ giặt khác nhau. Mỗi chế độ giặt sẽ dành riêng cho các chất liệu vải khác nhau, bảo vệ các sợi vải một cách tối đa.

2. Nhược điểm của máy giặt LG 12kg

+ So với dòng máy cùng phân khúc trên thị trường thì máy giặt LG 12kg giá nhỉnh hơn.

+ Do có khối lượng giặt lớn nên máy giặt 12kg của LG không có nhiều loại đa dạng như các khối lượng khác.

Máy giặt LG 12kg giá bao nhiêu?

Máy giặt LG 12kg
Giá máy giặt LG 12kg bao nhiêu tiền?

Ngoài chất lượng ra thì giá thành là một trong những vấn đề quan trọng đối với người tiêu dùng. Mỗi gia đình sẽ có khả năng tài chính khác nhau, vì thế LG cũng sản xuất các model máy giặt 12kg với mức giá khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp nên không có giá cụ thể. Giá máy giặt LG 12kg dao động trong khoảng từ 11 – 13 triệu vnd tùy vào model máy và nơi bán.

Có thể nói, nếu gia đình bạn có đông thành viên, lượng quần áo cần giặt lớn thì máy giặt LG 12kg là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Sản phẩm vừa đảm bảo được về chất lượng lại đáp ứng được nhu cầu giặt và giá thành sản phẩm cũng có mức giá hợp lý nên đây chính là sự lựa chọn đáng tin cậy đấy!

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!