Máy giặt LG 19kg TH2519SSAK gây ấn tượng mạnh mẽ nửa đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 19 kg TH2519SSAK giặt mạnh và nhanh chóng hơn với công nghệ TurboWash, bền bỉ và tiết kiệm điện năng với động cơ Inverter, công nghệ giặt hơi nước giảm nhăn diệt khuẩn.

Thương hiệu LG chắc hẳn không còn xa lạ với các gia đình Việt, máy giặt LG luôn đồng hành và chăm sóc sức khỏe gia đình từ việc giặt ủi hàng ngày. Mới đây hãng đã cho ra đời một chiếc máy giặt với model TH2519SSAK có trọng lượng khá ấn tượng lên tới 19kg, mà giá thì không quá cao chỉ gần 14 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu. Vậy cùng websosanh tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm của chiếc máy giặt này nhé!

Trọng lượng 19 kg ấn tượng và có bảng điều khiển dễ sử dụng bằng tiếng Việt

Máy giặt LG 19 kg TH2519SSAK
Máy giặt LG 19 kg TH2519SSAK có khối lượng giặt 19kg và thiết kế màu đen sang trọng.

Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK có thiết kế lồng đứng thân thiện với người dùng và bảng điều khiển được viết bằng tiếng Việt.

Với khả năng chịu tải rất lớn 19 kg, máy giặt có khả năng đáp ứng yêu cầu giặt giũ của một gia đình có trên bảy thành viên.

10 chu trình giặt riêng biệt phục vụ nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau

Có thiết kế thông minh kết hợp tổng cộng 8 chương trình giặt đáng kinh ngạc, bao gồm: Khả năng chống dị ứng, giặt nhanh, các vết bẩn khó giặt và chương trình giặt sạch. Ngoài ra, máy giặt này bao gồm 2 chương trình giặt bổ sung: Giặt khăn, giặt trước.

Động cơ truyền động trực tiếp

Việc sử dụng công nghệ biến tần đảm bảo hoạt động yên tĩnh đồng thời giảm lượng điện cần thiết, đảm bảo hoạt động trơn tru và bền lâu.

Công nghệ Turbo Drum

Máy giặt cửa trên có công nghệ Turbo Drum của LG có bánh xe giặt và lồng giặt chuyển động ngược chiều nhau. Điều này tạo ra dòng nước xoáy giúp làm sạch quần áo, loại bỏ các vết bẩn dù là cứng đầu nhất.

Công nghệ giặt TurboWash 3D

Công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D được sử dụng trong máy giặt LG kết hợp một số tính năng khác nhau, bao gồm: Lồng giặt TurboDrum và vòng quay bánh xe, vòi phun JetSpray và công nghệ thác nước WaveForce.

Thác nước áp suất cao cung cấp khả năng làm sạch triệt để. Và nhờ công nghệ này, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng.

Trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động

Sáu chuyển động giặt khác nhau của máy giặt biến tần mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Nhờ đó, các vết bẩn có thể được loại bỏ dễ dàng hơn và quần áo được giặt một cách nhẹ nhàng, giữ cho chất lượng sợi vải được bền lâu hơn.

Hệ thống giặt hơi nước

Máy giặt LG19 kg TH2519SSAK
Máy giặt LG19 kg TH2519SSAK có tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn, hạn chế tác nhân gây dị ứng.

Giặt bằng hơi nước được phân biệt với giặt truyền thống vì nó sử dụng một hệ thống làm nước bốc hơi. Điều này dẫn đến việc giải phóng hơi nước nóng, thấm vào từng sợi vải và làm cho nó mềm mại hơn và ít nhăn hơn so với cách giặt truyền thống. Hơi nước có khả năng diệt vi trùng và chất gây dị ứng.

Tự động làm sạch lồng giặt có thể giúp bạn tiết kiệm tiền

Máy giặt LG19 kg TH2519SSAK
Máy giặt LG19 kg TH2519SSAK tiết kiệm chi phí với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt.

Chức năng này giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể do không phải tốn chi phí thuê dịch vụ vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp, tiết kiệm rất nhiều tiền. Nhờ đó, bạn sẽ không bao giờ phải căng thẳng về việc quần áo của mình không được sạch, mặc dù lồng giặt của máy giặt có khả năng chứa đầy vi khuẩn và cặn bẩn.

Hẹn giờ giặt

Việc sử dụng tùy chọn hẹn giờ kết thúc giặt, giúp bạn dễ dàng cắt giảm lượng thời gian và công việc giặt đồ.

Tổng kết

Máy giặt LG Inverter 19 kg TH2519SSAK là lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!