Máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền? Đánh giá về chất lượng sản phẩm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg có tính năng vượt trội như khả năng ghi nhớ chương trình giặt, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, công nghệ tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền?

Đến với thương hiệu máy giặt LG chúng ta biết đến những chiếc máy giặt kết nối được với những chiếc điện thoại thông minh, cùng những chức năng giặt vô cùng hiện đại. Các sản phẩm model dòng máy giặt LG 8kg đang là dòng máy giặt được ưu thích nhất với những tính năng và thiết kế vượt trội. Vậy máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền?

Để giúp bạn hiểu hơn về những tính năng và trả lời câu hỏi máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền? Bạn hãy tham khảo bài viết này nhé!

Máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền

Giới thiệu đôi nét về máy giặt LG 8kg

Máy giặt LG 8kg là dòng sản phẩm với khối lượng giặt tương ứng với cái tên của nó là 8kg, phù hợp với số người ở một gia đình tiêu chuẩn Việt Nam là 3 đến 5 thành viên. Model máy giặt 8kg có hai loại chính là dòng cửa trên và cửa ngang. So sánh ở hai model thì dòng cửa ngang đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn vì được tích hợp những tính năng có phần vượt trội hơn dòng cửa trên.

Vậy giá máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Gía máy giặt LG 8kg giao động khác nhau phù thuộc vào dòng model máy giặt. Để người tiêu dùng phù hợp với túi tiền và khả năng sử dụng của mình thì giá máy giặt cũng giao động phân khúc từ bình dân đến cao cấp để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Các dòng sản phẩm máy giặt LG 8kg thường có mức giá giao động từ 6.000.000vnđ-13.000.000 vnđ.

Chi tiết về tính năng của sản phẩm máy giặt LG 8kg

Các sản phẩm máy giặt LG 8kg đến từ thương hiệu nổi tiếng vì thế trước khi cho ra mắt, sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp, máy được trang bị công nghệ Inveter không những mang lại hiểu quả về khả năng vận hành êm ái mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt sở hữu công nghệ hiện đại AI DD và công nghệ 6 chuyển động giúp quần áo giặt sạch hiểu quả cao mà không lo giãn hay sờn màu trong quá trình giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam là công nghệ với khả năng kháng khuẩn cao, loại bỏ được nhiều loại vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng ở quần áo lên đến 99.9%. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng quần áo sau khi giặt ở máy giặt cho dù bạn có làn da nhạy cảm nhất.

Máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền

Một số model máy giặt LG 8kg bán chạy nhất thị trường? Máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền?

1. Máy giặt LG 8kg FC1485S2W

Máy giặt LG 8.5kg FC1485S2W là dòng máy được thiết kế cửa ngang hiện đại, được tích hợp nhiều công nghệ thông minh vượt trội như công nghệ giặt hơi nước, công nghệ Inveter tiết kiệm điện năng, khả năng ghi nhớ chương trình giặt,..

Giá bán giao động trên thị trường : 11.090.000vnđ

2. Máy giặt LG 8kg FC1408S4W1

Model máy giặt LG 8kg là dòng máy giặt thông minh, tính năng công nghệ vượt trội với thiết kế cửa trước hiện đại kích thước nhỏ gọn đáp ứng mọi không gian ngôi nhà. Công nghệ giặt hiện đại như công nghệ Inveter, công nghệ giặt kháng khuẩn Spa Steam, công nghệ kết nối chuẩn đoán từ xa với điện thoại thông minh,.. Giá gia động trên thị trường : 9.190.000 vnđ.

3. Máy giặt LG 8kg F1208NPRW

Hiện nay với nhịp sống nhanh, hối hả thì việc tìm kiếm sản phẩm máy giặt không những có chức năng giặt sạch mà giặt nhanh cũng sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm. Với sản phẩm máy giặt LG 8kg F1208NPRW với công nghệ giặt thông minh 6 chuyển động, chế độ giặt Turbowash, giặt nước hơi nước, công nghệ tiết kiệm điện năng Inveter, chức năng giặt nhanh 14 phút,…giúp bạn không những giặt sạch mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian để phục vụ công việc, chăm sóc gia đình.

Giá động trên thị trường : 10.190.000 vnđ.

Máy giặt LG 8kg bao nhiêu tiền

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm máy giặt phù hợp với gia đình, giúp bạn tìm kiếm trợ thủ đắc lực trong việc mang lại quần áo sạch sẽ và tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ, có nhiều thời gian hơn cho gia đình và đam mê của bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!