Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không? Nên chọn dòng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi máy giặt LG 8kg có chế độ giặt sấy không đang rất được quan tâm. Trên thực tế, phân loại này có khả năng vừa giặt và sấy quần áo hiệu quả.

Đối với các dòng máy giặt model mới, LG không chỉ tích hợp hai chế độ giặt và vắt thông thường mà còn được trang bị thêm tính năng sấy khô tiện lợi. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về việc liệu máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không? Đối với các dòng máy giặt thông thường thì chế độ sấy thường được sử dụng ở những máy giặt có khối lượng giặt từ 9kg trở nên. Thế nhưng, với máy giặt LG 8kg thuộc model mới đều được tích hợp thêm chế độ sấy khô. 

Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy khô không? 

máy giặt LG 8kg được thiết kế khối lượng sấy riêng lên đến 5kg cùng kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt nên rất được lòng người tiêu dùng. Chiếc máy này với khối lượng giặt vừa đủ cho một gia đình có từ 3-5 thành viên cũng như chế độ sấy phù hợp với các loại quần áo áo hàng ngày. Không chỉ sở hữu chế độ sấy khô tiện dụng, máy giặt LG 8kg còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không?Có thể kể đến như công nghệ AI DD với sự thông minh của trí tuệ nhân tạo. Sự kết hợp này giúp kiểm soát được khối lượng giặt cũng như tối ưu hóa chương trình giặt để phù hợp với chất liệu và khối lượng quần áo. Ngoài ra công nghệ giặt hơi nước có khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9% giúp bạn có thể an tâm ngay khi giặt đồ cho trẻ nhỏ. 

Trước câu hỏi máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không thì câu trả lời là có. Bạn có thể lựa chọn một chiếc máy giặt sở hữu tính năng 2 trong 1 vừa giặt vắt và vừa sấy khô mang đến nhiều tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như bảo vệ sức khỏe gia đình. 

 

Nên chọn máy giặt sấy LG 8kg loại nào?

Máy giặt LG 8kg WD-20600 

Nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng gam màu trắng tinh tế mang đến một tổng thể nổi bật dễ dàng kết hợp với mọi không gian nhà ở. Máy giặt LG WD-20600 được thiết kế là dạng máy giặt 2 trong 1 với khối lượng sấy tối đa lên đến 4kg. Công nghệ 6 chuyển động giặt độc quyền của LG kết hợp 14 chương trình giặt đa dạng giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, với tốc độ quay vắt cao lên đến 1400 vòng/phút quần áo sẽ được tách nước nhanh chóng, hỗ trợ quá trình sấy diễn ra hiệu quả hơn. 

Máy giặt LG 8kg WD-20600

Máy giặt sấy LG 8kg TWC1408D4W 

Ngoài những công nghệ giặt đặc trưng ở các dòng máy giặt LG 8kg thì TWC1408D4W còn được tích hợp chu trình Allergy Care độc quyền. Chế độ này sử dụng nước và nhiệt độ để tạo ra hơi nước diệt khuẩn tối ưu. Nhờ đó các tác nhân gây kích ứng trên da đều sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn. 

Với máy giặt LG 8kg TWC1408D4W được trang bị khối lượng sấy tối đa là 5kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Giờ đây, bạn không phải lo khi những ngày mưa kéo dài khiến quần áo luôn trong trạng thái ẩm ướt và gây nên mùi hôi khó chịu. 

Máy giặt sấy LG 8kg F1408DM2W1

Khi tìm hiểu về máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không chắc chắn bạn không nên bỏ qua việc tìm hiểu những dòng máy giặt sấy thông minh của LG. Một trong số đó là LG F1408DM2W1 ấn tượng không chỉ với thiết kế mà còn với chức năng sấy khô hiệu quả. 2 tính năng trong 1 sản phẩm giúp bạn tiết kiệm không gian trong ngôi nhà đồng thời tiết kiệm chi phí khi không cần mua máy sấy riêng. 

Các công nghệ giặt của máy giặt sấy LG F1408DM2W1 cũng được đánh giá cao khi vừa giặt sạch hiệu quả cao nhưng vẫn giữ được độ bền và chất lượng của quần áo. Thời gian và nhiệt độ sấy của máy có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Máy giặt sấy LG 8kg TWC1408D4W Máy giặt LG 8kg sở hữu những tính năng ưu việt không chỉ ở chế độ giặt vắt mà còn được đánh giá cao ở tính năng sấy khô. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không. Đồng thời đưa ra một vài gợi ý giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!