Máy giặt LG 8kg cửa trên và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg cửa trên vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý đến từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này nhé!

Máy giặt LG 8kg cửa trên là dòng máy giặt truyền thống và quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, không vì thế mà máy giặt cửa trên LG 8kg bị quên lãng, vẫn rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm này. Chính vì thế, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu máy giặt LG 8kg cửa trên và những điều cần biết.

Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt LG 8kg cửa trên

Máy giặt LG 8kg cửa trên
Máy giặt LG 8kg cửa trên là sản phẩm thuộc thương hiệu LG nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

LG là thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp được thành lập năm 1958. Qua quá trình thành lập và phát triển, LG không ngừng mở rộng thị trường, đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy giặt LG đều được sản xuất và lắp ráp ngay trong nước và được người tiêu dùng Việt vô cùng ưa chuộng.

Máy giặt LG 8kg cửa trên giặt được bao nhiêu quần áo?

Máy giặt LG 8kg cửa trên
Máy giặt LG 8kg cửa trên phù hợp với các gia đình từ 4 – 5 thành viên

Với khối lượng giặt 8kg được ghi trên thân máy thì máy giặt LG sẽ rất phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, tuy khối lượng giặt được ghi là 8kg nhưng để đảm bảo máy luôn được vận hành ổn định, hiệu quả giặt sạch luôn được đảm bảo thì người dùng chỉ nên sử dụng 70 – 80% khối lượng quần áo khô, tương đương với từ  6kg – 7kg trong một mẻ giặt.

Máy giặt LG 8kg cửa trên có ưu nhược điểm gì?

1. Ưu điểm của máy giặt LG 8kg cửa trên

+ Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, thích hợp với cả những gia đình có diện tích khiêm tốn

+ Cấu tạo khá đơn giản, dễ sử dụng

+ Thiết kế máy giặt 8kg cửa trên LG sang trọng, tinh tế, sử dụng các gam màu trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao.

+ LG đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào máy giặt LG cửa trên, một số công nghệ nổi trội như: cảm biến I-Sensor giúp bạn có thể biết được lượng nước, lượng bột giặt cần thiết, công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người, một số sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.

+ Giá máy giặt LG 8kg rất phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người tiêu dùng Việt

2. Nhược điểm của máy giặt LG 8kg cửa trên

+ Do có tốc độ quay vắt thấp hơn nên không được vắt khô kỹ càng như máy giặt LG cửa ngang

+ Trong quá trình sử dụng còn gây ra tiếng ồn khi vận hành

Lưu ý khi sử dụng máy giặt LG 8kg cửa trên

Máy giặt LG 8kg cửa trên
Nên thường xuyên vệ sinh định kì máy giặt LG 8kg cửa trên

Trong quá trình sử dụng máy giặt LG cửa trên 8kg để đảm bảo mang lại hiệu quả và giúp máy luôn vận hành ổn định thì người dùng cần lưu ý một số điều sau:

+ Trước khi cho quần áo vào lồng giặt, cần phân loại và kiểm tra kỹ xem có bị sót lại vật thể lạ hay không. Tốt nhất nên cho từng chiếc áo quần vào để quần áo ít bị xoắn rối hơn.

+ Đặt máy giặt cửa trên LG 8kg tại những vị trí bằng phẳng, không gồ ghề để tránh gây rung lắc hoặc máy báo lỗi hiển thị.

+ Quần áo sau khi giặt xong nên lấy ra ngay để tránh tạo môi trường cho vi khuẩn tích tụ, thường xuyên mở nắp máy giặt khi không sử dụng để không khí được lưu thông.

+ Vệ sinh máy giặt thường xuyên và định kì để loại bỏ vết bẩn, nấm mốc và vi khuẩn tối thiểu 6 tháng 1 lần, đối với lồng giặt và khay đựng xà phòng nên vệ sinh thường xuyên hơn.

Bên trên là một số điều cần biết về máy giặt LG cửa trên 8kg để các bạn tham khảo. Với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!