Máy giặt LG 8kg cửa ngang và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg cửa ngang là dòng máy giặt cao cấp được trang bị nhiều tính năng vượt trội mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Máy giặt LG 8kg cửa ngang là dòng máy giặt rất được ưa chuộng trên thị trường và thu hút hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu máy giặt LG 8kg cửa ngang và những điều cần biết.

Tổng quan về máy giặt LG 8kg cửa ngang

Máy giặt LG 8kg cửa ngang
Máy giặt LG 8kg cửa ngang cao cấp sang trọng

Máy giặt LG 8kg cửa ngang là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Đây là sản phẩm của LG – tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc được thành lập năm 1958. Hiện nay, các sản phẩm của LG luôn nhận được đánh giá cao từ phía người đã và đang sử dụng.

Dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang LG 8kg đang rất được quan tâm bởi với thiết kế cửa ngang được tích hợp nhiều tính năng, thiết kế này người dùng sẽ không phải khom lưng quá nhiều khi bỏ và lấy quần áo ra. Khối lượng giặt 8kg giúp bạn giải quyết hết số quần áo trong nhiều ngày của cả gia đình đông thành viên, đặc biệt thích hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Một số đặc điểm nổi trội của máy giặt LG 8kg cửa ngang

Máy giặt LG 8kg cửa ngang
Máy giặt LG 8kg cửa ngang thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích

+ Máy giặt LG 8kg lồng ngang có kích thước chiều cao 84cm, chiều ngang 60cm và cân nặng khoảng 62kg, đây là thiết kế tương đối nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, sản phẩm mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế giúp cho không gian lắp đặt trở nên thâm mỹ hơn và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Hầu hết các dòng máy giặt LG lồng ngang 8kg đều được trang bị công nghệ Inverter là công nghệ truyền động trực tiếp giúp máy giặt luôn vận hành ổn định, giảm tiếng ồn và tiết kiệm lượng điện năng tối đa, giảm chi phí hóa đơn điện nước cho gia đình vô cùng hiệu quả.

+ Máy giặt lồng ngang LG 8kg cửa trước còn được ứng dụng rất nhiều các công nghệ nổi trội như: công nghệ giặt bằng hơi nước TrueSteam giúp diệt khuẩn, công nghệ giặt sáu chuyển động, mô phỏng theo các thao tác tay của con người giúp quần áo luôn được giặt sạch hiệu quả, bảo vệ sợi vải. Bên cạnh đó, với những sản phẩm cao cấp còn được trang bị tính năng chuẩn đoán bằng điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi.

+ Máy giặt cửa trước LG 8kg sử dụng các chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian, hiệu quả giặt cao quần áo sau khi giặt không bị nhàu.

Cách sử dụng máy giặt LG 8kg cửa ngang

Máy giặt LG 8kg cửa ngang
Sử dụng đúng cách máy giặt LG 8kg cửa ngang

Để giúp máy luôn được vận hành ổn định và bền bỉ thì việc người dùng sử dụng máy giặt đúng cách là vô cùng quan trọng. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Lấy từng chiếc quần áo bỏ vào lồng giặt, nếu bỏ cùng lúc tất cả quần áo có thể khiến quần áo xoắn vào nhau gây ra lỗi UE.

+ Bước 2: Mở ngăn chuyên biệt đựng xà phòng, nước xả vài và nước tẩy nếu cần ra, tiến hành bỏ từng loại vào.

+ Bước 3: Tiến hành nhấn nút nguồn để bắt đầu khởi động máy, xoay nút xoay để chọn chế độ giặt thích hợp tùy vào chất liệu vải đê giúp bảo vệ quần áo một cách tốt nhất.

+ Bước 4: Trên màn hình hiển thị, bạn sẽ bắt đầu chọn nhiệt độ của nước giặt phù hợp và số vòng quay vắt.

+ Bước 5: Và cuối cùng để tiến hành bắt đầu chu trình giặt thì bạn bấm nút Start/Pause.

Bên trên là một số điều cần biết về máy giặt LG 8kg cửa ngang để các bạn tham khảo. Đây là dòng máy thông dụng, nhiều chức năng ưu Việt nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ sẽ hữu ích với các bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Máy giặt LG 8KG là sản phẩm của thương hiệu LG với thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Các dòng máy giặt luôn cải tiến thì liệu máy giặt LG cửa ngang 8kg có những ưu điểm gì để cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!