Máy giặt LG AI 10 kg FV1410S3B có nên mua với giá 10 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG AI khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình 5 - 7 người, trong một tầm giá tương đối cạnh tranh chỉ dưới 14 triệu đồng, đây sẽ là lựa chọn tốt , chạy êm ái với động cơ truyền trực tiếp cao cấp bảo hành tới 10 năm.

Giới thiệu chung về máy giặt LG AI 10 kg FV1410S3B

Máy giặt LG Inverter khối lượng giặt 10kg model FV1410S3B giúp cuộc sống gia đình trở nên dễ dàng với trí tuệ nhân tạo AI DD bằng cách loại bỏ nhu cầu ước lượng số lượng đồ giặt để chọn chu trình giặt. Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B – Khối lượng giặt 10 kg, phù hợp cho hộ gia đình 5 – 7 người.

Máy giặt này là dòng máy giặt truyền trực tiếp cao cấp được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2021, được bảo hành động cơ tới 10 năm và có mức giá thành 11,5 – 14 triệu đồng tùy nơi bán.

Tính năng nổi bật của máy giặt LG AI 10 kg FV1410S3B

máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B.

  • Máy giặt Inverter tự động thay đổi số vòng quay phù hợp với từng hoàn cảnh nhằm phát huy tối đa hiệu suất, vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước, cho quần áo giặt sạch.
  • Động cơ dẫn động trực tiếp AI DD cảm nhận chất liệu vải và trọng lượng đồ giặt để chọn chế độ giặt và mức độ sấy tốt nhất nhằm bảo vệ quần áo.
  • Máy giặt LG sử dụng hơi nước để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây kích ứng da khác. Nó làm mềm và ngăn ngừa sờn màu.
  • Sử dụng công nghệ 6 Motion DD mô phỏng đầy đủ quy trình giặt tay bao gồm đập, nén, quay, nhào, vắt và chà xát giúp làm sạch sâu quần áo, hạn chế sờn vải và đảm bảo chất lượng. quần áo bền đẹp.
  • Bạn có thể tạm dừng và thêm nhiều quần áo hơn trong khi giặt với tùy chọn “Thêm đồ”. Điều này ngăn cản việc giặt giũ, đặc biệt là đối với những người bận rộn.
  • Điều khiển từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình giặt thông qua ứng dụng Smart ThinQ giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và thông minh hơn.
  • Cửa kính cường lực 2 lớp của máy giặt chống trầy xước, tạo sự chắc chắn và sang trọng.
  • Với 14 chương trình giặt tiện lợi, người tiêu dùng không còn phải đắn đo hay lo lắng mỗi khi giặt giũ. Chu trình tải về, giặt ga trải giường, giặt hơi nước quần áo trẻ em, giặt dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ, giặt tay + giặt đồ len, giặt tiết kiệm vải cotton ..
  • Công nghệ TurboWash giúp giảm thời gian giặt bằng cách sử dụng tia nước đa chiều mạnh mẽ trong khoang giặt để đánh bay các vết bẩn phức tạp nhất.

máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B.

Có nên mua máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S3B?

Máy giặt LG 10 kg FV1410S5W cũng là một mẫu máy giặt truyền trực tiếp có khối lượng giặt tương đương và giá thành tương đương so với LG FV1410S3B bạn có thể tham khảo mua sản phẩm nào gần nơi ở hơn để tiện lợi nhất.

Trong mức giá 12 – 14 triệu đồng, đây là một model được nhiều người dùng tìm kiếm để phục vụ cho gia đình từ 5 – 7 thành viên trở lên, với lồng giặt rộng và tốc độ quay vắt mạnh mẽ lên tới 1200 vòng/phút.

Đây cũng là model máy giặt cửa ngang 10kg tiên tiến nhất hiện nay của LG, thuộc dòng máy giặt LG AI, đem lại cho người dùng tiện ích vượt trội nhờ trí tuệ nhân tạo phân tích khối lượng giặt để điều chỉnh chế độ giặt phù hợp, cạnh tranh với dòng máy giặt Samsung AI mới nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!