Máy giặt LG AI là gì, gợi ý model bán chạy nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây bạn sẽ không thể bỏ lỡ bởi vì nó mang lại cho bạn kiến thức về máy giặt LG AI là gì, gợi ý model bán chạy nhất năm 2023 – giúp bạn lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Trong thời đại 4.0 ngày nay, việc áp dụng các công nghệ tiên tiến và AI là điều thiết yếu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn nhất nhiều người chưa biết AI là gì đặc biệt là các trí tuệ AI trong máy giặt tiêu biểu là máy giặt LG AI. Tham khảo bài viết sau đây bạn sẽ có câu trả lời và hiểu rõ hơn máy giặt LG AI là gì, gợi ý model bán chạy nhất năm 2023.

  1. Máy giặt LG AI là gì, gợi ý model bán chạy

1.1. Máy giặt LG AI là gì?

Công nghệ AI trên máy giặt là AI DD – là máy giặt có tích hợp AI – trí tuệ nhân tạo trên dòng máy cửa trước hoặc cửa ngang của hãng LG.

AI DD vận hành dựa trên việc nhận biết khối lượng giặt và chất liệu vải để tự động chọn lựa chế độ giặt tối ưu nhất.

Nếu bạn chưa biết công nghệ AI DD là công nghệ độc quyền chỉ có trên các dòng máy giặt lồng ngang nhà LG năm 2020.

Nhờ công nghệ AI mà người dùng có thể tiết kiệm thời gian khi giặt quần áo. Không chỉ vậy, máy giặt khi sở hữu công nghệ này vừa giúp giặt quần áo sạch hơn vừa bảo vệ sợi vải tốt lên đến 18% – quần áo được bền lâu hơn.

1.2. Gợi ý model bán chạy của dòng máy giặt LG AI

  • Máy giặt LG Inverter 8.5 FV1408S4W

Máy giặt LG Inverter 8.5 FV1408S4W có thiết kế vô cùng hiện đại với màu trắng thanh lịch dễ dàng phối hợp với các thiết bị khác trong nhà khiến căn nhà trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Máy giặt LG AI là gì? Gợi ý model bán chạy - máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W
Máy giặt LG AI là gì? Gợi ý model bán chạy – máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

Máy giặt LG AI FV1408S4W có lên tới 14 chương trình giặt đa dạng giúp đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ trong gia đình, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đặc biệt hơn nữa, máy giặt còn được trang bị công nghệ AI DD, bởi vậy máy giặt LG FV1408S4W có khả năng phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo, nhời đó sẽ lựa chọn chương trình giặt với sấy hợp lý.

Máy giặt có khối lượng 8.5kh phù hợp với những gia đình từ 3-5 người.

Máy giặt LG Inverter FV1408S4W có giá thành gần 9 triệu đồng.

  • Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V được thiết kế vuông vắn với màu xám ghi sang trọng giúp căn nhà bạn tinh tế cũng như sang trọng hơn.

Máy giặt LG AI là gì? Gợi ý model bán chạy - máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V
Máy giặt LG AI là gì? Gợi ý model bán chạy – máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Máy giặt LG có tổng cộng lên tới 14 chương trình giặt tiện lợi, linh hoạt trong quá trình giặt đồ.

Đây là dòng máy giặt có sử dụng công nghệ AI DD của LG. Nhờ chức năng AI DD giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn cũng như bảo vệ quần áo bền , mới lâu hơn.

Máy sở sữu chức năng giặt sâu đồng thời giảm nếp nhắn trên quần áo nhờ công nghệ giặt hơi nước LG Steam.

Máy giặt G Inverter FV1408S4V có giá thành trên 10 triệu đồng.

  • Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W là dòng máy giặt tiêu biểu sẽ giúp ta hiểu được máy giặt LG AI là gì? Gợi ý model bán chạy. Máy giặt có thiết kế thanh lịch  với màu trắng bắt mắt, tươi sáng giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

Máy giặt LG AI là gì? Gợi ý model bán chạy - máy giặt LG Inverter FV1410S5W
Máy giặt LG AI là gì? Gợi ý model bán chạy – máy giặt LG Inverter FV1410S5W

Máy có khả năng giặt lên đến 10kg phù hợp với những  gia đình đông người từ 5-7 người.

Máy LG FV1410S5W sử dụng công nghệ hơi nước tỏ ra từ lồng giặt giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn.

Máy giặt LG 10kg FV1410S5W sẽ tối ưu hóa chuyển động theo chất liệu vải nhờ truyền tải trực tiếp AI DD, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

  1. Có nên mua máy giặt LG AI?

Websosanh đã cung cấp cho bạn những kiến thức về máy giặt LG AI là gì? Model bán chạy thì việc sở hữu 1 em máy giặt LG AI này là hoàn toàn xứng đáng với những ưu điểm mà em máy này mang lại. Quá trình sử dụng máy giặt có chức năng này cũng vô cùng dễ dàng, thân thiện với môi trường nên còn chần chờ gì nữa bạn hãy rinh ngay em máy này về thôi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!