Máy giặt Samsung AI là gì? Gợi ý 4 chiếc máy giặt Samsung AI mới nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI có thiết kế như thế nào? Thiết bị này sở hữu những tính năng cùng công nghệ gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin cũng như những dòng sản phẩm tiêu biểu của máy giặt Samsung AI đấy!

Máy giặt Samsung AI có gì?

Bên cạnh những tính năng cùng các chế độ giặt, chương trình giặt thông dụng, thương hiệu Samsung còn nghiên cứu và tích hợp các công nghệ AI thông minh vào những dòng máy giặt mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Các công nghệ AI của máy giặt Samsung bao gồm công nghệ giặt cảm biến AI Wash, công nghệ giặt xả AI Dispenser và bảng điều khiển thông minh AI Control.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy giặt Samsung AI có chất lượng vượt trội cùng giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo 4 chiếc máy giặt bên dưới đấy!

1. Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Giá dao động từ: 10 – 16 triệu đồng

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2021 và được thiết kế với gam màu đen sang trọng.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV có nhiều tính năng ưu việt
Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV có nhiều tính năng ưu việt
  • Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt có màn hình LED cùng nút xoay dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, với công nghệ AI Control, bảng điều khiển còn có khả năng ghi nhớ, phân tích chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng và bạn có thể điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi thông qua việc kết nối với ứng dụng trên điện thoại.
  • Ngăn chứa nước giặt xả riêng biệt cùng với chức năng AI Dispenser có thể phân bổ và điều chỉnh lượng nước giặt xả phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho.
  • Công nghệ Hygiene Steam giặt quần áo bằng hơi nước có thể loại bỏ tối đa các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám dính trên quần áo.
  • Công nghệ VRT Plus™ kết hợp với công nghệ Digital Inverter không chỉ giảm rung lắc, giảm tiếng ồn trong khi hoạt động mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.
  • Ngoài ra, máy giặt cửa ngang Samsung AI Inverter 10kg còn được trang bị chương trình giặt phong phú với 17 chương trình có thể giúp bạn giặt giũ nhiều loại quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo không bị hư hỏng.

2. Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB

Giá dao động từ: 16 – 22.5 triệu đồng

Máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình lớn có từ 6 thành viên trở lên và thường xuyên giặt khối lượng lớn quần áo của gia đình.

Kiểu dáng đẹp mắt của máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB
Kiểu dáng đẹp mắt của máy giặt Samsung AI AddWash Inverter 12kg WW12TP94DSB
  • Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay, màn hình LED cùng công nghệ AI Control giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn, và càng thuận tiện hơn khi hệ thống điều khiển của máy giặt Samsung 12kg có thể kết nối với ứng dụng SmartThings giúp bạn điều chỉnh máy mọi lúc, mọi nơi.
  • Công nghệ giặt AI Wash với 4 cảm biến có thể giúp bạn nhận diện khối lượng cũng như độ bẩn của quần áo, từ đó điều chỉnh lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt phù hợp để quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Công nghệ QuickDrive với vòi phun mạnh mẽ giúp nước giặt, bột giặt hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng, quần áo được giặt sạch hơn, hiệu quả hơn.
  • Công nghệ Digital Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, ít rung lắc nhưng vẫn đảm bảo tiêu thụ ít điện năng, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng của bạn.
  • Những tính năng hữu ích khác cũng được thiết lập trong máy giặt lồng ngang Samsung AI AddWash Inverter 12kg là công nghệ giặt xả AI Dispenser, công nghệ tạo bọt EcoBubble, công nghệ giảm rung VRT Plus™, thêm đồ trong khi giặt nhờ cửa phụ Add Door,…

3. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Giá dao động từ: 10 – 15.5 triệu đồng

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV là một thiết bị gia dụng tuyệt vời khi có cả hai chức năng giặt và sấy tiện ích.

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có khối lượng giặt là 9.5kg và khối lượng sấy là 6kg
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có khối lượng giặt là 9.5kg và khối lượng sấy là 6kg
  • Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg có đến 24 chương trình có thể giặt nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau như đồ tối màu, đồ thể thao, đồ len, đồ hỗn hợp,… bằng nhiều chương trình giặt sấy như giặt siêu tốc, giặt hơi nước, giặt êm, giặt nhanh 15 phút,…
  • Bảng điều khiển AI Control thông minh có thể phân tích, đề xuất và ghi nhớ các chế độ giặt bạn thường sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt sấy của máy với màn hình cảm ứng và nút xoay.
  • Tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút giúp quần áo được vắt ráo nước, đẩy nhanh tốc độ phơi quần áo cũng như ủi đồ.
  • Công nghệ Eco Bubble có thể tạo những bọt bong bóng siêu mịn thấm sâu vào từng sợi vải tăng khả năng giặt sạch và quần áo sẽ bền bỉ hơn.
  • Máy giặt cửa ngang Samsung 9.5kg kết hợp chức năng sấy còn được trang bị những công nghệ hữu ích khác như: Công nghệ QuickDrive, công nghệ AirWash, động cơ Digital Inverter, cửa phụ thêm quần áo Add Door, chức năng hẹn giờ, chế độ khóa trẻ em,…

4. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Giá dao động từ: 16.9 – 21 triệu đồng

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có thể giặt khối lượng quần áo tối đa 11kg và sấy tối đa 7kg. Đây là một sản phẩm phù hợp với những gia đình có nhiều người sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm hoặc có độ ẩm không khí cao và cần giặt sấy nhiều quần áo.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có thiết kế cửa ngang, lồng ngang thông dụng
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV có thiết kế cửa ngang, lồng ngang thông dụng
  • Bảng điều khiển cảm có nút xoay và màn hình LED thể hiện rõ chế độ giặt sấy, nhiệt độ, xả và tốc độ vắt dễ dàng sử dụng. Không những thế, công nghệ AI còn giúp bảng điều khiển ghi nhớ, phân tích thói quen giặt giũ của bạn và từ đó đề xuất những chế độ giặt phù hợp nhằm tối ưu hóa quá trình giặt sấy.
  • Ngăn đựng bột giặt AI Dispenser vừa bảo quản tốt nước giặt xả, vừa tự động điều chỉnh và phân bổ đều nước giặt xả cho quần áo trong lồng giặt, giúp quần áo được giặt sạch hơn, mềm và thơm hơn.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam không chỉ đánh bay những vết bẩn cứng đầu mà còn triệt tiêu được các mầm mống gây bệnh hoặc các tác nhân gây dị ứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.
  • Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg còn được trang bị những tính năng nổi bật khác như công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive, công nghệ giặt khô AirWash, 24 chương trình giặt sấy tiện lợi, công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, công nghệ sấy ngưng tụ,…

Tổng kết

Việc sở hữu một chiếc máy giặt Samsung có công nghệ AI thông minh cùng các tính năng hữu ích có thể giúp quần áo của bạn được giặt sạch sẽ, hiệu quả và ngoài ra, nó sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc nhà của bạn đấy. Hy vọng bài viết này sẽ có ích trong việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng của bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!