Máy giặt LG cửa ngang 9kg có giá dưới 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt LG cửa ngang 9kg nhưng giá lại quá đắt, băn khoăn không biết sản phẩm nào tốt. Hôm nay, Websosanh sẽ mách cho bạn các dòng máy giặt LG cửa ngang 9kg nhưng chỉ có giá chưa tới 10 triệu đồng.

Máy giặt của thương hiệu LG đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, sản phẩm có chất lượng cao, linh kiện nhập khẩu và thuộc thương hiệu uy tín hàng đầu nên có giá thành tương đối cao so với một số hãng khác.

Vậy hãy để Websosanh mách nhỏ bạn cách sở hữu máy giặt LG cửa ngang 9kg với giá chưa tới 10 triệu đồng!

1. Giới thiệu thương hiệu LG

Thương hiệu LG là thương hiệu điện tử hàng đầu của Hàn Quốc, các sản phẩm của hãng được sản xuất và xuất khẩu đi nhiều nước. Máy giặt cửa ngang LG là một trong những sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tiện dụng và tính năng vượt trội, máy giặt LG mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

máy giặt lg cửa ngang 9kg
Thương hiệu LG

Máy giặt LG có nhiều dung tích khác nhau, từ 7kg, 8kg, 9kg đến 10kg, phù hợp với nhiều nhu cầu và số lượng thành viên khác nhau trong gia đình. Máy giặt LG còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Inverter Direct Drive giúp tiết kiệm điện, công nghệ Steam Care giúp làm sạch sâu và khử mùi, hệ thống giặt 6 động cơ hoạt động đồng bộ mang lại hiệu quả giặt tốt nhất.

Ngoài ra, máy giặt LG còn có nhiều công nghệ ưu việt khác như Smart Diagnosis giúp phát hiện lỗi máy giặt và giải quyết sự cố nhanh chóng, Auto Pre-Wash giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu và cải thiện hiệu quả giặt.

máy giặt lg cửa ngang 9kg
Công nghệ Smart Diagnosis

Với những ưu điểm nổi bật, máy giặt cửa ngang LG là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

2. Công nghệ tiên tiến ở sản phẩm máy giặt LG cửa ngang 9kg

Sản phẩm máy giặt LG cửa ngang 9kg sử dụng công nghệ tiên tiến như:

Công nghệ Steam+: Sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ tạp chất và vi khuẩn, giúp quần áo sạch và khử mùi, giảm nhăn đến 30%.

Công nghệ AI DD: Sử dụng máy học để hỏi cách giặt của con người thông qua 6 cách giặt Chà xát, Nén, Nhào trộn, Đảo, Đập, Quay để điều chỉnh quá trình giặt tối ưu hơn.

máy giặt lg cửa ngang 9kg
Công nghệ giặt 6 Motion

Công nghệ ThinQ: Kết nối internet và điện thoại thông minh để người dùng có thể kiểm soát và điều khiển máy giặt từ xa. Ngoài ra, thông qua ứng dụng, người dùng có thể nhận biết các lỗi mà máy đang gặp phải để xử lý kịp thời.

Công nghệ Inverter: Các dòng máy giặt Inverter Direct Drive có thể tự điều chỉnh tốc độ và khả năng quay của lồng giặt phù hợp với mỗi chương trình giặt khác nhau, giúp tiết kiệm nước và điện hiệu quả đến 36%, hạn chế tiếng ồn, rung lắc tối ưu.

– Công nghệ giặt sơ Pre-Wash: Các dòng máy giặt LG hiện đại đều sử dụng công nghệ Auto PreWash để thay thể cho bước giặt sơ bằng tay trước khi cho vào máy của người dùng để quần áo được sạch hơn.

máy giặt lg cửa ngang 9kg
Công nghệ giặt sơ PreWash

– Hỗ trợ chế độ giặt bằng nước nóng: Kết hợp với công nghệ giặt hơi nước giúp giặt quần áo sạch hơn khi giặt với nước nóng 60 độ, hạn chế vải bị nhàu, loại bỏ cặn bột giặt tối ưu.

Tất cả các công nghệ này giúp sản phẩm máy giặt LG cửa ngang 9kg đem lại trải nghiệm giặt sạch và tiện lợi cho người dùng.

3. Máy giặt LG cửa ngang 9kg dưới 10 triệu

Dưới đây là một số sản phẩm máy giặt cửa trên 9kg của thương hiệu LG đang được bán trên thị trường với mức giá dưới 10 triệu đồng, bạn có thể tham khảo:

3.1 Máy giặt LG 9kg cửa trước FM1209S6W

Máy giặt cửa ngang LG FM1209S6W phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt lg cửa ngang 9kg
Máy giặt LG FM1209S6W

– Có 9 chế độ giặt – Sử dụng loại động cơ Drirect Drive – Trang bị công nghệ LG Inverter giúp tiết kiệm điện, hạn chế rung lắc, tiếng ồn. – Công nghệ giặt 6 Motion DD – Công nghệ giặt hơi nước Steam, diệt khuẩn lên tới 99,9%, giúp sợi vải mềm mại hơn, hạn chế bị nhăn. – Trang bị ThinQ tự động theo dõi và chẩn đoán, xử lý tình trạng máy khi máy bị lỗi ngay trên thiết bị smartphone nhanh chóng, tiện lợi. – Hỗ trợ giặt Pre-Wash – Tiện ích khác: Tạm dừng, Vắt, Hẹn giờ, Vệ sinh lồng giặt, Khóa trẻ em

Giá tham khảo: 7.490.000 đồng

3.2 Máy giặt cửa ngang LG Inverter 9 kg FV1409S4W

máy giặt lg cửa ngang 9kg
Máy giặt LG FV1409S4W

– Phù hợp cho gia đình 3-5 người – Máy giặt cửa trên LG 9kg FV1409S4W sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Drirect Drive – Có 14 chế độ giặt đa dạng – Máy giặt AI Inverter 9kg LG sử dụng công nghệ giặt AI DD 6 – – Motion bảo vệ sợi vải – Công nghệ giặt hơi nước Steam – Công nghệ tiết kiệm năng lượng Interver – Trang bị công nghệ ThinQ theo dõi hoạt động từ xa – Chế độ giặt Pre-Wash – Tiện ích khác: Tạm dừng, Vắt, Hẹn giờ, Vệ sinh lồng giặt, Khóa trẻ em – Thêm đồ khi đang giặt – Tiện ích giặt: Giặt kĩ, Xả, Hẹn giờ, Khóa trẻ em, Vắt, Vệ sinh lồng giặt

Giá tham khảo: 9.990.000 đồng

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!