Top 3 máy giặt LG cửa ngang dưới 10 triệu không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp máy giặt LG còn mang đến cho bạn sự tiện ích thông minh.

Việc chọn mua một chiếc máy giặt lồng ngang có chất lượng tốt, thiết kế đẹp phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình bạn sẽ mất khá nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top 3 máy giặt LG cửa ngang dưới 10 triệu đảm bảo đây sẽ là một sự lựa chọn ưng ý mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí hàng tháng cho gia đình.

1. Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W

Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W

Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp cùng với tông màu trắng tinh tế, nắp máy được làm bằng kính có tính chịu lực bền bỉ. Với khối lượng giặt 8kg máy giặt LG có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 4 – 5 người. Bạn không còn lo lắng chi phí tiền điện hàng tháng tăng cao, nhờ công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh giảm mức vòng quay của động cơ.

Ngoài ra tính năng này còn giúp lồng giặt hoạt động tối ưu kết hợp với việc sử dụng nước hợp lý trong quá trình giặt. Tích hợp tính năng thêm đồ giặt tiện lợi: Bạn có thể dễ dàng thêm quần áo khi máy đang hoạt động mà không cần chờ đợi lần giặt sau. Máy giặt LG được trang bị công nghệ 6 Motion giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo với chế độ linh hoạt, tốc độ giặt phù hợp theo từng giai đoạn hoạt động.

2. Máy giặt LG AI DD 8.5kg FV1408S4W

Máy giặt LG AI DD 8.5kg FV1408S4W

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp máy giặt LG còn mang đến cho bạn sự tiện ích thông minh. Bạn có thể điều khiển chế độ máy giặt từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ dễ dàng bật/tắt lựa chọn chế độ giặt phù hợp bằng điện thoại thông minh vô cùng thuận lợi.

Lồng giặt của máy có khả năng chống bám bụi vi khuẩn đến 99,9% nhờ được làm từ chất liệu thép không gỉ, nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối ưu cho máy.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng quần áo bị mất dáng hay bị giãn nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD được tích hợp trên máy giặt LG FV1408S4W. Máy sẽ phân tích độ mềm và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt thích hợp nhất giúp bảo vệ quần áo tối ưu.

Nếu bạn lỡ bỏ thiếu quần áo khi máy đã khởi động chu trình giặt, bạn đừng lo, bạn có thể thêm đồ trong khi giặt vô cùng tiện lợi nhờ chế độ Add Item.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209N6W

Máy giặt LG Inverter 9kg FM1209N6W

Thu hút với kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng tông màu trắng tinh tế, máy giặt LG FM1209N6W chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Máy giặt tô điểm thêm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng hơn. Với khối lượng giặt 9kg máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 5 – 7 người.

Được trang bị với động cơ truyền động trực tiếp không những làm giặt sạch hiệu quả mà còn hạn chế tình trạng rung lắc, không gây ra tiếng ồn khó chịu, máy vận hành êm ái và nhẹ nhàng.

Nhờ tính năng giặt nước nóng quần áo của bạn sẽ được giặt sạch, các tác nhân gây dị ứng vi khuẩn, bụi bám trên quần áo sẽ bị loại bỏ, bảo vệ tốt cho làn da của bạn.

Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu mỗi khi máy giặt bị lỗi nhờ tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis. Khi kết nối điện thoại thông minh với chế độ máy giặt điện thoại sẽ báo lỗi mà máy đang gặp phải để kịp thời xử lý nhanh chóng.

Lời kết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt lồng ngang với tầm giá dưới 10 triệu thì những sản phẩm trên sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mà bạn đang cần từ chất lượng, kiểu dáng cho đến giá thành.

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.