Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Top 5 máy giặt LG đáng mua nhất.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt hãng LG, nhưng đang băn khoăn không biết máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Hãy để websosanh.vn giúp bạn có được câu trả lời nhé!

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt hãng LG, nhưng đang băn khoăn không biết máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Hãy để websosanh.vn giúp bạn có được câu trả lời nhé!

Giới thiệu qua về thương hiệu LG

LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước xứ sở kim chi- Hàn Quốc, được thành lập 1958. Chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ như điện thoại, đồ gia dụng,.. và đặc biệt là dòng máy giặt cửa ngang cao cấp. Các sản phẩm máy giặt cửa ngang LG có thiết kể kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau.

máy giặt lg cửa ngang loại nào tốt

Các tính năng hiện đại máy giặt cửa ngang LG 

Công nghệ giặt 6 motion với 6 quá trình nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập, đảo mô tả lại quá trình giặt tay chân thực nhất.

Tính năng giặt hơi nước SpaSteam loại bỏ các mùi hôi khó chịu và vi khuẩn gây dị ứng ở áo quần, bảo vệ làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Ngoài ra công nghệ Turbo Wash giúp quá trình giặt diễn ra nhanh hơn, quần áo vẫn được giặt sạch sẽ và lưu hương lâu.

Công nghệ Inverter giúp quá trình vận hành êm ái, nhẹ nhàng bạn sẽ không cảm thấy khó chịu và đau đầu vì những tiếng ồn như sử dụng những chiếc máy giặt khác.

Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Top 5 máy giặt LG đáng mua nhất.

1.Máy giặt cửa ngang LG Inverter 8.5Kg FV1408G4W 

Model máy giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408G4W là dòng model bán chạy nhất trên thị trường máy được người tiêu dùng tin chọn. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, kết hợp với gam màu trắng tinh tế, chiếc máy giặt giúp ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị công nghệ hiện đại nhất như:

Tích hợp khả năng giặt sấy 2 trong 1, giặt 8.5kg và sấy 5kg, giờ đây bạn không phải lo lắng về thời tiết mưa sẽ làm ẩm mốc quần áo.

Công nghệ Steam bảo vệ quần áo, loại bỏ yếu tố vi khuẩn gây dị ứng lên 99.9%.

Cảm biến AI DD tự động điều chỉnh quá trình chuyển động giặt phù hợp với khối lượng đồ áo.

Điều khiển từ xa với công nghệ Smart ThinQ giúp bạn vận hành quá trình giặt và phát hiện lỗi đơn giản ở máy giặt và sửa chữa.

Máy giặt được bán ra ở thị trường với giá tham khảo: 12.490.000vnđ

2. Máy giặt cửa ngang LG Inverter 9 kg FV1409G4V 

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409G4V với thiết kế cửa trước, cùng gam màu bạc sang trọng giúp tô điểm không gian sống của gia đình. Khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg là khối lượng giặt lý tưởng cho hộ gia đình có 4 đến 6 thành viên.

Máy giặt tích hợp công nghệ Inverter giúp quá trình giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu.

14 chương trình giặt khác nhau như giặt nhanh 30 phút, giặt ngừa dị ứng, giặt hơi nước, giặt êm, giặt sấy… giúp bạn dễ dàng chọn chế độ phù hợp nhất với nhiều loại vải khác nhau.

Với thiết kế cửa phụ Add Item giúp bạn thêm đồ vào dễ dàng mà không phải vận hành lại quá trình giặt.

Máy giặt được bán ra ở thị trường với giá tham khảo: 13.990.000vnđ

máy giặt lg cửa ngang loại nào tốt

3.Máy giặt cửa ngang LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B 

Máy giặt được trang bị khối lượng giặt khá lớn 10.5kg là lựa chọn phù hợp cho những bạn thích tích đồ giặt một lần hoặc gia đình có số thành viên 5 đến 7 thành viên. Ngoài ra, máy giặt cửa trước LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B còn được trang bị các công nghệ hàng đầu như:

Chế độ sấy Eco Hybrid giúp sấy khô nhanh trong thời gian ngắn, giảm nhăn hiệu quả và tiết kiệm điện nước tối ưu cho bạn.

Kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ, giúp bạn chuẩn đoán lỗi và theo dõi quá trình giặt.

Công nghệ 6 chuyển động tái diễn quá trình giặt tay của con người giúp quần áo được sạch sẽ hơn.

Máy giặt được bán ra ở thị trường với giá tham khảo: 16.890.000vnđ

4. Máy giặt cửa ngang LG Inverter 15 kg F2515RTGW

Máy giặt cửa ngang LG Inverter 15 kg F2515RTGW với khối lượng giặt khổng lồ như máy giặt công nghiệp 15kg. Bạn có thể thoải mãi giặt chăn, các đồ dùng có kích thước lớn mà không phải mang đến tiệm giặt là. Ngoài ra máy giặt còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ giặt sấy 2 trong 1 giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề thời tiết hay không gian phơi.

12 chương trình giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cho từng loại vải. Với ứng dụng kết nối Smart ThinQ cho phép bạn cập nhật thêm các chương trình giặt bổ sung.

Công nghệ giặt hơi nước nóng Spa Steam khử khuẩn quần áo tối ưu, bảo vệ làn da nhạy cảm của cả gia đình.

Máy giặt được bán ra ở thị trường với giá tham khảo: 19.990.000vnđ

máy giặt lg cửa ngang loại nào tốt

5. Máy giặt cửa ngang LG AI DD 10kg FV1410S5W 

Máy giặt cửa ngang với thiết kế vỏ ngoài làm bằng sơn tĩnh điện chống va đập và ăn mòi, cùng với gam màu xám sang trọng là lựa chọn số một cho mọi không gian. Sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

Truyền tải động cơ trực tiếp nhờ trí tuệ nhân tạo AI DD, phân tích khối lượng đồ áo mỗi mẻ giặt và đưa ra chế độ phù hợp nhất.

Công nghệ giặt hơi nước bảo vệ quần áo khỏi các tác nhân gây dị ứng và làm mềm vải tối ưu.

Turbo Wash tích hợp máy giặt giúp quá trình giặt diễn ra nhanh hơn, làm sạch quần áo chưa đầy 1 tiếng, giúp bạn tiết kiệm hơn về thời gian.

Máy giặt được bán ra ở thị trường với giá tham khảo: 12.990.000vnđ

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!