Review máy giặt LG 8kg FM1208N6W động cơ truyền động trực tiếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 8kg FM1208N6W động cơ truyền động trực tiếp sở hữu thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện dù chỉ khoảng 5 triệu đồng

Mẫu máy giặt LG FM1208N6W có tải trọng giặt 8kg, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hiện đại, êm ái, là giải pháp giặt giũ tối ưu cho gia đình 2-4 người.

1. Giới thiệu máy giặt LG 8kg FM1208N6W

Dù là dòng máy giặt động cơ truyền trực tiếp giá rẻ với giá chỉ 5 triệu đồng nhưng LG 8kg FM1208N6W lại sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện với động cơ truyền động trực tiếp thường chỉ có ở các dòng máy giặt cao cấp.

1.1. Thiết kế chắc chắn với vỏ kính cường lực

Máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W là dòng máy giặt cửa trước có nắp máy làm bằng kính cường lực sang trọng với gam màu trắng tinh tế, chắc chắn sẽ trở thành món đồ nội thất bắt mắt trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, chất liệu vỏ máy bằng thép không gỉ vừa chắc chắn, vừa phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam.

máy giặt LG 8kg FM1208N6W
Máy giặt LG FM1208N6W có giá 5.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

1.2. Trang bị động cơ truyền động trực tiếp êm ái

Điểm đặc biệt của chiếc máy giặt LG động cơ truyền trực tiếp giá rẻ này là được trang bị động cơ truyền động trực tiếp thay vì sử dụng động cơ truyền động dây curoa như các model máy giặt giá rẻ khác. Nhờ vậy mà LG FM1208N6W vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hướng đến sinh hoạt của gia đình bạn và độ bền động cơ cũng vượt trội hơn. Với ưu điểm này, sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của người thân.

1.3. Công nghệ Inverter sử dụng hiệu quả điện năng

Máy giặt động cơ truyền trực tiếp LG FM1208N6W 8 kg có sử dụng công nghệ biến tần Inverter hiện đại, cho phép máy điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. Nhờ đó, lồng giặt có thể hoạt động hiệu quả hơn, giảm lượng điện năng tiêu thụ để vận hành máy trong suốt quá trình giặt.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy giặt LG vận hành trơn tru, hạn chế rung lắc tối đa và gia tăng tuổi thọ sử dụng máy.

máy giặt LG FM1208N6W
Máy giặt cửa ngang LG FM1208N6W cao cấp với động cơ truyền động trực tiếp

1.4. Máy giặt LG 8kg FM1208N6W trang bị công nghệ giặt 6 Motion

Máy giặt cửa ngang LG FM1208N6W được trang bị công nghệ giặt hiện đại 6DD Motion mô phỏng việc giặt bằng tay với 6 bước: Đập, nén, nhào, quay, đảo và chà sát. Qua đó, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch quần áo mà không gây hư tổn đến form và chất lượng vải. Người dùng có thể tùy chỉnh các chuyển động giặt khác nhau và lựa chọn tốc độ giặt phù hợp.

1.5. Công nghệ diệt khuẩn bằng nước nóng

Công nghệ giặt nước nóng có trên máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W sẽ giúp quần áo được khử trùng tốt hơn so với khi giặt bằng nước lạnh thông thường, loại bỏ tận gốc các chất gây dị ứng có thể có trên quần áo, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình. Điều này làm thích hợp với những gia đình có làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ.

máy giặt cửa ngang LG FM1208N6W
Công nghệ giặt nước nóng trên máy giặt LG Inverter 8kg FM1208N6W

Ngoài ra, khi giặt bằng nước nóng sẽ giúp vải áo mềm hơn, hạn chế nếp nhăn so với khi giặt bằng nước lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi quần áo hằng ngày.

1.6. Đảm bảo an toàn với chức năng khóa trẻ em

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng hữu ích. Phòng tránh trường hợp trẻ có thể mở nắp máy giặt khi máy đang hoạt động gây nguy hiểm. Cơ chế khóa trẻ em sẽ ngăn không cho nước thoát ra ngoài, đảm bảo an toàn cho trẻ cũng như tạo sự yên tâm cho bố mẹ trong quá trình làm các công việc khác.

2. Đánh giá máy giặt LG 8kg FM1208N6W

Máy giặt LG 8kg FM1208N6W là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có khoảng 2 – 4 người sinh sống nhờ những ưu điểm như: Nhiều công nghệ giặt hiện đại, đa chức năng và khả năng vận hành êm ái. Tuy nhiên so với hầu hết các hộ gia đình hiện nay thường có con nhỏ hoặc sống cùng ông bà cho nên khối lượng giặt 8kg là khá hạn chế.

Một điểm nữa là dù đã được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhưng lượng điện tiêu thụ của máy giặt LG FM1208N6W vẫn còn ở mức cao, khoảng 28.1 Wh/kg so với một số dòng máy giặt cửa trên hoặc máy giặt cửa ngang cao cấp.

Nhìn chung, máy giặt LG 8kg FM1208N6W vẫn được đánh giá rất cao nhờ vào giá thành rẻ chỉ khoảng 5 triệu thôi nhưng lại trang bị công nghệ giặt như một chiếc máy giặt lồng ngang cao cấp sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Ngoài ra, máy có độ bền vượt trội và khả năng vận hành êm ái, hiệu quả hơn hẳn những chiếc máy giặt giá rẻ sử dụng dây curoa. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây là sản phẩm hết sức phù hợp.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W

3. Một số mẫu máy giặt cửa ngang đáng tham khảo

Ngoài máy giặt LG 8kg FM1208N6W động cơ truyền trực tiếp, bạn có thể tham khảo thêm một số các dòng máy giặt cửa ngang truyền động trực tiếp khác như: Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD- D902G BK, Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK, LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4P… Các dòng máy giặt này có khối lượng giặt lớn, đáp ứng nhu cầu giặt nhiều hơn nhưng giá thành cũng sẽ cao hơn so với máy giặt của LG FM1208N6W.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy giặt cửa trên khác có giá thành rẻ hơn như: Máy giặt cửa trên LG Inverter 9 kg T2109VSAB, máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK),… Nhưng hạn chế chung của các dòng máy giặt cửa trên là khả năng giặt và vắt khô quần áo không tốt như máy giặt cửa ngang.

Kết luận

Trên đây là thông tin về máy giặt cửa ngang LG 8kg FM1208N6W, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng máy giặt cửa ngang động cơ truyền động trực tiếp tại địa chỉ Websosanh.vn. Và luôn nhớ so sánh giá cũng như tham khảo thật kỹ thông tin nơi bán hàng trước khi mua nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!