Tổng hợp 3 máy giặt sấy LG động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 20 - 25 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG là một trong những dòng sản phẩm về máy giặt nổi tiếng nhất tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu máy giặt đến từ Hàn Quốc luôn mang đến trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Máy giặt của LG được tích hợp nhiều tính năng hiện đại với đa dạng các dòng sản phẩm như: máy giặt inverter, máy giặt có sấy, máy giặt cửa ngang,…

Tuy nhiên, trong bài viết này websosanh muốn giới thiệu về dòng sản phẩm máy giặt LG động cơ truyền động trực tiếp. Nhất là khi mùa đông đang tới, các gia đình có tài chính tốt muốn sắm cho mình một chiếc máy giặt ưng ý, sử dụng lâu dài và hoạt động hiệu quả.

Máy giặt có động cơ truyền động trực tiếp sẽ có các ưu điểm tốt như:

  • Đa dạng chế độ giặt và sấy cho hiệu quả giặt được tốt hơn.
  • Động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện năng hơn.
  • Động cơ khi hoạt động sẽ gây ít tiếng ồn và rung lắc hơn.
  • Độ bền của động cơ cao giúp tiết kiệm phí sửa chữa hơn.

Với tài chính từ 20 – 25 triệu, bạn có thể tham khảo dòng máy LG động cơ truyền động trực tiếp như sau

1. Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB 8 kg sấy

Giá thành: 27.000.000

Made in Thái Lan.

  • LG Inverter F2515RTGB  có kiểu dáng và thiết kế sang trọng, lồng ngang hiện đại, tích hợp đa dạng chế độ giặt và sấy tiện dụng với khả năng giặt được khối lượng tối đa là 15 kg. 
  • Máy trang bị công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ sợi vải, công nghệ giặt sáu chuyển động giúp tối ưu hóa khả năng giặt giũ.
  • Máy còn trang bị thêm công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp diệt khuẩn, phòng ngừa dị ứng với 2 chế độ là: Baby Steam Care và Allergy Care. Với chế độ Baby Steam Care sẽ là sử dụng nhiệt độ của hơi nước để làm sạch vết bẩn từ đầu chu trình giặt. Còn chế độ Allergy Care, hơi nước nóng sẽ diệt khuẩn bám trên đồ giặt, giúp bảo vệ sức khỏe đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm.
  • Máy giặt LG F2515RTGB còn có khả năng sấy tiện lợi cho phép sấy khô lên đến 8 kg quần áo. Tính năng sấy của máy hỗ trợ diệt khuẩn, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng nhất là trong những ngày thời tiết nồm ẩm ướt hay mưa gió ẩm thấp, trời thiếu nắng. Lúc này, quần áo sẽ luôn thơm tho và tránh được ẩm mốc. 
  • Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ sấy ngưng tụ giúp giữ lại hơi nước trong khí sấy. Nhờ đó bạn không cần phải lắp thêm ống thoát khí như ở các loại máy sấy thông thường khác. Vì vậy, bạn có thể lắp đặt máy ở bất cứ nơi nào, vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    So sánh máy giặt LG động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 20 - 25 triệu
    Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGB

2. Máy giặt sấy LG Inverter 15 Kg F2515STGW 8kg sấy

Giá thành: 25.000.000

Máy được sản xuất tại Thailand.

  • Máy giặt LG F2515STGW là máy giặt cửa trước, lồng ngang. Máy có bảng điều khiển bằng cảm ứng hỗ trợ song ngữ Anh Việt, màn hình LED hiển thị rõ ràng, núm xoay để điều khiển các chương trình giặt theo nhu cầu. 
  • LG F2515STGW trang bị nắp máy bằng kính cường lực giúp an toàn khi hoạt động, khả năng chịu lực tác động tốt, đóng mở dễ dàng, không bị bỏng tay nếu vô tình chạm vào kể cả đang giặt ở chế độ nước nóng. 
  • Vỏ máy được phủ bằng 1 lớp kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế mảng bám, gỉ sét giúp máy bền đẹp hơn. 
  • Máy giặt LG Inverter F2515STGW được trang bị công nghệ AI DD có khả năng nhận biết khối lượng giặt và độ mềm của vải, sau đó lựa chọn chuyển động sao cho phù hợp nhất với quần áo cần giặt. Đồng thời, với công nghệ AI DD máy giặt LG sẽ vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn đi đáng kể khi hoạt động.
    So sánh máy giặt LG động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 20 - 25 triệu
    Máy giặt sấy LG Inverter 15 Kg F2515STGW

3. Máy giặt sấy LG Inverter 15 kg F2515RTGW

Giá thành: 23.000.000

Được sản xuất tại Thailand.

  • LG Inverter F2515RTGW có lồng giặt làm bằng thép không gỉ, giúp hạn chế mảng bám, vi khuẩn trong máy, từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.
  • Máy giặt F2515RTGW còn tích hợp chế độ sấy giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng xếp đặt máy vào một chỗ, phù hợp cho những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp.
  • LG Inverter F2515RTGW trang bị bảng điều khiển, cùng núm xoay và màn hình led điện tử giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. 
  • Máy có 12 chương trình giặt, với 8 chương trình giặt nổi bật và 4 chương trình giặt khác đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ khác nhau. Trong đó, chế độ giặt vết bẩn khó giặt sẽ giúp làm sạch vết ố vàng, vết dơ bám lâu ngày trên quần áo.
  • Giống như các dòng máy động cơ truyền động trực tiếp ở trên, F2515RTGW cũng trang bị các công nghệ giặt như AI DD,  Steam+ care, chế độ TurboWash và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ.
  • LG Inverter F2515RTGW không có chức năng sấy như 2 dòng máy trên.
So sánh máy giặt LG động cơ truyền động trực tiếp ở phân khúc 20 - 25 triệu
Máy giặt LG Inverter 15 kg F2515RTGW

Cả 3 dòng máy giặt ở trên đều tích hợp công nghệ giặt tiện lợi nhất của LG, một số dòng máy còn trang bị thêm chế độ sấy, phù hợp để sử dụng mỗi khi thời tiết thay đổi. Hy vọng, với bài viết trên của websosanh, bạn có thể lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý nhất cho mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!