Máy giặt LG Inverter 8 kg có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 chiếc máy giặt LG Inverter 8kg kể trên đều là những sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội mẫu mã và tính năng làm sạch, LG luôn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn

  1. Máy giặt cửa ngang Inverter 8 kg LG FC1408S4W2

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2

Màu trắng bóng bẩy bên ngoài của máy giặt LG FC1408S4W2 tôn lên phong cách tinh tế của bất kỳ ngôi nhà nào. Loại lồng giặt nằm ngang cũng hỗ trợ sức khỏe cột sống của mọi thành viên trong gia đình bạn đặc biệt là người cao tuổi.

Máy giặt LG FC1408S4W2 vốn đã hoạt động êm ái và ổn định hơn vì được trang bị động cơ biến tần truyền động trực tiếp. Trong khi đó, gia đình bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền với công nghệ này.

Chức năng chẩn đoán thông minh có sẵn qua điện thoại đã giúp cho việc sửa chữa máy giặt trở nên hợp lý và tiện lợi hơn rất nhiều. Người dùng sẽ có thể đánh giá mức độ hư hỏng của máy giặt và tự mình khắc phục sự cố mà không cần gọi điện đến dịch vụ bảo hành.

2. Máy giặt cửa ngang Inverter 8 kg LG FM1208N6W

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W tự hào có cửa trước kiểu dáng đẹp và tông màu trắng tinh khôi xuyên suốt, và hình dáng tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn say mê. Ngoài ra, màn hình hiển thị phía trước rất dễ nhìn và bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh / tiếng Việt) thuận tiện cho bạn.

Có khối lượng giặt 8 kg, chiếc máy này là một lựa chọn tốt nếu bạn cần mua một chiếc máy cho một gia đình khoảng ba đến năm người.

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian là ủi nhờ chương trình hơi nước Spa trên máy giặt, giúp duy trì độ mềm mại và mượt mà của sợi vải và giữ cho quần áo của bạn không bị nhăn. Cài đặt này cũng đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ giữ được màu sắc ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ Inverter trên chiếc máy giặt LG này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước mà còn giúp máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng để không gây xáo trộn cho gia đình bạn.

3. Máy giặt LG FC1408S3E truyền động trực tiếp, Inverter 8 kg

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

LG FC1408S3E có hệ thống giặt 6 chuyển động mô phỏng sự chăm sóc của bàn tay con người, vì vậy quần áo của chúng ta sẽ được chăm sóc yêu thương một cách dịu dàng. Với model này, quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn được bảo quản lâu dài, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Công nghệ giặt hơi nước Spa Steam trong máy giặt có thể loại bỏ đến 99,9% bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trong sợi vải, mang đến sự an toàn tối đa cho sức khỏe gia đình. bạn bè.

4. Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt cửa ngang LG FC1408S5W là một tính năng cần nghĩ đến nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc người thân lớn tuổi sống trong nhà. Nhờ cơ chế truyền động trực tiếp kết nối động cơ với lồng giặt cực kỳ hiện đại, máy giặt sẽ chạy êm ái, nâng cao hiệu suất giặt giũ, kéo dài thời gian sử dụng rất lâu với động cơ này.

Hệ thống giặt 6 chuyển động không chỉ làm sạch tốt mà còn chăm sóc sợi vải như bàn tay con người, loại bỏ vết bẩn và vết bẩn với mức độ hư hại tối thiểu. Quần áo của bạn sẽ bền hơn và trông đẹp hơn như mới vì điều này.

Máy giặt LG Inverter này có chế độ giặt hơi nước, trong đó nước đun sôi phun hơi nước trực tiếp lên quần áo giúp loại bỏ vi khuẩn, làm mềm chất liệu, bảo vệ tốt nhất làn da nhạy cảm, đánh tan xà phòng nhanh chóng và dễ dàng hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Tổng kết

Như vậy, Websosanh.vn đã cung cấp tới bạn những thông tin về 4 chiếc máy giặt 8kg của nhà LG, hy vọng qua đây người dùng đã có thể nắm được rằng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, từ đó khai thác được tối đa các tính năng của thiết bị.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!