Mua máy giặt LG cửa trên 15.5kg - 22kg loại nào tốt? LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB hay TH2722SSAK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều có thiết kế lồng đứng, vẻ ngoài hiện đại, lồng giặt lớn. Nếu bạn có nhu cầu giặt chăn, màn đừng bỏ qua 2 chiếc máy giặt này.

So sánh tính năng máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB và LG Inverter 22 kg TH2722SSAK

Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB
Máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Giá tham khảo: 10.090.000

Động cơ Biến tần thông minh kết hợp ba chuyển động giặt khác nhau thành cái gọi là “Chuyển động thông minh 3”, được thiết kế để làm sạch các loại vải khác nhau một cách kỹ lưỡng và hiệu quả. Ba hành động này cùng nhau là đỉnh cao của việc chăm sóc quần áo.

Ba mâm giặt phụ hoạt động cùng nhau để tạo ra công nghệ này trong máy giặt LG. Punch+3 sẽ tạo ra luồng nước thẳng đứng, đưa quần áo lên và xuống theo chuyển động liên tục, giúp giặt sạch kỹ hơn và không bị rối.

Thác nước vòng cung cho phép bột giặt nhanh chóng hòa tan và thấm sâu vào vải, giúp dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Dư lượng chất tẩy rửa có thể gây kích ứng da và gây phát ban ít có khả năng bám vào quần áo của bạn nhờ tính năng này.

Công nghệ Smart Inverter cho phép tiết kiệm điện năng đáng kể. Hiệu suất điện năng được tăng lên 36% dù sử dụng động cơ mạnh mẽ nhờ khả năng biến tần của công nghệ Smart Inverter giúp điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức phù hợp dựa trên công suất yêu cầu.

Máy giặt này có thêm lợi ích là hoạt động yên tĩnh hơn mức trung bình, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm phiền gia đình và hàng xóm của mình bằng tiếng rung và tiếng ồn khi bạn giặt quần áo.

Bạn sẽ không phải trả nhiều tiền cho thợ sửa chữa của trung tâm dịch vụ bảo hành để khắc phục các sự cố đơn giản với máy giặt của bạn. Bằng cách sử dụng Chẩn đoán thông minh, các vấn đề có thể được xác định và sửa chữa mà không cần bảo trì tốn kém.

Với 8 chu kỳ giặt thân thiện với người dùng, nó có thể xử lý đồ giặt của bất kỳ gia đình nào một cách dễ dàng. LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB có bảng điều khiển với các nút ấn song ngữ Anh Việt, được trang bị 8 chương trình giặt khác nhau (chi tiết xem trong bảng thông số kỹ thuật của sản phẩm) đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của các gia đình, chẳng hạn như giặt nhanh, đồ len, khăn trải giường, áo sơ mi đồng phục, giặt trước + thông thường, tăng hiệu quả giặt, thông thường và giặt lồng giặt.

Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK

Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK
Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK

Giá tham khảo: 19.990.000

Máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK mang đến nhiều lựa chọn giặt khác nhau, bao gồm chống dị ứng, giặt nhanh, giặt vết bẩn khó, giặt thông minh, giặt thường, giặt khăn tắm, giặt sơ + thông thường và giặt đồ mỏng (Xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật) .

Ngoài ra, chu trình giặt ở nhiệt độ cao trong chế độ giặt chống dị ứng nhằm giúp giảm bớt sự tích tụ của các chất gây dị ứng, bụi bẩn trên quần áo. Mặt khác, bảng điều khiển bằng nút bấm bằng tiếng Việt hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt chính xác.

Máy giặt LG Inverter này là một trợ thủ đắc lực nhờ công nghệ làm sạch bằng hơi nước, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm. Vải được xử lý bằng hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ mềm hơn, không gây dị ứng và không có vi khuẩn gây hại cũng như dị ứng.

LG đã trang bị một động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến nhất trong kiểu máy giặt này. Điều này cho phép máy hoạt động với độ rung ít hơn và hiệu quả giặt cao hơn đồng thời tạo ra ít tiếng ồn gây mất tập trung hơn.

Các công nghệ Wi-Fi và Smart ThinQ đã giúp bạn có thể cá nhân hóa máy giặt từ mọi nơi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, vừa tiện dụng vừa hiệu quả. Tải xuống ứng dụng đơn giản này ngay tại đây.

Mua máy giặt LG cửa trên 15.5kg – 22kg loại nào tốt? LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB hay LG Inverter 22 kg TH2722SSAK giá 10 – 20 triệu

Lồng giặt của máy giặt LG
Lồng giặt của máy giặt LG

Cả 2 model máy giặt cửa trên LG này đều trang bị công nghệ và các tính năng của máy giặt, tuy nhiên sản phẩm này đem lại cho người dùng những hiệu quả giặt giũ có sự khác biệt.

Khác biệt lớn nhất là tốc độ vòng quay của máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB 700 vòng/phút và máy giặt LG Inverter 22 kg TH2722SSAK có tốc độ vòng quay 950 vòng/phút, như vậy máy được đảm bảo vắt sạch và khô khi giặt những mẻ giặt lớn, phù hợp với khối lượng giặt giũ của từng loại.

Hơn nữa, cả 2 mẫu máy giặt truyền trực tiếp cho hiệu quả giặt giũ mạnh mẽ, bền bỉ nhưng rất êm ái không gây tiếng ồn lớn.

Ngoài ra, hiệu suất sử dụng điện của máy giặt LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB chỉ 4.5 Wh/kg, cực kỳ tiết kiệm điện hơn so với model còn lại.

Thêm một điểm quan trọng nữa, chỉ có model LG Inverter 22 kg TH2722SSAK giúp cho người dùng có thể giặt quần áo ở chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn, giúp làm sạch tối ưu cho vải vóc, đặc biệt hữu dụng cho gia đình có trẻ nhỏ.

Kết luận, nên mua máy giặt LG cửa trên 15.5kg – 22kg loại nào phù hợp? 

  • Nếu bạn muốn chọn mua máy giặt cho đại gia đình 10 – 16 thành viên, có chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn thì nên chọn máy giặt 22kg: LG Inverter 22 kg TH2722SSAK
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt cửa trên cho gia đình 7 – 12 thành viên, thì nên chọn: LG Inverter 15.5 Kg T2555VSAB

Trên đây là bài viết của websosanh về 2 mẫu máy giặt LG ở phân khúc 10 và 20 triệu đồng. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn, truy cập websosanh.vn để tìm kiếm và so sánh thêm các mẫu máy giặt tương tự.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!