Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W là sản phẩm dành cho những gia đình có khoảng 5 thành viên với mức giá phải chăng. Nếu bạn quan tâm đến thiết bị này thì đừng bỏ qua bài viết tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng vượt trội

1.1. Thiết kế nắp kính cường lực tinh tế

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có thiết kế lồng giặt ngang, nắp máy được làm bằng kính cường lực với gam màu trắng tinh tế. Máy giặt này được đảm bảo sẽ trở thành một tính năng thiết kế nội thất bắt mắt trong ngôi nhà của bạn.

1.2. Truyền động trực tiếp đảm bảo hoạt động trơn tru

Máy giặt FM1208N6W có động cơ truyền động trực tiếp nên không cần di chuyển qua dây curoa. Điều này đảm bảo máy vận hành êm ái, không gây ồn ào nên không làm gián đoạn sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có truyền động trực tiếp đảm bảo hoạt động trơn tru

1.3. Công nghệ biến tần cho phép sử dụng hiệu quả nguồn điện có sẵn.

Chiếc máy giặt LG 8 kg này còn mang đến hiệu quả tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter. Công nghệ này có khả năng làm thay đổi vòng quay của động cơ giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả với lượng nước sử dụng phù hợp trong máy giặt. 

1.4. Tăng hiệu quả làm sạch vượt trội với công nghệ 6 Motion

Máy giặt biến tần này cũng được trang bị công nghệ 6 Motion, giúp cải thiện hiệu quả giặt của hàng dệt bằng cách sử dụng các chuyển động linh hoạt và tốc độ giặt phù hợp với khối lượng giặt.

1.5. Có thể loại bỏ vi khuẩn nhờ sử dụng công nghệ giặt nước nóng

Việc sử dụng nước nóng trong máy giặt sẽ giúp khử trùng quần áo hiệu quả hơn, điều này sẽ phù hợp với những người dùng có làn da nhạy cảm – đặc biệt là trẻ em – vì các chất gây dị ứng sẽ bị loại bỏ khỏi quần áo.

lg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có chế độ hẹn giờ tiện lợi

1.6. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng bộ hẹn giờ giặt.

Máy giặt LG Inverter này còn có chế độ hẹn giờ cho phép khách hàng lựa chọn khoảng thời gian giặt quần áo mà mình muốn, tránh hiện tượng bám bẩn có thể xảy ra nếu để quần áo trong lồng giặt quá lâu, tiết kiệm thời gian giặt giũ. 

1.7. Khóa an toàn dành cho trẻ em

Nếu trẻ em mở nắp máy giặt khi máy đang chạy, cơ chế khóa trẻ em sẽ ngăn không cho nước thoát ra ngoài, đảm bảo an toàn cho trẻ cũng như cung cấp cho người lớn tâm lý mà họ cần cảm thấy yên tâm khi quyết định sử dụng thiết bị này.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có chế độ hẹn giờ tiện lợi

2. Ưu nhược điểm của máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W khoảng 7,5 triệu đồng

Khi so sánh với máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM cửa trên khoảng 6 triệu đồng ta sẽ thấy được ưu điểm của thiết bị này. Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có cơ chế quay đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gấp 2 lần so với máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM, giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng, không phải phơi lâu.

Bên cạnh đó, công nghệ inverter và động cơ truyền động trực tiếp còn mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu và cho phép bạn tiết kiệm được một khoản chi phí hóa đơn tiền điện đáng kể cho gia đình bạn trong khi  máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Ngoài ra, bảng điều khiển có nút xoay và màn hình hiển thị cũng làm cho sản phẩm này trở nên nổi bật hơn.

Tuy nhiên, hạn chế của máy giặt này là thiết kế vỏ máy được làm bằng thép cao cấp trong khi  máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. 

Nhìn chung, với mức hạn chế không đáng kể thì máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W vẫn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có khoảng 4-5 người sinh sống. Máy giặt không chỉ đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến mà còn có khả năng giảm lượng điện và nước sử dụng mà vẫn duy trì hoạt động êm ái nhờ công nghệ inverter hiện đại.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!