Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W có ưu và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG inverter 9 kg fv1409s4w có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua máy giặt LG inverter 9 kg fv1409s4w không? Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w là loại máy lồng ngang với độ bền bỉ cùng nhiều tính năng hiện đại. Vậy, ưu và nhược điểm của mẫu máy giặt LG này là gì? Máy giặt có tốt so với các sản phẩm khác hay không? Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Ưu điểm của máy giặt cửa ngang LG Inverter 9 kg fv1409s4w

  • Để trở thành một trong những model bán chạy trên thị trường, máy giặt LG fv1410s4w sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế ấn tượng. Dưới đây là những ưu điểm của mẫu máy giặt này:
  • Thiết kế nhỏ gọn với tone màu chủ đạo là màu trắng mang đến phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Máy giặt màu trắng cũng thích hợp với nhiều không gian nhà ở.
  • Máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ và sơn tĩnh điện nên có độ bền cao dù đặt trong môi trường gần nước. Cánh cửa máy giặt là kính cường lực trong suốt nên không dễ bị vỡ. Người sử dụng cũng sẽ nhìn thấy cách máy giặt đồ thông qua cánh cửa này.
Máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w
Ưu điểm của máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w
  • Cũng giống như các mẫu máy giặt LG khác, LG Inverter 9 kg fv1409s4w được ứng dụng vào công nghệ biến tần để giảm độ ồn và giúp máy hoạt động trơn tru hơn.
  • Công nghệ giặt đa dạng là ưu điểm lớn nhất của máy giặt LG inverter fv1409s4w 9kg. Bạn có thể tham khảo những chương trình giặt sau: giặt 6 chuyển động tương tự như giặt tay, chế độ giặt hơi nước steam loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, công nghệ AIDD bảo vệ quần áo không bị sờn rách,…
  • Ngoài những ưu điểm trên, máy giặt cũng có thêm những chế độ rất thông minh. Ví dụ như tự động xác định khối lượng quần áo. Hoặc chế độ cửa Add Item giúp người dùng không cần phải tắt máy khi đang khởi động mà vẫn thêm quần áo vào giặt được.

Nhược điểm của máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như trên thì máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w cũng tồn tại một số nhược điểm. Vì thế, bạn nên cân nhắc tới những nhược điểm này trước khi mua máy giặt.

  • Trong quá trình sử dụng máy giặt có thể hư hỏng một vài vị trí và cần sửa chữa. Tuy nhiên, máy giặt LG Inverter fv 1409s4w 9kg lại thuộc dòng máy cửa trước nên khá khó tìm kiếm linh kiện sửa chữa. Hơn nữa chi phí sửa chữa cũng không phải là rẻ.
  • Model này thuộc dòng máy giặt cửa trước lồng ngang nên thường có diện tích lớn hơn máy giặt cửa trên. Vì thế không phù hợp với những gia đình có diện tích ngôi nhà nhỏ hoặc chứa quá nhiều đồ đạc.
Máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w
Nhược điểm của máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w

Máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w có nên mua không?

Hiện nay, máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w đang có mức giá bán khoảng từ 8500000 đồng. Đây là mức giá bán tầm trung và phù hợp với đa số gia đình người Việt có thu nhập trung bình và không quá khá giả. Máy giặt này có khối lượng 9kg nên thích hợp cho gia đình từ 4 -5 thành viên.

Máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w
Có nên mua máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w không

Tuy nhiên, máy giặt này vẫn có một số điểm cần phải cân nhắc trước khi mua để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất như:

  • Máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w chưa có chế độ đánh tan bột giặt. Trong khi đó dòng máy giặt Samsung AddWash 9kg có chế độ giặt bong bóng Eco Bubble giúp đánh tan bột giặt thành bong bóng, vì thế thẩm thấu sâu vào trang phục làm sạch hiệu quả và không dính lại cặn bột giặt trên áo.
  • Máy giặt Beko có công nghệ giặt bằng sóng Aqua tiết kiệm tới 50% lượng bột giặt so với các dòng khác. Còn máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w thì chưa có tính năng tiết kiệm bột giặt.

Có thể thấy, máy giặt LG Inverter 9 kg fv1409s4w có nhiều tính năng nổi trội và rất đáng để sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo thêm các sản phẩm khác cùng phân khúc như: Samsung AddWash 9kg, Beko 9kg WCV9649XWST,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!