Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M giảm giá còn 6 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M tuy mới ra mắt 2023 với nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và động cơ truyền động trực tiếp nhưng đang được giảm giá hấp dẫn. Đây sẽ là gợi ý máy giặt giá rẻ chất lượng cho gia đình 3-5 người trong thời điểm cuối năm này.

1. Giá khuyến mãi của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M

Tuy chỉ vừa ra mắt được 1 năm nhưng hiện nay giá bán của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M tại nhiều cửa hàng điện máy đã giảm mạnh so với thời điểm vừa ra mắt chỉ từ 6 triệu đồng (giá niêm yết: 10.990.000đ). Mức giá này cập nhật tháng 10/2024 theo hệ thống Websosanh.vn và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M giảm giá còn 6 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ cho gia đình
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M (Ảnh: Điện máy xanh)

Đây được nhận xét là một mức giá rất rẻ đối với máy giặt cửa ngang 9kg, đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng LG. So với các model cùng khối lượng giặt khác thường có giá dao động từ 7 – 11 triệu thì sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với máy giặt cửa trên nhưng cho hiệu quả giặt sạch, chăm sóc quần áo tốt hơn.

Tuy có giá thành rẻ hơn so với giá bán ban đầu nhưng chất lượng và công nghệ của máy giặt LG vẫn được giữ nguyên, đem lại những trải nghiệm chăm sóc quần áo tối ưu cho người sử dụng. Nổi bật với nhiều công nghệ tiên tiến và hệ thống động cơ cao cấp giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

2. Thiết kế hiện đại của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M

Máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FV1409S4M là dòng sản phẩm gần đây nên có thiết kế hiện đại, nổi bật với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám đen cứng cáp, chống gỉ sét và phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước nhỏ gọn 85 x 58.5 x 61.2 với các cạnh vuông vức được bo góc tỉ mỉ, có thể lắp đặt được tại nhiều vị trí khác nhau.

Bảng điều khiển của máy giặt LG cửa ngang này quen thuộc, dễ sử dụng với núm xoay chọn chương trình giặt và phím bấm cảm ứng kết hợp màn hình LED hiển thị chi tiết, rõ ràng. Máy có hỗ trợ hai ngôn ngữ Anh-Việt linh hoạt cho mọi đối tượng sử dụng, kể cả người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.

Tuy có giá thành rẻ nhưng cửa máy giặt LG 9kg vẫn được làm bằng chất liệu kính cường lực dày dặn thay vì bằng nhựa. Nhờ vậy mà máy có độ bền tốt hơn, đồng thời bảo vệ người dùng không bị phỏng nếu vô tình chạm vào trong quá trình giặt bằng nước nóng. Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ bền cao, bảo vệ quần áo tốt và hạn chế tích tụ mảng bám, vi khuẩn.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M giảm giá còn 6 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ cho gia đình
Bảng điều khiển máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FV1409S4M (Ảnh: Điện máy xanh)

3. Các công nghệ nổi bật của máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M

Trang bị sẵn đến 14 chương trình giặt khác nhau nên LG Inverter 9 kg FV1409S4M có thể giặt được mọi loại quần áo trong gia đình, từ đồ trẻ em đến quần áo người lớn. Không chỉ vậy, máy còn có chế độ Chu trình tải về cho phép người dùng mở rộng thêm các chương trình khác bên ngoài thông qua ứng dụng của LG trên Smartphone.

Cùng với đó, máy giặt LG cửa trước này còn trang bị thêm nhiều công nghệ giặt khác quan trọng không kém nhằm đem lại hiệu quả chăm sóc quần áo tối ưu hơn, giúp quần áo sạch và hạn chế các hư tổn:

  • Loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam: Công nghệ Steam giúp loại bỏ đến 99.9% các chất gây dị ứng và các loại vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Với cơ chế sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao phun trực tiếp lên bề mặt vải nhằm khử khuẩn. Không chỉ vậy, công nghệ này cũng giúp làm giảm các nếp nhăn trên quần áo tối ưu hơn sau mỗi chu trình giặt.
  • Bảo vệ quần áo không bị hư hỏng form dáng, tưa chỉ với công nghệ AI DD: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho phép máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M có thể tự cảm nhận khối lượng và độ mềm của sợi vải. Qua đó, hệ thống sẽ phân tích và tự đưa ra chương trình giặt phù hợp với chất liệu giúp giặt sạch tốt hơn và không làm hư hỏng chất liệu.
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M giảm giá còn 6 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ cho gia đình
Lồng giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M (Ảnh: Điện máy xanh)

Bên cạnh các công nghệ giặt hiện đại trên thì máy giặt LG FV1409S4M Inverter 9 kg còn được đánh giá cao bởi tích hợp nhiều tiện ích thông minh. Người sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian sử dụng nhờ các tính năng tự động này, không chỉ vậy còn giải quyết nhanh chóng các sự cố nhỏ mà không cần gọi thợ:

  • Khóa trẻ em: An toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
  • Hẹn giờ giặt: Tùy chỉnh thời gian bắt đầu giặt thông minh, chủ động trong việc nội trợ
  • Vệ sinh lồng giặt: Làm sạch cặn bẩn, vi khuẩn bám trên máy giặt
  • Thêm đồ khi đã giặt: Bạn có thể tạm dừng máy để thêm đồ, nước giặt/xả ngay cả khi máy đã hoạt động, giải quyết nhanh chóng tình trạng bỏ sót đồ
  • Tự động chẩn đoán lỗi: Khi máy giặt bị sự cố, bạn có thể sử dụng tính năng này để chẩn đoán lỗi tại nhà và đưa ra phương án sửa chữa phù hợp
  • Điều khiển từ xa qua App LG ThinQ: Theo dõi hoạt động giặt, tải thêm chương trình giặt, điều khiển từ xa dễ dàng qua ứng dụng của LG trên điện thoại thông minh

4. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt LG FV1409S4M

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M được trang bị đồng thời công nghệ truyền động trực tiếp cao cấp và công nghệ Inverter nên được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm điện năng, độ bền và êm ái khi sử dụng. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm này là 20.5 Wh/kg.

So với các model máy giặt cửa ngang 9kg khác thì đây không phải là mức tiêu thụ điện cao nhất nhưng cũng không phải là mức tiêu thụ tiết kiệm nhất. Chẳng hạn, bạn có thể tham khảo máy giặt Samsung 9 kg WW90T634DLN/SV chỉ tiêu hao 13Wh/kg hay model mới hơn LG AI DD Inverter 9 kg FB1209S6M chỉ tiêu hao 12.21 Wh/kg. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ có giá rẻ hơn nên bạn có thể cân nhắc sử dụng.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M giảm giá còn 6 triệu đồng, hàng ngon giá rẻ cho gia đình
Nhãn năng lượng 5 sao về hiệu quả tiết kiệm điện (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung, máy giặt LG FV1409S4M so với mức giá chỉ 6 triệu đồng đã đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ hàng ngày trong gia đình với công nghệ đa dạng, tiện ích hiện đại, đặc biệt là trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp. Sản phẩm sẽ rất phù hợp cho những gia đình 3-5 thành viên, người ở chung cư và người muốn tiết kiệm chi phí mua sắm máy giặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC không chỉ có cùng khối lượng giặt và phân khúc giá, mà 2 model này còn có thiết kế tương tự nhau, nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào sẽ tốt hơn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.