Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG T2109NT1G đến từ Hàn Quốc với mức giá thành siêu rẻ chỉ chưa tới 4 triệu đồng nhưng có thể giặt được nhiều loại vải áo kể cả đồ len khó giặt. Để chắc chắn rằng sản phẩm thực sự đáng tiền thì hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ưu và nhược điểm của model này ngay sau đây.

1. Giá máy giặt cửa trên LG 9kg T2109NT1G

Với khối lượng giặt 9kg sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình hiện nay từ 3-5 thành viên với thiết kế cửa trên nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Tuy đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc LG nhưng giá máy giặt LG T2109NT1G được đánh giá rẻ hơn khá nhiều so với các model khác cùng khối lượng giặt trên thị trường. Cụ thể giá bán niêm yết chính hãng của LG T2109NT1G là 7.390.000đ.

Tuy nhiên, theo dữ liệu tổng hợp từ Websosanh.vn thì giá bán thực tế của sản phẩm tại các cửa hàng điện máy còn rẻ hơn thế. Với giá thấp nhất chỉ 4.000.000đ (giá cập nhật đến ngày 28/05/2024).

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ
Máy giặt LG T2109NT1G (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Trong khi đó, giá bán trung bình của các sản phẩm máy giặt cửa trên 9kg hiện nay trên thị trường sẽ dao động từ 5.700.000 – 7.700.000 đồng. Nhìn chung, giá thành LG T2109NT1G rẻ hơn từ 1.7 – 3.7 triệu đồng. Nếu gia đình bạn có tài chính hạn hẹp nhưng đang cần tìm mua máy giặt mới để tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ thì có thể cân nhắc đến việc mua và lựa chọn sản phẩm này.

2. Đánh giá chất lượng máy giặt LG cửa đứng 9kg T2109NT1G

Bên cạnh giá cả hấp dẫn, máy giặt LG 9kg T2109NT1G còn được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng giặt sạch, giặt linh hoạt nhiều loại quần áo và tính tiện ích. Dưới đây là các ưu và nhược điểm của sản phẩm dưới góc nhìn đánh giá tổng quan của Websosanh.vn so với các loại máy giặt khác trên thị trường.

2.1 Thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích

Đối với những gia đình có diện tích nhỏ, không gian chật hẹp thì máy giặt LG 9kg T2109NT1G là sự lựa chọn chân ái. Máy có thiết kế cửa trên với kích thước lần lượt là rộng 520mm, cao 900mm và sâu 530mm nên không chiếm diện tích lắp đặt hay sử dụng. Không chỉ vậy, nắp máy giặt bằng kính cường lực còn có chức năng trợ lực thông minh, tránh tình trạng cửa máy bị sập bất ngờ do đụng trúng trong quá trình sử dụng. Nhờ vậy sẽ bảo vệ người dùng không bị dập tay hay cửa máy không bị nứt, vỡ.

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế nhỏ khiến thiết bị không được đánh giá cao về độ thân thiện với người sử dụng là bảng điều khiển chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên sẽ gây bất tiện cho người lớn tuổi, người mới sử dụng.

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ
Bảng điều khiển máy giặt LG T2109NT1G chỉ hỗ trợ tiếng Anh (Ảnh: dienmaydonga.com).

2.2 Chương trình giặt linh hoạt với nhiều loại quần áo

Máy giặt tích hợp sẵn 8 chế độ giặt khác nhau, đáp ứng cho mọi nhu cầu giặt giũ hằng ngày trong gia đình như: Giặt thường, giặt hỗn hợp, giặt nhanh, giặt sợi tinh xảo, rèm cửa, đồ trẻ em, làm sạch lồng giặt, làm khô lồng giặt. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được làm sạch tốt hơn mà không làm hư tổn đến chất lượng vải.

Điểm đặc biệt trong chương trình giặt của máy giặt LG 9 kg T2109NT1G lồng đứng so với hầu hết các dòng máy giặt hiện nay là có bộ đôi chế độ Làm sạch – Làm khô lồng giặt. Thông thường các máy giặt khác chỉ có tính năng Vệ sinh lồng giặt nên sau khi làm sạch lồng giặt, bạn phải mở nắp máy giặt để hong khô lồng giặt tự nhiên. Giờ đây, với bộ đôi tính năng trên sẽ giúp việc vệ sinh lồng giặt được tốt hơn, hạn chế tối đa nấm mốc và mùi hôi khó chịu do không gian ẩm bên trong máy giặt.

Máy giặt LG T2109NT1G chưa tới 4 triệu mà chất lượng tốt không ngờ
Tính năng làm sạch lồng giặt tiện lợi (Ảnh: Điện máy chợ lớn).

2.3 Các tính năng và công nghệ có trên máy giặt LG T2109NT1G

So với các model máy giặt khác trên thị trường thì máy giặt LG T2109NT1G không có nhiều công nghệ giặt, chỉ phù hợp cho nhu cầu giặt giũ cơ bản thông thường hay giặt quần áo khối lượng lớn. Tuy nhiên, điều này sẽ không phải làm ảnh hưởng về độ bền đẹp cũng như chất lượng vải áo sau khi giặt đối với loại vải áo hằng ngày.

Bên cạnh đó, thiết bị này có khá nhiều tiện ích thông minh khác hỗ trợ đem lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn như:

  • Hẹn giờ giặt: Cho phép người dùng có thể linh hoạt sắp xếp thời gian giặt giũ quần áo bất kỳ lúc nào
  • Khóa trẻ em: Giữ an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ, đảm bảo trẻ không thể tự điều chỉnh hay thay đổi các cài đặt trước đó làm ảnh hưởng đến quá trình giặt hay gây mất an toàn cho bé
  • Túi lọc xơ vải: Bộ phận túi lọc trên máy giặt LG T2109NT1G giúp giữ lại phần xơ vải, cặn bẩn bám trên quần áo trong quá trình giặt. Từ đó, giúp quần áo luôn sạch sẽ như mới và hạn chế nguy cơ làm tắc nghẽn đường ống thoát nước máy giặt.
  • Tự khởi động lại sau khi có điện: Khi có sự cố mất điện đột ngột, máy giặt LG cửa trên 9kg này sẽ lưu lại chu trình và tiếp tục khởi động quá trình còn đang dang dở trước đó. Thiết bị sẽ không phải chạy lại chu trình từ đầu nên tiết kiệm thời gian và năng lượng tốt hơn.

3. Ai nên mua máy giặt LG T2109NT1G

Chỉ với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt 9kg có thể sử dụng cho cả gia đình từ 3-5 thành viên thì máy giặt lồng đứng LG 9 kg T2109NT1G là sự lựa chọn tiết kiệm, đáng cân nhắc trong tầm máy giá rẻ.

Với thiết kế cửa trên nên sản phẩm khi sử dụng không chiếm diện tích, rất phù hợp cho những gia đình có không gian nhà nhỏ, giới hạn. Ngoài ra, vì sản phẩm không có nhiều công nghệ giặt nên chỉ thích hợp phục vụ ch8o nhu cầu giặt thông thường, không quá phức tạp.

Trên đây là các review máy giặt LG T2109NT1G để giúp bạn hiểu thêm về chất lượng, giá thành và các tính năng của sản phẩm này. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất đừng quên so sánh giá trước khi mua tại Websosanh.vn để được phản hồi giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.