TOP 3 máy giặt Casper giá siêu rẻ chưa tới 5 triệu đồng mà chất lượng tốt năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ chưa tới 5 triệu đồng, nhưng người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt Casper mới với chất lượng giặt giũ tốt, cùng khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ để sử dụng lâu dài.

Máy giặt Casper là thương hiệu thuộc phân khúc giá rẻ, bình dân phù hợp với phần lớn khả năng thu nhập và chi tiêu của tất cả gia đình Việt. Tuy có giá thành rẻ nhưng các sản phẩm này đều được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, khả năng vận hành tốt, giặt sạch tối ưu cho nhiều chất liệu quần áo khác nhau.

Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc máy giặt giá rẻ, đáp ứng tối nhu cầu giặt giũ quần áo thường ngày thì dưới đây là 3 model máy giặt Casper giá siêu rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo:.

1. Máy giặt Casper cửa trên 8kg WT-8NG2

Giá tham khảo: 3.150.000đ

TOP 3 máy giặt Casper giá siêu rẻ chưa tới 5 triệu đồng mà chất lượng tốt năm 2024
Máy giặt Casper giá rẻ nhất WT-8NG2 8kg (Ảnh: casper-electric.com)

Máy giặt Casper 8kg WT-8NG2 là model máy giặt Casper rẻ nhất trong 3 sản phẩm được giới thiệu trong danh sách này. Máy có khối lượng giặt 8kg phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 2-5 thành viên. Với thiết kế máy giặt cửa trên tiết kiệm diện tích, Casper WT-8NG2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình diện tích nhỏ, người ở phòng trọ.

Máy giặt lồng đứng này sở hữu vỏ máy màu ghi đậm giúp làm nổi bật không gian căn nhà mà không bị bám bẩn gây mất thẩm mỹ. Đi kèm là bảng điều khiển tiếng Việt đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp vỏ máy có phủ sơn tĩnh điện nên không lo bị gỉ sét.

Bên cạnh đó, mặc dù không được trang bị nhiều công nghệ giặt như các hãng cao cấp khác nhưng máy giặt cửa trên Casper 8kg này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ thông thường trong gia đình nhờ: Hệ thống Fuzzy Logic tự động đo lường khối lượng quần áo để đề xuất lượng nước giặt, thời gian tối ưu nhất. Lồng giặt và mâm giặt hình vây cá giúp tạo áp lực nước mạnh hơn, xoáy nước lớn hơn để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Đặc biệt, dù có giá thành rẻ nhưng máy giặt Casper 8kg WT-8NG2 vẫn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp nên sẽ đảm bảo độ êm ái tối đa khi sử dụng. Ngay cả với chu trình vắt khô với tốc độ vòng quay cao thì máy cũng không bị rung lắc quá hoặc gây tiếng động lớn gây khó chịu cho người sử dụng.

2. Máy giặt Casper cửa trước 9kg WF-9VG1

Giá tham khảo: 4.800.000đ

TOP 3 máy giặt Casper giá siêu rẻ chưa tới 5 triệu đồng mà chất lượng tốt năm 2024
Máy giặt cửa ngang Casper 9kg WF-9VG1 giá rẻ (Ảnh: Điện máy xanh)

Sở hữu khối lượng giặt 9kg phù hợp cho nhu cầu giặt của gia đình từ 3-5 người. Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 có kiểu dáng cửa trước sang trọng, hiện đại với gam màu xám titan viền đen tinh tế. Thiết kế có hơi hướng Châu Âu giúp làm nổi bật không gian sống. Máy có bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt với phím bấm, núm xoay và màn hình LED to rõ ràng, dễ sử dụng, dễ thao tác kể cả với người mới.

Thêm vào đó, máy giặt Casper cửa trước giá rẻ này còn tích hợp đến sẵn 16 chương trình giặt đa dạng. Giúp giặt sạch, mà không làm hư tổn về mặt vải áo, giữ cho quần áo được bền hơn. Đặc biệt, có chế độ giặt nhanh chỉ mất 15 phút cho quần áo mỏng, bẩn ít để vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiêu hao năng lượng quá nhiều.

Công nghệ Fuzzy Logic trên máy giặt 9kg Casper WF-9VG1 giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhờ cảm biến khối lượng quần áo, thiết bị sẽ cân bằng và đề xuất thời gian, lượng nước giặt cần thiết. Đảm bảo quá trình giặt giũ diễn ra tối ưu nhất, giặt sạch và không gây hao phí.

Không chỉ vậy, máy giặt cửa ngang Casper 9kg này còn có thêm công nghệ giặt hơi nước Steam Wash giúp đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu nhờ hơi nước nóng. Đồng thời giúp diệt khuẩn và giảm nhăn hiệu quả sau mỗi lần giặt, giữ cho quần áo luôn thơm tho như mới. Lồng giặt Crystal với thiết kế đặc biệt gồm 2.196 lỗ phun nước nhỏ chỉ 2.4mm phân bổ đều trên bề mặt lồng giặt giúp tia nước thấm đều mọi bề mặt quần áo. Không chỉ vậy, trên bề mặt lồng giặt còn có các gờ nổi hình tinh thể pha lê giúp tăng ma sát quần áo để đánh bay vết bẩn tốt hơn.

Với người bận rộn, mau quên thì tiện ích cảnh bảo cần khử khuẩn lồng giặt trên máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là vô cùng cần thiết. Cứ sau 25 lần sử dụng, máy giặt sẽ tự cảnh báo người dùng cần làm vệ sinh tự động. Nhờ vậy mà lồng giặt của bạn luôn sạch khuẩn, thơm tho để sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào.

3. Máy giặt cửa ngang Casper EcoWash WF-8VG1 8kg

Giá tham khảo: 4.300.000đ

TOP 3 máy giặt Casper giá siêu rẻ chưa tới 5 triệu đồng mà chất lượng tốt năm 2024
Máy giặt cửa ngang Casper 8kg EcoWash WF-8VG1 (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Casper 8kg EcoWash WF-8VG1 là máy giặt cửa ngang Casper 8kg rẻ nhất trong các model được đề xuất. Nổi bật với thiết kế vỏ máy màu đen xám kèm viền cửa màu đen bóng tinh tế, tạo nét sang trọng cho không gian nhà ở. Máy có khối lượng giặt 8kg phù hợp cho nhu cầu gia đình từ 3-5 người.

Nhờ được trang bị 16 chương trình giặt đa dạng, thiết bị sẽ làm sạch tốt mọi loại quần áo của tất cả các thành viên. Thêm vào đó, máy sử dụng động cơ BLDC không chổi than nên hạn chế tiếng ồn và rung lắc khó chịu khi vận hành. Thiết bị còn đạt nhãn năng lượng 5 sao, tuy nhiên lượng điện tiêu thụ vẫn còn khá cao 30.64 Wh/kg.

Đặc biệt hơn, tuy chưa tới 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper 8kg EcoWash WF-8VG1 vẫn tích hợp chức năng giặt hơi nước Steam Wash. Giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ mà nước thường không thể làm sạch. Ngoài ra, hơi nước nóng này còn giúp diệt sạch các loại vi khuẩn và giảm tình trạng nhăn nhúm trên quần áo sau mỗi lần giặt.

Hay công nghệ giặt khử khuẩn quần áo với nước nóng 60 độ vừa giúp loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng, vừa hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt gây ngứa.

Trên đây là top 3 máy giặt cửa ngang Casper giá rẻ, chất lượng mà bạn nên tham khảo trong năm 2024 nếu muốn tìm mua máy giặt giá rẻ. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý, lý tưởng cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.