Máy giặt LG WD12600 sở hữu tốc độ quay vắt cực lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WD12600 được trang bị tốc độ quay 1400 vòng/ phút - tốc độ quay vắt lớn nhất trên các sản phẩm máy giặt hiện nay mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như giúp quần áo cực khô sau khi vắt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng ngang cho gia đình từ 4 đến 5 người thì LG WD12600 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 10.137.000 đồng.

Máy giặt LG WD12600 thiết kế lồng ngang sang trọng

Máy giặt LG WD12600

Máy giặt LG WD12600

LG WD12600 là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt lồng ngang của LG. Sản phẩm này có vỏ máy được thiết kế tông màu bạc cùng các đường nét thân máy hài hòa giúp làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Tuy nhiên, với kích thước 850 x 600 x 550 mm cùng cửa máy giặt mở ngang thì LG WD12600 cần không gian đặt máy tương đối rộng, chính vì vậy các gia đình ở căn hộ chung cư, tập thể có diện tích đặt máy hẹp cần cân nhắc trước khi chọn mua.

Máy giặt LG WD12600 trang bị lồng giặt bằng thép không gỉ

LG WD12600 có thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Máy giặt LG WD12600 vận hành êm ái với động cơ Inverter

Máy giặt LG WD12600 vận hành êm ái ngay cả khi vắt

Máy giặt LG WD12600 vận hành êm ái ngay cả khi vắt

Máy giặt LG WD12600 sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có cấu tạo đồng nhất nên loại bỏ tiếng ồn từ nhiều linh kiện khác nhau và do đó giảm độ rung ồn tổng thể của máy giặt. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già thì sản phẩm này là lựa chọn phù hợp. Với khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn LG WD12600 sẽ không quấy rầy giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì thế, bạn có thể giặt quần áo bất cứ lúc nào mình muốn, bất kể là buổi trưa hay đêm khuya.

Máy giặt LG WD12600 trang bị tốc độ quay vắt cực lớn

LG WD12600 được trang bị tốc độ quay 1400 vòng/ phút – tốc độ quay vắt lớn nhất trên các sản phẩm máy giặt hiện nay mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cũng như giúp quần áo cực khô sau khi vắt, rút ngắn thời gian phơi phóng, tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày mùa đông ẩm ướt, mưa nhiều,…

Máy giặt LG WD12600 trang bị 13 chế độ giặt phong phú

Nếu được giặt ở một chế độ phù hợp với chất liệu vải, mức độ bám bẩn, quần áo của bạn không chỉ sạch sẽ mà còn bền đẹp với thời gian. Hơn nữa, chọn chế độ giặt tương ứng với từng loại trang phục còn giúp bạn tiết kiệm nước, điện năng tiêu thụ. Máy giặt LG WD12600 được trang bị đến 13 chế độ giặt, để bạn có thể chọn lựa một chương trình phù hợp nhất với mỗi loại quần áo.

Trong đó, chế độ giặt đồ len của máy đảm bảo những đồ len, đồ mỏng sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Tính năng này cũng rút ngắn thời gian giặt để hạn chế độ co rút quần áo sau khi giặt. Chế độ giặt quần áo trẻ em giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt sau khi giặt. Tính năng này được thực hiện bằng phương pháp thêm một lần xả và nước được giữ ở nhiệt độ tối ưu 40 độ C trong giai đoạn xả cuối cùng để đảm bảo quần áo không còn cặn bột giặt.

Máy giặt LG WD12600 tiết kiệm năng lượng

s

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than, LG WD12600 sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn. Theo nhận định của các chuyên gia điện máy thì năng lượng truyền đến động cơ của máy giặt truyền động trực tiếp không bị hao tổn như khi phải vận hành qua dây cu-roa đến lồng giặt nên tiêu tốn ít năng lượng hơn, giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt này có lồng giặt được đặt nằm ngang sử dụng lực hấp dẫn để thả quần áo vào nước. Trong khi các máy giặt lồng đứng thay toàn bộ nước xà phòng và làm đầy nước lại cho chu trình vắt, máy giặt lồng ngang chỉ phun nước sạch lên mẻ giặt khi lồng tiếp tục quay cho nên tiết kiệm được rất nhiều nước.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!