Máy giặt LG WD8600: Êm ái, tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những thiết bị giúp bạn giảm số lượng công việc nhà là máy giặt, không chỉ giặt sạch áo quần mà những tiêu chuẩn về bảo vệ quần áo ngày càng được đặt lên hàng đầu.Máy giặt LG WD8600 đảm bảo những yếu tố mà bạn cần để chăm sóc quần áo cả gia đình.

Khác với những máy giặt chạy với động cơ thường bằng chổi than và dây cu-roa. Máy giặt LG WD8600 chạy với động cơ dẫn động trực tiếp của LG có độ ổn định cao và giảm thiểu độ rung. Không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, điều này còn làm tăng dộ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì. Đảm bảo sẽ khiến các mẹ hài lòng.

Các tính năng nổi bật

Máy giặt LG WD8600 được tích hợp công nghệ giặt 6 Motion đây là công nghệ mới nhất chăm sóc quần áo của bạn một cách tốt nhất.

Với 6 bước giặt bằng công nghệ mới nhất của LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn như: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 motion duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion thực hiện 5-6 motions trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt)

Êm ái khi vận hành

Không tạo tiếng ồn, rung động khi giặt. Máy giặt LG WD8600 chạy với động cơ dẫn động trực tiếp còn giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, do đó máy hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn.

Khối lượng

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 7 kg vô cùng phù hợp với gia đình có khối lượng quần áo nhiều. Giờ đây bạn sẽ không cần quá tốn công khi ngày nào cũng thu dọn quần áo và giặt.

Thiết kế sang trọng tiện dụng

Máy giặt LG WD-8600 có vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp và có thiết kế cửa trước vô cùng sang trọng, giúp cho bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Chế độ giặt quần áo trẻ em

Thông thường, quần áo của trẻ em rất dễ bám bẩn cũng như nó rất mỏng, nếu như không có chương trình giặt thích hợp thì quần áo của trẻ rất khó để giặt sạch cũng như dễ bị hỏng trong quá trình giặt. Tuy nhiên, máy giặt LG WD- 8600 được ứng dụng công nghệ hiện đại giúp không chỉ giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo đến tối ưu.

Thiết kế lồng giặt cao cấp

Máy giặt với lồng giặt được làm từ chất liệu cao cấp giúp đạt được độ bền tối đa cũng như hạn chế được hiện tượng quần áo bị sờn rách, cho quần áo của bạn lúc nào cũng y như mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.