Máy giặt LG WD9900 giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG WD9900 sử dụng cảm biến Isensor giúp quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, êm dịu với làn da.

Websosanh – LG WD9900 là máy giặt lồng ngang sở hữu các công nghệ giặt tiên tiến nhất của LG. Hiện nay, trên thị trường LG WD9900 được bán với giá từ 9.500.000 đồng.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặt LG WD9900 tại đây.

Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần

LG WD9900 (nguồn: internet)

LG WD9900 (nguồn: internet)

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than, LG WD9900 sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

Khối lượng giặt 7 Kg

LG WD9900 sở hữu khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Ngoài ra, với 7 chế độ giặt LG WD9900 giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Giặt quần áo với chế độ phù hợp còn giúp quần áo được giữ bền đẹp lâu hơn.

Chăm sóc quần áo như đôi tay

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

LG WD9900 sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

Giặt sạch hoàn toàn cặn bột giặt

LG WD9900 sử dụng bộ lọc thông minh tự động làm sạch cùng với cảm biến Isensor của LG giúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da. Ngoài khả năng giặt sạch hiệu quả, LG WD9900 còn sở hữu một số tính năng được người dùng yêu thích như: chế độ hẹn giờ, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em.

Hạn chế

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng LG WD9900 vẫn không tránh khỏi một số nhược điểm không mong muốn như: tiêu tốn khá nhiều điện năng với công suất 2100 W, khó sửa chữa và thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc,…

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!