Máy giặt LG WFD8517DD giặt sạch ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Sử dụng công nghệ giặt 6 Motion, máy giặt LG WFD8517DD chăm sóc quần áo như đôi tay với hiệu quả giặt sạch ấn tượng.

Máy giặt LG WFD8517DD là máy giặt lồng đứng sử dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại. LG WFD8517DD phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Hiện nay, trên thị trường LG WFD8517DD được bán với giá từ 7.300.000 đồng.

1. Thiết kế hiện đại

LG WFD8517DD (nguồn: internet)

LG WFD8517DD (nguồn: internet)

LG WFD8517DD được thiết kế màu xám cùng với kích cỡ 930 x 540 x 540 mm tiết kiệm không gian xung quanh, phù hợp với những không gian sống hiện đại. Với lồng giặt được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ LG WFD8517DD giúp quần áo của gia đình bạn luôn được giặt sạch, sáng đẹp vì không bị gỉ sét bám vào.

2. Vận hành êm ái, bền bỉ

Thay vì sử dụng dây cu-roa, LG WFD8517DD với động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không chỉ hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái, động cơ này còn có khả năng giúp máy giặt tiết kiệm điện cho gia chủ. LG WFD8517DD có công suất tiêu thụ điện chỉ 330 W nên bạn có thể thoải mái giặt giũ bằng máy giặt mà không lo tốn điện.

3. Chăm sóc quần áo như đôi tay

LG WFD8517DD có 8 chế độ giặt khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có dược hiệu quả giặt giũ tối ưu. Việc giặt quần áo với chế độ phù hợp không chỉ giúp tăng hiệu quả giặt sạch mà còn giúp quần áo được bền đẹp lâu hơn.

LG WFD8517DD chăm sóc quần áo như đôi tay (nguồn: internet)

LG WFD8517DD chăm sóc quần áo như đôi tay (nguồn: internet)

Sử dụng công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG, LG WFD8517DD có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

LG WFD8517DD sử dụng công nghệ Punch+3 với một đấm nước chính giữa và ba mâm giặt phụ xung quanh tạo ra hiệu ứng xoáy nước cực mạnh đưa nước len lỏi vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Đặc biệt, bộ lọc thông minh tự động làm sạch cùng với cảm biến Isensor của LG WFD8517DD giúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn loại bỏ được hoàn toàn cặn bột giặt – nguyên nhân chính gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

4. Tính năng khác

Ngoài khả năng giặt giũ hiệu quả, LG WFD8517DD còn có một số tính năng khác được người dùng yêu thích như: chế độ hẹn giờ, tự khởi động lại sau khi mất điện, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em,…

5. Hạn chế

LG WFD8517DD là máy giặt lồng đứng có nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng vẫn không tránh được một số nhược điểm không mong muốn như: quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt, tốn khá nhiều nước so với khối lượng giặt 8.5 Kg,…

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!