Máy giặt LG WFS1015TT giặt sạch hiệu quả với công nghệ Punch +3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG WFS1015TT sử dụng công nghệ Punch +3 với đấm nước nằm giữa kết hợp với 3 mâm giặt phụ xung quanh sẽ tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh cuốn đi mọi vết bẩn.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn với giá cả phải chăng thì LG WFS1015TT là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Với khối lượng giặt 10 Kg, hiện nay trên thị trường LG WFS1015TT được bán với giá từ 5.020.000 đồng.

Lồng giặt và mâm giặt bằng thép chống gỉ

LG WFS1015TT (nguồn: internet)

LG WFS1015TT (nguồn: internet)

LG WFS1015TTlà máy giặt lồng đứng có ưu điểm là dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện nhưng lại có nhược điểm là khá rung ồn khi máy vận hành và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt với máy giặt. Đặc biệt, lồng giặt củaLG WFS1015TTđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả.

Khối lượng giặt 10 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.LG WFS1015TTsở hữu khối lượng giặt 10 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 6 đến 8 thành viên. Với khối lượng giặt này bạn có thể giặt quần áo 2 ngày 1 lần thay vì phải giặt quần áo mỗi ngày. Hơn nữa, bạn còn có thể giặt các vật dụng có diện tích lớn như chăn mền, quần áo thô cứng,… ngay tại nhà mình một cách dễ dàng đến không ngờ.

Giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sử dụng bộ cảm biến thông minh Isensor,LG WFS1015TTcó khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượng bột giặtcòn sót lại trên quần áo sau lần giũ cuối cùng sau đó tự động điều chỉnh số lần giũ tiếp theo để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt. Bằng cách này bạn không còn phải lo lắng làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn hay các thành viên khác trong gia đình bị dị ứng, mẩn ngứa vì cặn xà phòng. Ngoài ra, với bộ lọc Health thông minh tự động làm sạch quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Giặt sạch hiệu quả với công nghệ Punch +3

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Thông thường, khi máy giặt hoạt động thì lồng giặt được giữ cố định, chỉ mâm giặt quay, điều này làm quần áo bị xoắn rối sau khi giặt.LG WFS1015TT sử dụng công nghệ Turbo Drum của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau giúp nâng cao hiệu quả giặt đồng thời giảm độ xoắn rối sau khi giặt. Hơn nữa,LG WFS1015TTsử dụng công nghệ Punch+3 với một đấm nước chính giữa và ba mâm giặt phụ xung quanh tạo ra hiệu ứng xoáy nước cực mạnh đưa nước len lỏi vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch hơn.

Bộ lọc xơ vải thông minh

LG WFS1015TT sử dụng bộ lọc xơ vải được được thiết kế bền đẹp, có khả năng kháng khuẩn được tích hợp trong máy giúp bạn không phải lo lắng đến việc phải thay túi lọc xơ vải thường xuyên. Hơn nữa, màng lọc này còn nhỏ gọn giúp bạn dễ tháo lắp để vệ sinh định kì.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!