Máy giặt LG WFS641VH cho gia đình ít người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG WFS641VH có khối lượng giặt 6.4 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên hay những người sống độc thân.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt nhỏ với giá cả phải chăng thìLG WFS641VH là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, trên thị trườngLG WFS641VH được bán với giá từ 2.600.000 đồng.

Thiết kế lồng đứng

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

LG WFS641VH là máy giặt lồng đứng có ưu điểm là dễ sử dụng, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện nhưng lại có nhược điểm là khá rung ồn khi máy vận hành và quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt với máy giặt.LG WFS641VH có kích thước 850 x 540 x 540 mm cùng với nắp máy giặt mở trên rất tiết kiệm diện tích xung quanh, phù hợp với mọi không gian sống, ngay cả với những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở tập thể, chung cư. Ngoài ra,LG WFS641VH có công suất tiêu thụ điện là 350 W và mức tiêu thụ nước là 42 lít giúp người sử dụng có thể thoải mái giặt giũ mà không phải quá lo lắng về chi phí vận hành máy giặt.

Lồng giặt và mâm giặt bằng thép chống gỉ

Lồng giặt của LG WFS641VHđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy.

Khối lượng giặt 6.4 Kg

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi quyết định lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ và tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành. Nếu bạn sống độc thân hoặc sống trong gia đình có 2 đến 3 thành viên thì khối lượng giặt 6.4 Kg củaLG WFS641VH là sự lựa chọn phù hợp.Ngoài ra,LG WFS641VHsở hữu 9 chế độ giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Quần áo được giặt với chế độ phù hợp không chỉ sạch sẽ mà còn bền đẹp lâu hơn.

Giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sử dụng bộ cảm biến thông minh Isensor,LG WFS641VHcó khả năng cảm biến độ cứng của nước, nhiệt độ nước và lượngbột giặtcòn sót lại trên quần áo sau lần giũ cuối cùng sau đó tự động điều chỉnh số lần giũ tiếp theo để loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt. Bằng cách này bạn không còn phải lo lắng làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn hay các thành viên khác trong gia đình bị dị ứng, mẩn ngứa vì cặn xà phòng. Ngoài ra, vớibộ lọcHealth thông minh tự động làm sạch quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Giặt sạch hơn với công nghệ Punch+3

LG WFS641VHsử dụng công nghệ Punch+3 với một đấm nước chính giữa và ba mâm giặt phụ xung quanh tạo ra hiệu ứng xoáy nước cực mạnh đưa nước len lỏi vào từng sợi vải mang lại hiệu quả giặt sạch hơn. Ngoài ra,LG WFS641VH còn sở hữu một số tính năng được người tiêu dùng ưa thích như màn hình hiển thị điện tử lớn, tự khởi động lại sau khi mất điện.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặtLG WFS641VH tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!