Máy giặt LG WFS7617PS giặt sạch tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Máy giặt LG WFS7617PS sử dụng mâm giặt Hybrid tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh giúp đảo đều đồ giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt.

Máy giặt LG WFS7617PS là máy giặt lồng đứng của LG có giá bán phải chăng cùng khả năng giặt sạch hiệu quả được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Hiện nay LG WFS7617PS được bán trên thị trường với giá từ 3.690.000 đồng.

1. Thiết kế đẹp mắt

Máy giặt LG WFS7617PS (nguồn: internet)

Máy giặt LG WFS7617PS (nguồn: internet)

Máy giặt LG WFS7617PS được thiết kế màu trắng trang nhã cùng kích cỡ 910 x 540 x 540 mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với không gian sống hiện đại. Đặc biệt với thiết kế lồng giặt và mâm giặt bằng thép không gỉ, LG WFS7617PS có khả năng chống lại sự ăn mòn và tác động của các yếu tố bên ngoài giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ. Điều này không chỉ giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch hiệu quả mà còn giúp cho máy giặt bền đẹp lâu hơn.

2. Giặt sạch tối ưu

LG WFS7617PS có khối lượng giặt 7.6 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Với 8 chế độ giặt khác nhau bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

LG WFS7617PS được thiết kế nắp đậy rộng và trong suốt giúp bạn cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách dễ dàng. Đặc biệt trong suốt thời gian giặt máy sẽ báo động khi nắp mở ra quá 5 giây để cảnh báo trẻ không nên đến gần. Bên cạnh đó nắp kính trong suốt này còn có khả năng chịu lực và chống xước rất tốt, giúp máy giặt bền và đẹp lâu hơn.

LG WFS7617PS giặt sạch tối ưu

LG WFS7617PS giặt sạch tối ưu (nguồn: internet)

LG WFS7617PS sử dụng lồng giặt thiết kế mới Turbo Drum cùng với mâm giặt Hybrid tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh giúp đảo đều đồ giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt. Hơn nữa, mâm giặt Hybrid còn ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

3. Tính năng khác

Ngoài khả năng giặt sạch tối ưu thì LG WFS7617PS còn có một số tiện ích khác được người dùng ưa thích như: chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn trong thời gian giặt giũ, tính năng tự khởi động lại sau khi mất điện, khóa an toàn bảo vệ trẻ em giúp bạn không phải lo lắng về những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra nếu lũ trẻ nhà bạn vui đùa bên máy giặt đang hoạt động,…

4. Hạn chếLG WFS7617PS có một số nhược điểm như: khá tốn nước (120 lít), khá rung và ồn khi vận hành, tốc độ vắt không cao (700 vòng/phút),…

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.