Máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay: Samsung, Electrolux hay LG?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu từ phía người tiêu dùng khi thị trường phân khúc này ngày càng trở nên đa dạng.

Lựa chọn máy giặt loại nào tốt chưa bao giờ là chủ đề hết hot khi nhu cầu sử dụng máy giặt tại gia đình ngày càng cao. Bên cạnh việc lựa chọn một dòng máy giặt có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng công nghệ giặt sạch hiệu quả thì những sản phẩm có mức giá phải chăng luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì thế, máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay trở thành nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá khách quan về thiết kế, công nghệ giặt và giá cả của 3 dòng máy: Samsung, Electrolux, LG. 

Nên lựa chọn máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay?

Ưu điểm của máy giặt Samsung

Tại thị trường máy giặt Việt, Samsung được đánh giá là một trong những thương hiệu máy giặt có chất lượng tốt nhất. Đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng lồng đứng, lồng ngang đặc biệt là luôn đi đầu xu hướng model mới. Điều này gây ấn tượng mạnh với người sử dụng đặc biệt là những ai yêu thích kiểu dáng máy giặt hiện đại. 

Ngoài các công nghệ như tiết kiệm điện nước khi giặt, đa dạng các chương trình thì Samsung còn nổi tiếng với nhiều công nghệ giặt sạch. Có thể kể đến như Wobble, hệ thống vắt khô Air Turbo, bộ lọc Magic Filter đặc biệt là công nghệ kháng khuẩn Ag+ Silver Nano. Nhờ đó, quần áo luôn được giặt sạch một cách tối ưu. Mức giá của máy giặt Samsung khá đa dạng chủ yếu là thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với nhiều gia đình Việt. 

máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay

Ưu điểm của máy giặt Electrolux

Nhắc đến những dòng máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu máy giặt Electrolux. Thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự đơn giản để người dùng dễ dàng thao tác là tiêu chí mà Electrolux hướng đến. Nổi bật của dòng sản phẩm này là sử dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và cặn bẩn lên đến 83%. Cảm biến sẽ hoạt động trước và sau khi giặt để mang đến chất lượng làm sạch tốt nhất. 

Đây là điểm ít có dòng máy giặt nào có thể đáp ứng tốt và hiệu quả như máy giặt Electrolux. Ngoài ra, những công nghệ như: Oko Mix, điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life hay Sensi Care đều được người dùng đánh giá rất cao. Mức giá của máy giặt Electrolux khá rẻ chỉ từ 5.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt với đầy đủ tính năng và thiết kế đẹp. 

máy giặt Electrolux

Ưu điểm của máy giặt LG 

LG luôn được ví như “ông lớn” trong phân khúc máy giặt hiện nay. Điều đó đồng nghĩa với việc LG luôn nằm trong top tìm kiếm “máy giặt loại nào tốt hiện nay”. Nhờ công nghệ Turbo Drum độc quyền của LG cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau tạo nên lực nước mạnh hơn nhiều so với việc quay cùng chiều. Nhờ vậy hiệu quả giặt sạch được tối ưu đồng thời hạn chế được tiếng ồn khi máy vận hành. 

Máy giặt LG còn được trang bị công nghệ giặt đấm nước và 3 mâm giặt phụ tạo thành một luồng xoáy nước cực mạnh. Từ đó giúp len lỏi vào sâu các sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước TrueSteam cũng được đánh giá rất cao khi mang đến khả năng giặt sạch tối đa. Mức giá máy giặt LG dao động từ 5.000.000 đối với dòng thường và máy giặt sấy sẽ có giá từ 8.000.000 đồng. 

máy giặt LG

Đánh giá chung về máy giặt loại nào tốt

Samsung, LG, Electrolux là ba thương hiệu máy giặt được ưa chuộng nhất và luôn nằm trong top đầu tìm kiếm máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay. Với những ưu điểm riêng về công nghệ giặt, thiết kế cũng như mức giá 3 thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em nội trợ. Tuy nhiên mỗi dòng sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. 

Vì thế, để lựa chọn được một dòng máy giặt chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì bạn cần tìm hiểu kỹ về thương hiệu máy mà mình lựa chọn. Bên cạnh đó cũng cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và an tâm khi sử dụng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa có được câu trả lời cho câu hỏi máy giặt loại nào tốt nhất hiện nay thì bài viết trên sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng quan. Từ đó lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt có sấy loại nào tốt nhất hiện nay: Samsung, LG hay Electrolux

Máy giặt có sấy loại nào tốt nhất hiện nay: Samsung, LG hay Electrolux

Vào mùa mưa hay mùa đông nồm ẩm, máy giặt sấy cực kỳ hữu dụng trong việc làm sạch và hong khô quần áo tức thì. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quần áo khô quá lâu nữa. Nhưng bạn đã biết máy giặt có sấy loại nào tốt chưa? Đón đọc những thông tin hữu ích trong bài viết sau nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!