So sánh máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL và Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng LG Inverter 11 kg TH2111SSAL hay Sharp 11 kg ES-W110HV-Ssẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn hay không hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá nhé!

1. Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Trước tiên, máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S là sản phẩm lý tưởng cho việc xử lý lượng đồ giặt lớn. Máy có thể xử lý quần áo cho 5 – 7 người cùng một lúc nhờ lồng giặt có đường kính lớn, thiết kế cửa trên tiện lợi.

Lồng giặt của máy giặt Sharp ES-W110HV-S 11 kg có thiết kế không lỗ giúp giảm ma sát, tránh việc cọ xát vào quần áo, giúp quần áo bền lâu và bảo vệ sợi vải không bị mài mòn.

Máy giặt Sharp ES-W110HV-S 11 kg hoạt động hiệu quả, sử dụng ít nước và điện năng, giá thành rẻ. Mức tiêu thụ nước trung bình chỉ cần khoảng 95 lít nước, khá thấp đối với một chiếc máy giặt cùng loại. Mức tiêu thụ năng lượng là 9,7 Wh / kg.

Máy giặt Sharp 11 kg này có các tính năng giặt thông thường như giặt quần jean, giặt nhanh, giặt đồ mỏng, giặt chăn, vệ sinh lồng giặt và các cài đặt khác.

Các vết bẩn trên quần áo có thể được làm sạch dễ dàng nhờ vào dòng nước xoáy mạnh được hình thành bởi chuyển động ngang của lồng giặt và dòng nước thẳng đứng được bơm vào.

Lồng giặt của máy giặt cửa trên Sharp ES-W110HV-S được xử lý bằng công nghệ ion Ag + tĩnh điện, giúp tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu mùi hôi trên quần áo.

Ưu điểm của máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S
Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S có giá 5.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

2. Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL

Máy giặt LG Inverter TH2111SSAL cũng có khổi lượng giặt 11kg nên việc giặt nhiều quần áo rất dễ dàng. Máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp với ít bộ phận chuyển động hơn có nghĩa là máy sẽ gây ít tiếng ồn và bị hao mòn ít hơn khi so với các dòng máy có thiết kế cũ. Với động cơ này, tốc độ quay của máy giặt LG được tăng lên, quần áo sẽ được vắt khô hơn và giảm thời gian sấy.

Máy giặt LG 12kg TH2111SSAL sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động bắt chước kiểu giặt tay của con người nên quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn và sợi vải sẽ được bảo vệ và giữ gìn.

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL
Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL có giá 6.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Công nghệ giặt Turbo wash 3D với hiệu ứng thác nước mang lại hiệu quả làm sạch quần áo tuyệt vời cho gia đình bạn. Khi giặt, các xoáy nước mạnh mẽ được tạo ra và chạy theo ngược chiều kim đồng hồ kết hợp với khả năng hoạt động của lồng giặt giúp loại bỏ vết bẩn một cách tối ưu.

Công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG 11 kg TH2111SSAL giúp loại bỏ vi trùng, làm phẳng nếp nhăn và làm sạch quần áo. Nhờ đó, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn, đặc biệt hữu ích với làn da nhạy cảm như của em bé.

Ngoài ra, máy giặt LG 11 kg TH2111SSAL còn cho phép bạn điều khiển từ xa với ứng dụng Smart ThinQ qua kết nối wifi. Chức năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis cũng rất hữu ích trong việc đánh giá lỗi giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa.

3. So sánh về hai mẫu máy giặt 11kg ở trên

Với mức giá 7 triệu đồng, LG Inverter 11kg TH2111SSAL là một mẫu máy giặt sở hữu nhiều trang bị tiên tiến. Máy có khối lượng giặt lớn, tiết kiệm điện năng hiệu quả và hiệu quả giặt giũ tốt.

So sánh 2 máy giặt cửa trên 11 kg
Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL sở hữu nhiều công nghệ giặt tiên tiến

Với mức giá rẻ hơn chỉ khoảng 6 triệu đồng, máy giặt Sharp ES-W110HV-S cũng sở hữu nhiều công nghệ tiên tiên không thua kém so với máy giặt LG với cùng khối lượng giặt 11kg.

Với giá thành chênh lệch nhau từ 1-2 triệu đồng tùy nơi bán, hai mẫu máy giặt cửa trên 11kg này đều là lựa chọn tốt cho gia đình từ 5 -6 thành viên.

Mẫu máy giặt Sharp sử dụng động cơ dây curoa nên sẽ có độ ồn và rung lắc hơn so với động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt LG, độ bền cũng không được tốt bằng, bạn sẽ phải thay dây curoa nếu bị lỏng hoặc bị đứt dây. Tuy nhiên khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Sharp cũng không bằng mẫu máy giặt LG (9,7 Wh / kg so với 5.1 Wh/kg).

Và để lựa chọn thì bạn nên chọn sản phẩm cao cấp hơn là máy giặt LG Inverter 11kg TH2111SSAL với động cơ truyền động trực tiếp, dù lựa chọn máy giặt Sharp ES-W110HV-S sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Các lựa chọn khác

Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều mẫu máy giặt khác có khối lượng giặt lớn  cùng nhiều công nghệ giặt thông minh hơn để cho bạn tham khảo và lựa chọn. Với các dòng máy giặt lồng đứng có thể tham khảo các mẫu máy như: máy giặt Samsung 12 kg WA12CG5886BVSV, máy giặt LG AI DD 14 kg TV2514DV3B, máy giặt Aqua 12 kg AQW-DR120HT BK hay các dòng máy giặt lồng ngang như: máy giặt LG AI DD 12 kg FV1412S3BA, máy giặt Samsung 13 kg WW13T504DAB/SV, máy giặt sấy Toshiba TWD-BM135GF4V(MG),…

Tổng kết

Hiện nay có vô vàn các dòng máy giặt với đầy đủ kiểu dáng, thiết kế cũng như chức năng, công nghệ hiện đại. Để chọn cho mình một mẫu máy giặt phù hợp đòi hòi không ít thời gian tìm hiểu và tham khảo. Cũng vì điều đó nên websosanh.vn đã cố gắng cập nhật nhiều bài viết về máy giặt từ các dòng máy giặt giá rẻ cho đến các dòng máy giặt cao cấp, máy giặt sấy.

Mong rằng, các thông tin đó có thể giúp bạn lựa chọn một chiếc máy giặt hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Các thông tin chi tiết đều có trên websosanh.vn. Các bạn đừng quên ghé thăm web thường xuyên để tìm và mua được sản phẩm chất lượng nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!