Đánh giá dòng máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp ES-W110HV-S có những đặc điểm gì nổi bật về thiết kế, tính năng và tiện ích. Có nên sử dụng máy giặt Sharp giá rẻ không hay nên thay thế bằng sản phẩm khác?

Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S là dòng sản phẩm uy tín và được nhiều người biết đến bởi tính năng giặt giũ hiệu quả. Vậy, máy giặt Sharp lồng đứng 11 kg có những ưu điểm gì và giá cả ra sao. Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu máy giặt Sharp

Sharp là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị gia dụng, đồ điện tử để phục vụ cuộc sống hàng ngày của con người. Đơn vị này được thành lập tại thành phố Tokyo, Nhật Bản vào năm 1912. Trải qua hơn 1 thế kỷ, thương hiệu này đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và các sản phẩm của công ty được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Một số dòng sản phẩm của Sharp có thể kế đến là: ti vi màu, máy giặt, lò vi sóng, tủ lạnh, pin năng lượng mặt trời,…

Để trở thành thương hiệu uy tín trong suốt những năm qua, Sharp đã không ngừng cải tiến chất lượng và đưa ra nhiều sản phẩm mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Riêng dòng máy giặt Sharp đã có hàng trăm model với sự cải tiến mạnh về tính năng, tiện ích.

Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S có đặc điểm gì?

Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S sở hữu các đặc điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng.

  • Máy giặt có thiết kế lồng giặt rộng lớn, khối lượng giặt 11 kg phù hợp với các gia đình có từ 6 – 8 thành viên. Vì là dạng máy giặt lồng đứng nên có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trưng bày. Máy giặt có thể thu hút những khách hàng khó tính nhất bởi thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp và thời thượng.
Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S có đặc điểm gì?
Máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S có đặc điểm gì?
  • Máy giặt Sharp lồng đứng 11 kg tích hợp 8 chương trình giặt để phù hợp với mỗi loại vải. Ngoài ra, máy giặt cũng có các chế độ giặt nhanh trong vòng 15 phút cho những người bận rộn.
  • Bộ đôi mâm giặt xoắn kép tạo ra những dòng nước mạnh mẽ, từ đó đánh bay vết bẩn hiệu quả.
  • Để giúp máy giặt sử dụng được bền lâu hơn cũng như bảo vệ an toàn cho gia đình, người ta thêm vào máy giặt 7 tính năng bảo vệ ưu việt.
  • Một số tiện ích nổi bật: tính năng khoá trẻ em, tự vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt để tránh tiêu hao năng lượng,…

Giá máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S là bao nhiêu? Nên cân nhắc gì khi mua máy giặt này?

Hiện nay, máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S có giá bán trong khoảng 4 triệu – 8 triệu động. Đây là mức giá tương đối rẻ so với 1 chiếc máy giặt 11 kg cho gia đình đông người. Tuy nhiên, vì mức giá rẻ nên ngoài những tính năng vượt trội trên thì máy giặt này vẫn còn vài điểm hạn chế. Websosanh.vn sẽ phân tích một số điểm khác biệt giữa máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S và máy giặt Samsung Inverter WA12CG5886BVSV cao cấp hơn có giá bán khoảng 10 triệu đồng . Từ đó giúp bạn đọc đánh giá và mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Giá máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S là bao nhiêu? Nên cân nhắc gì khi mua máy giặt này?
Giá máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S là bao nhiêu? Nên cân nhắc gì khi mua máy giặt này?
  • Máy giặt Samsung Inverter WA12CG5886BVSV sử dụng công nghệ Inverter. Từ đó giúp máy giặt tiết kiệm điện, nước hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ Inverter cũng giúp máy hoạt động bền bỉ, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ sản phẩm. Còn máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S thì không có ứng dụng công nghệ Inverter.
  • Máy giặt Samsung Inverter WA12CG5886BVSV sử dụng động cơ truyền động trực tiếp ít gây ra tiếng ồn và giúp máy hoạt động ổn định. Còn máy giặt Sharp lồng đứng 11 kg thì truyền động gián tiếp bằng dây curoa nên sẽ gây tiếng ồn hơn.
  • Ngoài ra, máy giặt Samsung Inverter còn có tính năng lưu giữ hương thơm. Từ đó giúp trang phục thơm lâu hơn dù giặt dưới công suất cực mạnh.

Trên đây là những tính năng nổi bật của máy giặt Sharp 11 kg ES-W110HV-S cũng như mức giá của sản phẩm này. Có thể thấy, đây là dòng máy giặt giá rẻ nhưng nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng máy giặt tốt với nhiều tính năng hơn, bạn có thể tham khảo Samsung Inverter WA12CG5886BVSV.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!