Máy giặt lồng đứng LG T2313VS2W 13 kg lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG T2313VS2W có chu trình giặt tối ưu cho từng loại vải với chuyển động thông minh Smart Motion và giặt xoay chiều đánh bật cả các vết bẩn cứng đầu.

Khi công nghệ ngày càng tiến bộ, những công việc thường ngày như giặt quần áo cũng trở nên dễ dàng hơn. Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter T2313VS2W 13 kg tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình có đông thành viên.

Thiết kế tinh tế với gam màu trắng

Mặt ngoài bằng nhôm sơn tĩnh điện và cửa kính cường lực của máy giặt mang lại độ bền. Thiết kế cửa máy giặt bằng thủy tinh kim cương, chống xước, va đập mạnh và góc nhìn rộng giúp người dùng dễ quan sát.

T2313VS2W là một lựa chọn tuyệt vời vì có thể giặt khối lượng lên đến 13 kg, phù hợp cho các hộ gia đình có từ 5 người trở lên hoặc những gia đình nhỏ hơn có nhiều đồ cần giặt cùng một lúc.

Chương trình giặt sơ Pre Wash+

Bạn sẽ không phải vò quần áo trước khi cho vào máy giặt nhờ có chức năng giặt sơ trên máy giặt LG T2313VS2W.

Chuyển động thông minh tiên tiến nhất 

Máy giặt LG T2313VS2W
Máy giặt LG T2313VS2W có chuyển động thông minh với 3 chuyển động nhào trộn, quay, đảo.

Máy giặt T2313VS2W được trang bị động cơ biến tần thông minh và ba chuyển động giặt thông minh đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ.

Công nghệ phun nước

Vòi của Water Punch 3 được đặt ở giữa khay giặt chính và ba vòi rửa phụ nhỏ hơn được bố trí xung quanh, để tạo ra các luồng nước xoáy mạnh giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

Sự kết hợp giữa vòi phun nước và bánh xe giặt tạo ra vòi nước 360 độ, đó là điều làm cho Water Punch 3 trở nên thành công trong việc tránh bị rối, bảo vệ vải.

Sử dụng bộ biến tần thông minh giúp tiết kiệm điện

Máy giặt cửa trên của LG với công nghệ Smart Inventer và khả năng biến tần có thể tránh chuyển động thừa và cắt giảm mức tiêu thụ năng lượng tới 36% so với các dòng máy thông thường.

Chiếc máy giặt này còn có khả năng giảm thiểu độ rung và tiếng ồn trong khi sử dụng.

Việc làm sạch chất tẩy rửa được đơn giản hóa nhờ hệ thống phun nước của máy

Máy giặt LG T2313VS2W
Máy giặt LG T2313VS2W có thác nước vòng cung giúp hòa tan và thẩm thấu bột giặt nhanh.

Tính năng phun nước mạnh mẽ từ trên xuống của máy giặt lồng đứng LG Inverter mô phỏng thác nước, giúp hòa tan xà phòng và loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo đồng thời giảm các tác nhân gây dị ứng.

Công nghệ thác nước giúp cải thiện hiệu quả giặt bằng cách hòa tan bột giặt nhanh chóng và thấm sâu vào từng sợi vải, mang đến những bộ quần áo sạch sẽ.

Công nghệ Turbo Drum giúp cải thiện hiệu quả giặt sạch và giảm thiểu tình trạng rối

Máy giặt LG T2313VS2W
Máy giặt LG T2313VS2W có công nghệ TurboDrum giúp bảo vệ quần áo tốt hơn khi giặt.

Turbo Drum của LG là công nghệ giặt mới được phát triển đặc biệt dành cho máy giặt cửa trên nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Công nghệ giặt vắt cho phép quần áo ít bị rối hơn nhờ đảo chiều chuyển động của lồng giặt và bánh xe. Bằng cách đó, quần áo ít bị xoắn trong quá trình giặt, giúp tiết kiệm năng lượng về lâu dài, giảm nhu cầu ủi sau khi giặt.

Tiện ích khác

  • Hẹn giờ giặt giúp bạn chủ động được thời gian giặt.
  • Khóa trẻ em an toàn, giúp trẻ không táy máy nghịch ngợm khi máy giặt đang hoạt động.
  • Giặt sơ tự động: Giúp bạn không phải vò quần áo bằng tay trước, tiết kiệm tối đa thời gian.

Tổng kết

Máy giặt lồng đứng LG Smart Inverter T2313VS2W với khối lượng giặt ấn tượng lên tới 13 kg, rất thích hợp cho gia đình từ 5-7 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao. Với giá bán 7 triệu đồng, đây được cho là mức giá khá rẻ so với những tính năng và công nghệ tiên tiến mà sản phẩm mang lại. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!