So sánh máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BL95A4V(SS) và Casper WF-105I150BGB phân khúc giá 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 2 dòng máy giặt lồng ngang sử dụng động cơ inverter tiết kiệm điện cùng với đó là khả năng hoạt động ổn định trong thời gian dài. Máy có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 - 7 thành viên.

So sánh tính năng máy giặt cửa ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB và Toshiba TW-BL95A4V(SS)

Toshiba TW-BL95A4V(SS) và Casper WF-105I150BGB có cùng mức giá 8 triệu đồng nhưng khối lượng giặt giũ cho mỗi mẻ giặt chênh lệch khá nhiều, vậy người dùng nên chọn sản phẩm nào thì tốt hơn? Tính năng cụ thể của máy giặt 8,5kg và 10,5kg này dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)
Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BL95A4V(SS)

Giá tham khảo: 7.990.000

Toshiba TW-BL95A4V(SS) vừa hiện đại vừa sang trọng rất phù hợp với không gian sống của các hộ gia đình Việt. Việc lựa chọn chu trình giặt phù hợp thật dễ dàng nhờ các nút xoay và màn hình hiển thị rõ ràng trên bảng điều khiển tiếng Anh/Việt.

Sử dụng điện thoại thông minh và ứng dụng HA Smart, bạn có thể vận hành máy giặt từ xa. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm tra máy, lập kế hoạch giặt và chọn chu kỳ thích hợp.

Công nghệ Inverter được sử dụng để tạo ra dàn lạnh này không chỉ đảm bảo máy chạy êm và đáng tin cậy mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Khoản thanh toán tiền điện hàng tháng đó là một điều ít gây căng thẳng hơn.

Vết bẩn có thể được rửa sạch với sự trợ giúp của công nghệ nanobubble, giúp phá vỡ bong bóng xà phòng thành các hạt không khí nhỏ, cho phép chúng thâm nhập sâu vào vải và đánh tan vết bẩn từ trong ra ngoài mà không cần chất tẩy rửa quá mạnh.

Có 12 chu kỳ giặt khác nhau có sẵn trên máy này. Giặt hơi nước, giặt nhanh 15 phút, giặt siêu tốc Greatwaves, giặt tiết kiệm, giặt lồng giặt, quần áo cotton, quần áo hỗn hợp và quần áo thể thao chỉ là một số trong 8 tùy chọn giặt.

Ở cài đặt này, bột giặt hòa tan nhanh hơn trong nước nóng, giảm lượng bột giặt cần thiết để làm sạch quần áo và giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ dễ dàng hơn. Việc loại bỏ vi sinh vật và rửa sạch dị ứng trên da đều được đơn giản hóa bằng công nghệ Steam Wash.

Thêm vào đó, công nghệ Greatwaves độc quyền của Toshiba được sử dụng trong máy giặt này để chống lại các vết bẩn cứng đầu và mất màu sau giặt một cách hiệu quả.

Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB

Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB
Máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB

Giá tham khảo: 7.990.000

Máy giặt Casper Inverter 10.5 Kg WF-105I150BGB sử dụng công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ đến 99,9% vi sinh vật và giảm nguy cơ dị ứng tấn công. Công nghệ giặt hơi nước với hai nhiệt độ 40 độ C và 60 độ C sẽ giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy giặt Casper Inverter WF-105I150BGB này sử dụng công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic giúp tự động nhận diện tải trọng và điều chỉnh mực nước phù hợp, giúp tiết kiệm nước và hiệu quả tối đa. rửa.

Máy Giặt Fuzzy Logic Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB. Máy giặt Casper 10.5 Kg WF-105I150BGB có 2.196 lỗ phun nước và bề mặt được tạo các gờ nổi pha lê, cả hai đều làm tăng hiệu quả giặt giũ nhẹ nhàng cho quần áo. Ngoài ra, lỗ phun tia nước có đường kính chỉ 2,4 mm giúp bảo vệ quần áo ngay cả sau nhiều lần giặt.

Casper WF-105I150BGB Một động cơ BLDC có nguồn gốc từ nam châm vĩnh cửu được sử dụng trong máy giặt 10,5 kg này; nó giảm thiểu độ rung, loại bỏ tiếng ồn và hoạt động tốt khi sử dụng nhiều lần. Tiết kiệm xăng tối đa và giảm tiếng ồn động cơ khó chịu.

Power Wash sử dụng các chu kỳ nước giống như thác nước để giũ và vắt để làm sạch quần áo của bạn một cách nhanh chóng và kỹ lưỡng. Kỹ thuật thêm nhiều nước hơn vào chu kỳ giặt với mỗi lần giặt giúp loại bỏ bụi bẩn khỏi quần áo.

Thêm vào đó, máy giặt có xếp hạng chống nước IPX4 thì các bộ phận bên trong sẽ an toàn không bị hư hại do nước, hao mòn, dễ hư hỏng, đoản mạch và tệ hơn là cháy nổ, rò rỉ điện ra ngoài và không gây nguy hiểm tương tự cho người dùng.

Giờ đây, người dùng có thể bỏ thêm đồ giặt vào một cách thuận tiện mà không cần dừng chu trình. Sau đó, chọn tùy chọn bỏ đồ vào máy giặt Casper. Để tránh ngập nước, máy sẽ giảm mực nước. Bạn có thể ngừng lãng phí thời gian và năng lượng.

Trong trường hợp mất điện đột xuất, máy giặt cửa trước Casper Inverter WF-105I150BGB sẽ duy trì chu trình giặt đã chọn trước đó và các cài đặt liên quan cho đến khi có điện trở lại.

Sự tiện lợi này là hoàn hảo cho những người luôn di chuyển vì giúp người dùng không cần thực hiện lặp đi lặp lại cùng một nhiệm vụ.

Nên chọn máy giặt cửa ngang nào tốt trong phân khúc giá 8 triệu đồng trong 2 model trên?

Các tiện ích có trên máy giặt
Các tiện ích có trên máy giặt

Nếu bạn có một gia đình từ 3 đến 5 thành viên hoặc bạn chỉ cần giặt rất nhiều đồ mỗi ngày, chiếc máy giặt 8,5 kg – 10kg là một lựa chọn tuyệt vời. Như vậy, cả hai máy giặt cửa ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB và Toshiba TW-BL95A4V(SS) đều phục vụ tốt cho gia đình bạn tuy nhiên Casper thì đảm nhiệm được khối lượng giặt lớn hơn cho 1 lần giặt.

Ngoài ra, cả hai model máy giặt đều có tốc độ quay vắt cao tới 1400 vòng/phút, cả 2 mẫu máy giặt này xứng đáng với mức giá khoảng 8 triệu đồng. Tuy nhiên, máy giặt dây curoa nên còn tương đối hạn chế về khả năng quay vắt êm ái và vẫn còn rung lắc nhiều khi quay.

Với người tiêu dùng, thương hiệu Toshiba lâu đời hơn nên được đánh giá cao hơn so với Casper, chính vì vậy nhiều người vẫn tin tưởng lựa chọn Toshiba, với chế độ bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ, bù lại máy giặt Casper có chế độ bảo hành động cơ lên tới 20 năm, vì vậy người dùng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

Tuy nhiên, hiệu suất của máy giặt Casper là 34.35 Wh/kg cao hơn đáng kể so với máy giặt Toshiba, người dùng có thể cân nhắc khi chọn mua.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang ở tầm giá 8 triệu đồng. Nếu bạn muốn so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt khác có thể truy cập websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!