Máy giặt lồng ngang LG 10kg inverter tiết kiệm điện có sản phẩm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế cửa trước thời trang, khả năng giặt lên đến 10kg cùng nhiều tính năng chăm sóc quần áo thông minh máy giặt LG 10 Inverter có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn

  1. Máy giặt cửa trên LG FV1450S3W, Inverter 10.5 kg

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3
Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3W

LG Inverter 10.5 kg FV1450S3W là máy giặt lồng ngang được thiết kế theo kiểu dáng phổ biến ở Châu Âu. Màu sơn trắng thể hiện tính thẩm mỹ thiết kế cao cấp của thiết bị và mặt kính cường lực chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ vốn đã tuyệt đẹp của mẫu LG.

Máy có 15 tùy chọn giặt khác nhau, chẳng hạn như chu kỳ 59 phút nhanh chóng (TurboWash 59), giặt chất gây dị ứng, chu kỳ tải hỗn hợp, chu kỳ nhẹ, chu kỳ tay / len và chu kỳ yên tĩnh. Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu một chu trình giặt đặc biệt được thiết kế để loại bỏ các chất gây dị ứng như bụi, phấn hoa và lông tơ.

Trong quá trình giặt, độ rung và độ ồn được giữ ở mức tối thiểu nhờ động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt, được kết hợp với trí tuệ nhân tạo. Các cảm biến kỹ thuật số và AI sẽ xác định chuyển động giặt dựa trên trọng lượng của quần áo và độ mềm của vải, giúp bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn.

Để có thể giặt được nhiều đồ hơn trong khi vẫn giữ nguyên diện tích, LG đã mở rộng lồng giặt bên trong, đồng thời công ty cũng đưa vào công nghệ giảm rung để quá trình giặt dễ chịu nhất có thể.

2. Máy giặt cửa trên LG FV1450S2B, Inverter 10.5 kg

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B
Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B

Máy giặt cửa trước của LG FV1450S2B có sức chứa lên đến 10,5 kg, là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần một chiếc máy để giặt quần áo cho một gia đình từ 6 người.

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S2B có công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp giảm thiểu khả năng chảy xệ quần và giảm rung lắc trong quá trình vận hành, do đó giảm khả năng phát ra tiếng ồn khó chịu.

Máy giặt Intello DD không chỉ có thể nhận biết bạn có bao nhiêu đồ giặt mà còn nhận biết được độ mềm của quần áo và sau đó chọn cài đặt chu trình thích hợp cho bạn.

Với công nghệ Inverter, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sử dụng bao nhiêu năng lượng hoặc lượng nước trong một chu trình giặt với chiếc máy giặt này.

LG FV1450S2B có công nghệ giặt TurboWash có thể cắt giảm thời gian giặt lên đến 59 phút, cho phép người tiêu dùng hoàn thành công việc giặt giũ nhanh chóng hơn.

Chức năng giặt hơi nước của máy giặt không chỉ bảo vệ sợi vải khỏi vi trùng, bụi bẩn, dị ứng có hại cho da mà còn giúp sợi vải mềm mại hơn. Bảo vệ làn da nhạy cảm, lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

3. Máy giặt Inverter 10 kg cửa trên LG FV1410S5W

Chiếc máy giặt LG FV1410S5W 10,5 kg này tỏa sáng phần lớn nhờ vào công nghệ TurboWash, cho phép giặt sạch toàn diện trong một khoảng thời gian ngắn. Nói cách khác, TurboWash sẽ sử dụng các tia nước mạnh từ các cạnh của lồng giặt, quay với tốc độ cao, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn trên quần áo.

Giặt nước nóng và giặt hơi nước, trong đó chất tẩy rửa được hòa tan hiệu quả hơn, kết hợp với nhau để làm sạch triệt để các chất gây dị ứng và vi sinh vật trong quần áo. Giặt bằng hơi nước không chỉ giúp quần áo mềm mại và sạch sẽ mà còn giảm thiểu đáng kể các nếp nhăn.

Máy giặt LG 10,5 kg FV1450S3W Inverter, có thể được quản lý từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ, là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và tận hưởng công nghệ tiên tiến.

Tổng kết

Chắc hẳn khi tham khảo bài viết trên của Websosanh.vn bạn đọc đã tìm ra được sản phẩm mình yêu thích cũng như phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình. Đừng quên so sánh giá thành trên web để mua được máy giặt tốt và giá thành hợp lý nhé

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!