Máy giặt sấy LG Inverter lồng ngang 21kg/12kg F2721HTTV Inverter Direct Drive có tốn điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter lồng ngang 21kg/12kg F2721HTTV Inverter Direct Drive có tốn điện không? Tốn bao nhiêu điện năng mỗi tháng? Có cách nào tiết kiệm điện hay không? Câu trả lời sẽ được Websosanh.vn bật mí trong bài sau.

Máy giặt sấy LG Inverter lồng ngang 21kg/12kg F2721HTTV Inverter Direct Drive có tốn điện không?

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lên đến 21kg và khối lượng quần áo sấy lên đến 12kg. Thế nhưng máy giặt sấy LG Inverter lồng ngang 21kg/12kg F2721HTTV Inverter Direct Drive hoàn toàn không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Bởi máy được trang bị công nghệ biến tần inverter, giúp làm giảm lượng điện, nước xuống mức thấp nhất.  

Máy giặt LG 21kg hoàn toàn không tốn quá nhiều điện năng
Máy giặt LG 21kg hoàn toàn không tốn quá nhiều điện năng

Theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra, lượng tiêu thụ điện năng của máy giặt LG F2721HTTV là 20,2 kW/kg. Như vậy nếu giặt full khối lượng là 21kg trong vòng 1h đồng đồ thì tiêu tốn: 20,2 x 21 x 1 = 424,2kW, tương đương với 0,4 số điện. Đây là con số cực kỳ rẻ và làm giảm được gánh nặng hóa đơn cuối tháng cho các gia đình. 

Cụ thể, nếu như gia đình sử dụng máy giặt cả 30 ngày, ta có: 424,2 x 1 x 30 = 12 726kW. Nếu tính điện bậc 4 hiện nay là 2536 đồng. Mỗi tháng, gia đình sẽ tiêu tốn khoảng 32.000 đồng cho máy giặt.

Một số cách sử dụng máy giặt sấy LG 21kg F2721HTTV tiết kiệm điện và hiệu quả cao

Qua phân tích số liệu thực tế như vậy có thể thấy việc đầu tư máy giặt LG inverter F2721HTTV là giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất cho các gia đình đông người. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, việc bạn sử dụng máy giặt hàng ngày như thế nào cũng là cách để tiết kiệm thêm lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời gia tăng thêm tuổi thọ tối đa cho chiếc máy giặt của bạn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo và áp dụng nhé. 

1. Phân loại quần áo trước khi giặt

Trước hết, khi giặt đồ với máy giặt sấy LG 21kg F2721HTTV bạn hãy phân loại quần áo thành từng nhóm riêng biệt. Điều này sẽ giúp máy giặt lồng ngang LG này có thể cân chỉnh lượng nước chính xác để giặt. Hoặc để dễ dàng trong việc lựa chọn chương trình giặt cho phù hợp. Cụ thể: 

Hãy phân loại quần áo trước khi giặt
Hãy phân loại quần áo trước khi giặt

– Đối với đồ em bé, đồ mỏng, đồ lụa,… có thể chọn chức năng giặt nhẹ, giặt đồ trẻ em,…

– Đồ cần sát khuẩn nên chọn chế độ giặt vệ sinh, hoặc giặt ngăn ngừa dị ứng.

– Chăn, mền sẽ lựa chọn chế độ giặt chăn

2. Không dồn quần áo để giặt trong 1 lần

Rất nhiều gia đình thường quan niệm giặt 1 lần sẽ tốn ít điện năng hơn là giặt nhiều lần. Tuy nhiên cách này không những không giúp bạn giảm được tiền điện mà ngược lại còn khiến chiếc máy giặt nhanh hỏng hơn. Vậy nên hãy giặt ít hơn 21kg quần áo ở 1 lần giặt và sấy dưới 12kg quần áo/lần nhé. 

3. Không bỏ quá nhiều nước giặt, bột giặt 

Không phải cứ bỏ nhiều bột giặt, nước giặt thì quần áo sẽ sạch. Mà ngược lại việc này sẽ khiến cho máy giặt LG F2721HTTV phải giặt lâu hơn để làm sạch bọt, khiến cho điện năng, nước tốn hơn. 

Đừng bỏ quá nhiều bột giặt, nước giặt vào máy
Đừng bỏ quá nhiều bột giặt, nước giặt vào máy

4. Không mở nắp khi máy đang hoạt động

Lưu ý cuối cùng là không nên mở nắp máy giặt khi máy đang hoạt động. Điều này sẽ khiến máy phải dừng đột ngột, sau đó lại bắt đầu khởi động tiếp để giặt. Vừa gây hại cho máy, vừa khiến cho điện năng trong lần giặt đó tiêu tốn nhiều hơn. Vậy nên, nếu thực sự không cần thiết, bạn không nên mở nắp máy khi đang vận hành nhé. Nếu gia đình có trẻ con, hãy luôn bật chế độ an toàn. 

Như vậy, với những thông tin trên đây có thể thấy được máy giặt sấy  LG Inverter lồng ngang 21kg/12kg F2721HTTV Inverter Direct Drive hoàn toàn không tốn nhiều điện. Kể cả khi máy sở hữu khối lượng giặt sấy siêu khủng. Do đó, nếu gia đình bạn đồng người, có nhu cầu giặt giũ hàng ngày thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn để vừa khai thác có hiệu quả tính năng, vừa tiết kiệm được tối đa điện năng sử dụng trong gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!