Máy giặt mini có tốt không? Đánh giá chi tiết top 5 dòng máy giặt mini cho bé tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên dùng máy giặt mini cho bé? Máy giặt mini có tốt không? Nên dùng loại máy giặt mini nào? Các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết này đấy!

1. Tại sao nên dùng máy giặt mini cho bé?

Vì trẻ em, trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm, và quần áo có kích thước nhỏ nên thông thường các hộ gia đình sẽ lựa chọn giặt bằng tay thay vì giặt bằng máy. Điều này vừa tốn thời gian, công sức vì lượng quần áo tuy nhỏ nhưng nhiều và vải mềm dễ rách; vừa không đảm bảo quần áo được giặt sạch. Bên cạnh đó, nếu cho quá nhiều bột giặt hoặc nước xả vải thì da trẻ em sẽ dễ bị kích ứng.

Chính vì vậy, máy giặt mini là sự lựa chọn hoàn hảo. Máy giặt mini cho bé thường có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, công suất nhỏ, thường được dùng để giặt các loại quần áo có chất liệu vải mềm như quần áo trẻ em, khăn mặt, khăn trải bàn,… Ngoài ra, máy giặt mini cho bé còn dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và tiết kiệm điện nước hơn các loại máy giặt thông thường.

2. Điểm danh 5 máy giặt mini cho bé tốt nhất hiện nay

2.1. Máy giặt LG Inverter 2 kg TG2402NTWW

Máy giặt mini cho bé LG Inverter 2 kg là máy giặt cửa trước, lồng đứng được sản xuất tại Hàn Quốc. Máy giặt có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Máy giặt LG Inverter 2 kg có các tính năng hiện đại
Máy giặt LG Inverter 2 kg có các tính năng hiện đại

Máy giặt lồng đứng có kích thước là 370 x 600 x 710mm, tốc độ vắt 700 vòng/phút cùng các hoạt động giặt linh hoạt sẽ giặt, vắt quần áo nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ.

Máy giặt có 8 chương trình giặt và công nghệ giặt 6 chuyển động cho người dùng có nhiều sự lựa chọn để giặt các loại quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch và bảo vệ quần áo đẹp hơn, bền hơn.

Máy giặt cửa trước LG Inverter 2 kg được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Inverter thông minh giúp máy vận hành êm ái hơn, bền hơn, không gây ra tiếng ồn khó chịu mà vẫn tiết kiệm điện.

Máy giặt LG Inverter 2 kg TG2402NTWW có giá dao động từ 5 – 13 triệu đồng tùy nơi bán.

2.2. Máy giặt mini Calofa 3kg CA500

Máy giặt mini Calofa 3kg CA500 là một thiết kế thông minh, tiện ích, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Sản phẩm này vừa tiết kiệm không gian, vừa có tính di động, dễ dàng di chuyển.

Máy giặt mini Calofa 3kg có thể gấp gọn được
Máy giặt mini Calofa 3kg có thể gấp gọn được

Được chế tạo từ nhựa ABS có độ bền cao và trang bị hệ thống giặt có tốc độ quay vắt lớn giúp loại bỏ tối đa các vết bẩn trên quần áo.

Máy giặt mini gấp gọn Calofa 3kg có 5 cấp độ giặt khác nhau, bạn có thể chủ động lựa chọn thông qua nút xoay trên thân máy mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác cài đặt phức tạp nào.

Giá tham khảo của máy giặt mini Calofa 3kg CA500 là 1.5 – 2.5 triệu đồng.

2.3. Máy giặt LG TWINWash Mini 3.5 kg T2735NWLV

Máy giặt mini có khối lượng giặt 3.5kg đến từ thương hiệu LG có thiết kế màu đen sang trọng, nhỏ gọn cùng các tính năng hiện đại như: Chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại, có thể kết hợp với máy giặt LG TwinWash cửa trước, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt,…

Máy giặt mini LG TwinWash 3.5kg có màu đen sang trọng
Máy giặt mini LG TwinWash 3.5kg có màu đen sang trọng

Công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm và bền hơn, góp phần tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình.

3 chuyển động giặt linh hoạt và chương trình giặt đa dạng sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn giặt giũ. Bên cạnh đó, tốc độ vắt 1000 vòng/phút sẽ giúp quần áo bạn khô hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng quần áo.

Đặc biệt, tính năng chẩn đoán Smart Diagnosis cho phép bạn theo dõi tình trạng hoạt động của máy giặt thông qua điện thoại, giúp bạn biết được khi nào máy giặt xong mà không cần trực tiếp kiểm tra.

Máy giặt LG TWINWash Mini 3.5 kg T2735NWLV có giá dao động từ 6 – 15 triệu đồng.

2.4. Máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg 2020

Máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg là dòng máy giặt của Doux, một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, có thiết kế nhỏ gọn hơn các dòng máy giặt khác.

Máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg có thiết kế hình trụ nhỏ gọn
Máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg có thiết kế hình trụ nhỏ gọn

Máy giặt mini Doux có 8 chức năng giặt, đồng thời sử dụng tia UV để khử trùng quần áo giúp làm sạch tất cả vết bẩn dính trên quần áo.

Máy giặt mini 4,5kg 2020 sử dụng công nghệ Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ, tăng tuổi thọ của máy và bên cạnh đó, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền điện nước hàng tháng.

Hiện nay, Máy giặt Mini Doux Lux 4,5kg 2020 trên thị trường có giá khá rẻ, dao động từ 3.5 – 4.5 triệu đồng.

2.5. Máy giặt LG Inverter 3.5 kg TC2402NTWV

Là một dòng máy giặt mini khác của LG, Máy giặt LG Inverter 3.5 kg TC2402NTWV chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với thiết kế hiện đại và các tính năng vượt trội của nó.

Máy giặt mini LG 3.5kg sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến
Máy giặt mini LG 3.5kg sở hữu công nghệ Inverter tiên tiến

Công nghệ giặt 6 chuyển động cùng tốc độ vắt 700 vòng/phút sẽ giúp quần áo bạn được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

Động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Inverter được trang bị để máy hoạt động êm ái hơn, bền bỉ hơn và ít rung lắc hơn.

Máy giặt LG Inverter 3.5 kg TC2402NTWV có giá dao động từ 11-13 triệu đồng.

3. Đối tượng sử dụng máy giặt mini

Máy giặt mini có kiểu dáng nhỏ gọn, khối lượng giặt ít khoảng từ 2-4kg nên nó phù hợp với những người giặt ít, những người có không gian sống nhỏ.

Đặc biệt, máy giặt mini hoàn toàn phù hợp với những hộ gia đình có con nhỏ, trẻ sơ sinh vì quần áo của trẻ em, trẻ sơ sinh nhiều nhưng có kích thước nhỏ, không thể giặt với máy giặt lớn. Ngoài ra, hệ thống miễn dịch kém nên giặt riêng quần áo sẽ giúp trẻ khỏe mạnh hơn là giặt chung quần áo với người lớn.

4. Một số lưu ý khi lựa chọn máy giặt mini

Máy giặt mini cho bé có trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Interver sẽ hoạt động êm hơn, ít bị rung lắc hơn, ít tạo tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện hơn máy giặt có động cơ truyền động dây Curoa.

Đặc biệt, trong các dòng máy kể trên, hai dòng máy giặt của LG là máy giặt LG Inverter 2 kg TG2402NTWW và máy giặt LG TWINWash Mini 3.5 kg T2735NWLV có thể kết hợp với nhiều loại máy giặt cửa trước LG để cho ra đời bộ đôi máy giặt LG TwinWash tiện lợi, và tiết kiệm không gian và chi phí cho gia đình bạn. Một số dòng máy giặt LG cửa trước có thể kết hợp với máy giặt mini LG là: Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W, máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B, máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413S3WA,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm nổi bật của máy giặt mini Calofa 3kg CA500

Điểm nổi bật của máy giặt mini Calofa 3kg CA500

Máy giặt mini Calofa 3kg CA500 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của những gia đình chỉ 1-2 thành viên. Sỡ hữu thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng, tránh lãng phí và đồng thời mang lại hiệu quả giặt vượt trội. Tìm hiểu chi tiết điểm nổi bật của thiết bị này bạn nhé

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!