Máy giặt mini loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt mini và không biết nên mua loại máy giặt mini nào tốt nhất thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Máy giặt mini được nhiều đối tượng người tiêu dùng là người độc thân, học sinh sinh viên đi học xa nhà và các gia đình có trẻ nhỏ sơ sinh tin dùng vì có khối lượng giặt vừa đủ, cùng với mức giá rẻ và có thể dễ dàng di chuyển do khối lượng nhỏ.

Máy giặt mini loại nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra khi tìm mua máy giặt mini.

Trên thị trường hiện có rất nhiều các chủng loại máy giặt mini khác nhau, mỗi loại máy giặt mini phù hợp với nhu cầu và túi tiền của những đối tượng người tiêu dùng khác nhau, tùy từng điều kiện của mình mà chúng ta có thể chọn được loại máy giặt mini tốt nhất.

Máy giặt mini giá rẻ

máy giặt mini

Máy giặt mini giá rẻ không có lồng vắt

Những loại máy giặt mini giá rẻ thường có giá dao động xung quanh 1 triệu đồng, hoặc rẻ hơn 1 triệu đồng, đây là mức giá rẻ nhất trong số những máy giặt có mặt trên thị trường nên sẽ phù hợp với những đối tượng người tiêu dùng có túi tiền hạn chế.

Tuy nhiên, những dòng máy giặt 1 triệu đồng này thường khá đơn giản và chỉ có duy nhất chức năng giặt. Đây thường là các dòng máy giặt giá rẻ được nhập khẩu từ Trung Quốc với thời gian bảo hành khá ngắn hoặc không có bảo hành, nên độ bền cũng như chất lượng của những dòng máy giặt này cần được xem xét lại.

Máy giặt mini có chức năng vắt khô

Những dòng máy giặt mini có chức năng vắt khô thường có mức giá cao hơn từ trên 1,3 triệu đồng và được chia làm 2 loại máy giặt mini:

– Máy giặt mini có lồng vắt đặt bên trong lồng giặt

Máy giặt mini loại nào tốt nhất

Máy giặt mini loại nào tốt nhất: máy giặt mini có lồng vắt đặt bên trong lồng giặt

Các dòng máy giặt như máy giặt mini Nonan, máy giặt Mini Litte Duck XPB30,máy giặt mini Icon XPB30-8,…thường có lồng vắt được đặt lồng trong lồng giặt.

Loại máy giặt này có duy nhất núm điều chỉnh thời gian giặt và vắt cùng nhau, và khi giặt xong rồi bạn mới có thể vắt khô quần áo. Các dòng máy giặt này rất phù hợp với những gia đình có trẻ em sơ sinh.

– Máy giặt mini có lồng vắt và lồng giặt tách biệt

Máy giặt mini loại nào tốt nhất

Máy giặt mini loại nào tốt nhất: máy giặt mini có lồng vắt và lồng giặt tách biệt

Đối với loại máy giặt có chức năng vắt khô với 2 lồng giặt – vắt tách biệt, bạn hoàn toàn có thể vừa giặt quần áo một bên, còn bên kia vắt khô quần áo.

Loại máy giặt này có 2 núm điều chỉnh thời gian giặt, vắt khác nhau cho từng lồng giặt. Do đó, bạn có thể vừa giặt, vừa vắt quần áo, phù hợp với những đối tượng thường xuyên giặt nhiều quần áo cùng lúc.

Một số model có lồng giặt và vắt tách biệt có thể kể đến như: máy giặt Mini Litte Duck XPB30, máy giặt mini Icon XPB60, máy giặt Panda XPB27

Máy giặt mini cao cấp

Máy giặt mini loại nào tốt nhất

Máy giặt mini loại nào tốt nhất: Máy giặt mini cao cấp với nhiều chức năng hiện đại

Những dòng máy giặt mini cao cấp được chúng tôi đề cập đến ở đây là các dòng máy giặt được nhập khẩu như: máy giặt mini Kenmore (Pháp), máy giặt mini National Electronic (Mỹ), máy giặt mini Samsung (Hàn Quốc), máy giặt mini LG….

Các dòng máy giặt mini này có khối lượng giặt đa dạng từ 4 kg đến 6kg, phù hợp với không chỉ những người độc thân mà còn phù hợp với những gia đình có 2 người. Những dòng máy giặt mini cao cấp này được trang bị nhiều tính năng hiện đại: chức năng vắt khô quần áo, chức năng thiết lập chương trình giặt, chức năng sấy khô quần áo….tương tự như trên các dòng máy giặt cửa trên và cửa ngang…

Ngoài ra, thay vì chỉ được cấu tạo từ nhựa như những dòng máy giặt mini giá rẻ trên đây, thì những dòng máy giặt mini cao cấp thường có cấu tạo tương tự với máy giặt cỡ lớn với lồng giặt bằng thép không gỉ, vỏ ngoài bằng nhựa hoặc kim loại…nên độ bền bỉ của các dòng máy giặt này thường kéo dài trên 5 năm.

Tuy vậy, mức giá của những dòng máy giặt mini tốt nhất này lại khá đắt từ trên 8 triệu đồng, do đó chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện.

Tạm kết: Tùy từng nhu cầu mà chúng ta nên cân nhắc giữa mức giá và các chức năng cũng như khối lượng giặt của máy giặt mini để chọn được loại máy giặt mini tốt nhất cho bản thân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!